Chuyển đến nội dung chính

'Neymar đã nhổ vào áo PSG và người hâm mộ' quyết tâm đào tẩu

neymar-psg-87788865

Với sự bao vây của Barcelona và Real Madrid, quốc tế Brazil đã cố gắng tìm cách rời khỏi nhà vô địch Ligue 1

Neymar đã 'nhổ vào áo' của Paris Saint-Germain trong nỗ lực buộc phải rời khỏi câu lạc bộ, theo cựu cầu thủ chạy cánh Jerome Rothen.
Cầu thủ người Brazil đã dành cả mùa hè để di chuyển và dường như đang tiến gần hơn đến việc trở lại La Liga - với câu lạc bộ cũ Barcelona hoặc Real Madrid .

Người hâm mộ Barca đã hô vang tên anh khi họ chứng kiến ​​đội bóng của họ đánh bại tại Câu lạc bộ thể thao trong trận mở màn mùa giải Tây Ban Nha, trong khi đám đông PSG tỏ ra bất bình với anh trong chiến thắng gần đây trước Nimes
Tôi có rất nhiều người xung quanh, những người thích anh ấy, anh ấy nói với Le Parisien . Tôi nói điều đó trong thì quá khứ bởi vì anh ta đã nhổ vào áo và những người dành một phần tiền lương của họ cho những vé mùa trả lương cho anh ta.
"Khi anh ấy nói rằng ký ức tốt nhất trong sự nghiệp của anh ấy là sự trở lại với Barcelona, ​​đó là sự thất vọng lớn nhất trong lịch sử của PSG, điều đó thật kinh tởm.
"Anh sẽ rời. Các cuộc thảo luận chỉ giải quyết các thỏa thuận tài chính, nhượng bộ. Điều tốt nhất là cho anh ta rời đi càng sớm càng tốt và đi tiếp. Đó sẽ là một mất mát, bởi vì bất kỳ đội nào mạnh hơn với Neymar hơn là không có.
Trong khi Neymar có thể ra đi, đối tác tấn công của anh, Kylian Mbappe, đã cam kết tương lai của anh với câu lạc bộ - ít nhất là trong mùa giải này - và sẽ chịu trách nhiệm nhiều hơn trong năm nay.
Vẫn chỉ mới 20 tuổi, Mbappe sẽ là ngôi sao không thể tranh cãi ở Paris một khi Neymar rời khỏi vị trí của mình dưới ánh đèn sân khấu. Rothen nghĩ rằng lối ra của Neymar thậm chí có thể chứng minh là tích cực cho toàn đội.
Ông PSG không bị thiếu tài năng, thay vào đó là thiếu sự gắn kết của đội bóng, ông nói thêm. Vì vậy, hy vọng sự ra đi của anh ấy sẽ đóng hàng ngũ của họ.
Cúp Mbappe phải bước lên một lần nữa trong năm nay và nắm quyền kiểm soát đội bóng. Sự ra đi của Neymar phải cho phép PSG xây dựng một đội bóng rất mạnh. Đặc biệt là nếu [Phillipe] Coutinho đến.
Để PSG có được vị trí trong số những câu lạc bộ hàng đầu, huấn luyện viên phải truyền tình yêu của câu lạc bộ và khát khao chiến đấu.
Trong khi PSG đã liên hệ với Coutinho trong suốt cửa sổ, cựu Liverpool người đàn ông được thiết lập để tham gia Bayern Munich trên cho mượn dài hạn . Sự ra đi của anh từ Camp Nou có thể mang lại cho Barca không gian thở trong đội hình của họ và trong tài chính của họ để quay trở lại Neymar.
Nếu người Paris muốn tìm nơi khác - bộ đôi Real Madrid James Rodriguez và Gareth Bale là một trong những cái tên được nhắc đến - họ phải đến ngày 2 tháng 9 để hoàn thành công việc chuyển nhượng cho mùa hè.
Manh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc