Chuyển đến nội dung chính

Tin đồn chuyển nhượng 18/4 - Pogba ký hợp đồng mới với Man United

Pogba-09808798989

Tất cả các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1
Pogba ký hợp đồng mới với Man United
Bất chấp những tin đồn mạnh mẽ về việc tới Real Madrid hoặc Juventus , Paul Pogba vẫn có thể ở lại Manchester United, cầu thủ 27 tuổi dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng mới với MU. Cầu thủ người Pháp được xem là một thủ lĩnh tại câu lạc bộ và được các cầu thủ trong đội MU tôn trọng, theo nhà báo bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague.
Mane có thể bị Real Madrid trói buộc
Tiền đạo của Liverpool, Sadio Mane dự kiến ​​sẽ không ở lại Liverpool mãi mãi và có thể mở ra ý tưởng về một thách thức mới với Real Madrid ở Tây Ban Nha. Đây là ý kiến ​​của Keita Balde của Monaco, người đồng đội của Mane ở đội tuyển quốc gia Senegal.
Buffon đồng ý gia hạn hợp đồng với Juventus
Thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Juventus. Hợp đồng hiện tại của thủ môn người Ý với Juve sẽ hết vào mùa hè và cầu thủ 42 tuổi sẽ ở lại với câu lạc bộ thêm một mùa nữa. Đó sẽ là mùa giải thứ 19 đáng chú ý của Buffon ở Serie A.
Dortmund muốn Greenwood chuyển đổi cho Sancho
Borussia Dortmund ban đầu muốn hoãn đổi Mason Greenwood, khi Manchester United thực hiện ý định của họ về Jadon Sancho. Quỷ đỏ đã theo đuổi mạnh mẽ cầu thủ 20 tuổi và đặt anh ở vị trí ưu tiên cho chuyển nhượng mùa hè của họ . Tuy nhiên câu lạc bộ sẽ không phải đồng ý bất kỳ thỏa thuận nào liên quan đến Mason Greenwood.
Arsenal bỏ lỡ Kurzawa một lần nữa
Pháo thủ sẽ bỏ lỡ Layvin Kurzawa, hậu vệ trái của PSG một lần nữa. Cầu thủ 27 tuổi đã chuẩn bị rời khỏi nhà vô địch Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này, với thông báo Arsenal đồng ý một thỏa thuận. Hợp đồng của anh với PSG giờ có thể được gia hạn. 
Simeone liên lạc với Wanda Nara để chuyển nhượng Icardi
Ông chủ của Atletico Diego Simeone đã liên lạc với vợ của Mauro Icardi và người đại diện Wanda Nara về việc chuyển nhượng có thể cho cầu thủ 27 tuổi. Cầu thủ người Argentina hiện đang được cho mượn tại PSG từ Inter và dự kiến ​​sẽ trở lại Serie A sau khi thỏa thuận cho mượn của anh hoàn tất. Inter cũng sẵn sàng đàm phán với Atletico.
Diego Costa ký hợp đồng với Atletico
Diego Costa dự kiến ​​sẽ ra hạn hợp đồng 1 năm với Atletico và có thể được chuyển nhượng miễn phí vào mùa hè tới. Diego Simeone sẽ quan tâm nhiều hơn đến việc có được những lựa chọn trẻ hơn.
Barca đề nghị bộ ba người Pháp đổi lại Neymar
Bất chấp những báo cáo đang nói, Barcelona không từ bỏ nỗ lực đưa Neymar trở lại câu lạc bộ. Để cám dỗ PSG bán, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng cung cấp bộ ba người Pháp gồm Samuel Umtiti, Ousmane Dembele và Jean-Clair Todibo như một phần của thỏa thuận. Barcelona đã bị ảnh hưởng nặng nề về mặt tài chính bởi đại dịch coronavirus và sẽ cố gắng bán một số cầu thủ đi để có tiền chuyển nhượng. 

M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc