Chuyển đến nội dung chính

Chuyển nhượng 24 giờ qua (29/05/2013)

Vụ Falcao, Valdes sang Monaco sắp sửa khép lại, Benitez chính thức trở thành tân HLV của Napoli, Zidane thúc giục Real mua Bale hay Chelsea chấp nhận trả đủ tiền phá vỡ hợp đồng của Cavani... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày hôm qua.


Đây là những gương mặt tiêu điểm trên TTCN ngày 28/5

Chelsea kích hoạt điều khoản giải phóng HĐ của Cavani

Báo chí Italia đưa tin, Chelsea sẵn sàng chồng đủ 55 triệu bảng để kích hoạt điều khoản mua lại hợp đồng của tiền đạo Edison Cavani (Napoli). Đội bóng thành London hy vọng “người cũ” Rafa Benitez sẽ là yếu tố bôi trơn thương vụ này, bởi ông vừa được bổ nhiệm là HLV trưởng Napoli sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea.

Napoli đã ký hợp đồng với Benitez

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli vừa công bố thông tin hoàn tất hợp đồng mời HLV Rafa Benitez về dẫn dắt CLB trên trang Twitter cá nhân. Chi tiết hợp đồng của vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha chưa được tiết lộ nhưng theo giới săn tin thì ông đã đồng ý ký vào ràng buộc có thời hạn 2 năm.

Zidane thúc giục Real chiêu mộ Bale

Huyền thoại người Pháp - Zinedine Zidane đang làm sức hết thuyết phục BLĐ Real sớm chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Gareth Bale. Theo Zidane, Bale là cầu thủ hiếm hoi có tầm ảnh hưởng ngang hàng với 2 siêu sao Messi và Ronaldo. Theo giới săn tin, các đối tác sẽ phải chồng đủ 65 triệu bảng nếu muốn bốc Bale khỏi Tottenham.

Gareth Bale

Đại diện của Lewandowski xác nhận thân chủ sẽ gia nhập Bayern

Người đại diện của tiền đạo Robert Lewandowski tiết lộ thân chủ của mình sẽ rời Dortmund để chuyển đến thi đấu cho Bayern vào mùa Hè tới. Dự kiến, vụ chuyển nhượng này sẽ hoàn tất trong khoảng 2-3 tuần tới.

Falcao và Valdes đến Monaco kiểm tra y tế

Tiền đạo Radamel Falcao của Atletico Madrid và thủ thành Victor Valdes của Barca hiện đã có mặt tại Monte Carlo để chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng sang Monaco. Giới truyền thông hé lộ, Falcao đã lập nên kỷ lục chuyển nhượng tại nước Pháp với hợp đồng lên tới 51,3 triệu bảng. Trong khi đó Valdes dù còn 1 năm hợp đồng với Barca song lại được gia nhập đội bóng Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là động thái tri ân của đội bóng xứ Catalunya với thủ thành 31 tuổi này sau hơn 1 thập kỷ cống hiến ở sân Nou Camp.

Bayern khẳng định không bán "người hùng" Robben

GĐTT Matthias Sammer của Bayern khẳng định CLB sẽ không bán Arjen Robben khi TTCN mùa Hè mở cửa trở lại. Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan là tác giả của bàn thắng quyết định nâng tỷ số lên 2-1 mang về chiến thắng cho Bayern trước Dortmund ở chung kết Champions League 2012/13.

Arjen Robben

Sao thất sủng Dortmund sẽ gia nhập Schalke mùa tới

Trung vệ vệ Felipe Santana của Dortmund đã hoàn tất bản hợp đồng chuyển đến thi đấu cho Schalke vào mùa Hè tới với phí chuyển nhượng vỏn vẹn 1 triệu euro, kèm theo ràng buộc có thời hạn 3 năm (tháng 6/2016). Ngôi sao 27 tuổi người Brazil là một cầu thủ tài năng song anh không thể cạnh tranh được suất đá chính với Neven Subotic và Mats Hummels ở Dortmund.

M.U sắp có Strootman với giá 17,1 triệu bảng

Báo chí Anh đưa tin, M.U sắp hoàn tất thương vụ mua tiền vệ Kevin Strootman của PSV sau khi đồng ý chi ra 17,1 triệu bảng. Sở hữu lối chơi mạnh mẽ và thông minh, tiền vệ 23 tuổi này từng được giới phân tích ví với Roy Keane - huyền một thời ở Old Trafford. Với việc Scholes giải nghệ, Strootman được kỳ vọng sẽ tạo nên sự tươi mới cho tuyến giữa của M.U.

Tiền đạo Bayern chọn Dortmund làm bến đỗ mới?

Ngôi sao kỳ cựu Claudio Pizarro của Bayern rất có thể cập bến Dortmund vào mùa Hè tới. Mặc dù đã bước sang tuổi 34, song ngôi sao người Peru vẫn có những đóng góp nhất định cho Bayern ở mùa giải năm nay với 13 bàn thắng và 9 lần kiến tạo cho đồng đội lập công. Hợp đồng của Pizarro với Bayern sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 tới.

Claudio Pizarro

Sao Malaga phân vân giữa Man City và Real

Tiền vệ Isco (Malaga) thừa nhận anh đang cân nhắc đề nghị chuyển đến thi đấu cho Man City để đoàn tụ với ông thầy Manuel Pellegrini. Tuy nhiên, ngôi sao 21 tuổi này cũng cảm thấy rất hứng thú với viễn cảnh được khoác áo một đội bóng vĩ đại như Real Madrid.

Real cân nhắc bán Coentrao cho Monaco với giá 18 triệu euro

Đó là thông tin mà rất nhiều tờ báo ở Tây Ban Nha đã đăng tải vào ngày hôm qua. Coentrao thừa nhận mình không được chào đón ở Real Madrid và muốn tìm đến bến đỗ mới thực sự cần anh. Hậu vệ người Bồ Đào Nha đầu quân cho Real vào mùa hè 2011 với phí chuyển nhượng 30 triệu euro từ Benfica.

Tottenham chèo kéo Villa với phí chuyển nhượng 10 triệu bảng

Tottenham chính thức mở cuộc đàm phán hỏi mua tiền đạo kỳ cựu David Villa của Barca và mức giá đầu tiên mà đội bóng thành London phát ra là 10 triệu bảng. Việc phải nghỉ thi đấu dài hạn sau khi bị gãy chân đã khiến sự nghiệp của Villa rơi vào thế đường cùng. Anh thậm chí còn không được trọng dụng bằng đám trẻ Pedro, Tello…

David Villa

Dortmund đã có người dự bị cho cặp Subotic - Hummels

Trang chủ của Dortmund thông báo CLB đã chiêu mộ thành công trung vệ Sokratis Papastathopoulos từ Bremen với phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Ngôi sao người Hy Lạp là sự thay thế cho cầu thủ bất mãn Felipe Santana sẽ chuyển sang chơi cho Schalke kể từ mùa tới.

Andy Carroll bất ngờ “dở mặt” với West Ham

Tiền đạo Andy Carroll bất ngờ tuyên bố muốn ở lại Liverpool cạnh tranh suất đá chính thay vì chuyển hẳn sang West Ham sau một mùa giải thi đấu thành công theo dạng cho mượn. Giới truyền thông trước đó đưa tin, Liverpool đã đồng ý nhượng lại chân sút 24 tuổi này cho West Ham với phí chuyển nhượng 15 triệu bảng, sau khi đã bỏ ra tới 35 triệu bảng mua anh từ Newcastle năm 2011.

Liverpool sắp có sao thất sủng của City với giá trẻ

Cầu thủ chạy cánh Scott Sinclair nhiều khả năng sẽ chia tay Man City để chuyển sang Liverpool vào mùa Hè tới với phí chuyển nhượng 6 triệu bảng. Gia nhập City từ Swansea theo dạng chuyển nhượng tự do, song tiền vệ 24 tuổi này không thể cạnh tranh suất đá chính với các ngôi sao ở sân Etihad và đành chấp nhận với vai trò của một siêu dự bị.

Scott Sinclair

Mourinho nhắm sao trẻ Vitesse thay Ashley Cole

Giới săn tin tiết lộ, hậu vệ Marco Van Ginkel rất có thể trở thành tân binh đầu tiên của Mourinho khi trở lại dẫn dắt Chelsea. Tài năng trẻ 21 tuổi này đã ghi được 8 bàn thắng ở mùa này, góp công lớn vào vị trí thứ 4 chung cuộc của Vitesse Arnhem (được dự Europa League) ở giải VĐQG Hà Lan.

Aston Villa sẵn sàng chia tay 3 trụ cột vào mùa Hè tới

HLV Paul Lambert của Aston Villa khẳng định ông sẽ bán 3 trụ cột là thủ môn Shay Given, tiền đạo Darren Bent và tiền vệ Stephen Ireland để giảm bớt quỹ lương của CLB. Ngoại trừ Given, Bent và Ireland không có nhiều đóng góp trong cuộc chiến trụ hạng của Villa mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, mức lương cao ngất sẽ khiến những cái tên này gặp khó khăn trong việc tìm bến đỗ mới.

Swansea sẵn sàng bán Williams nhưng phải được giá

HLV Michael Laudrup của Swansea khẳng định ông sẵn sàng để trung vệ Ashley Williams ra đi nếu nhận được đề nghị thực sự hợp lý. Hiện tại, Arsenal là đội muốn có chữ ký của ngôi sao người xứ Wales còn 2 năm hợp đồng với Swansea nhất (tháng 6/2015).

Zenit hoan nghênh Arshavin trở lại

Tiền vệ Andrey Arshavin sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Arsenal vào tháng 6 tới. Ngôi sao 31 tuổi này đang cân nhắc trở lại khoác áo đội bóng cũ Zenit và anh đã nhận được những tín hiệu tích cực từ HLV trưởng Luciano Spalletti. “Nếu Arshavin là cầu thủ có thể mang đến những điều tích cực cho Zenit, chúng tôi sẽ cân nhắc chuyện này. Chúng tôi thích Andrey, một cầu thủ có lối chơi hết sức lôi cuốn”, Spalletti nói.


Theo tapchibongda

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc