Chuyển đến nội dung chính

Tin đồn chuyển nhượng 31/5 - MU tự tin về thỏa thuận của Sancho

Sancho-1129673028

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1.
MU vẫn tự tin về thỏa thuận của Sancho
Jadon Sancho vẫn rất cao trong danh sách ưu tiên của Manchester United và Quỷ đỏ vẫn tự tin ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh trước mùa giải tới. Các báo cáo về Borussia Dortmund chuẩn bị một hợp đồng được cải thiện cho cầu thủ 20 tuổi này cộng với tình hình chung về tài chính của câu lạc bộ đã dẫn đến những suy nghĩ gần đây, MU sẽ tạm thời theo đuổi Sancho cho đến mùa giải tới. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn không bị bất ngờ bởi tất cả và rất có thể chắc chắn về việc đồng ý một thỏa thuận bao gồm cả tiền lương cá nhân sẽ thấy người Anh tăng gấp đôi mức lương hiện tại của mình.
MU cũng có thể xem xét thỏa thuận hoán đổi Rabiot-Pogba
Kể từ khi trở lại câu lạc bộ Anh, Paul Pogba luôn được liên hệ với việc trở lại Juventus. Juventus cùng với Real Madrid là hai bên đã thể hiện sự quan tâm thực sự đến chữ ký của người Pháp trong hai mùa giải qua. Để cám dỗ Quỷ đỏ bán, Juventus đang tìm cách thêm Adrien Rabiot cộng với tiền mặt trong một thỏa thuận hoán đổi tiềm năng sẽ thấy Paul Pogba chuyển sang hướng khác và có vẻ đội bóng Manchester hiện đang xem xét điều này.
Torreira từ chối loại trừ lối ra của Arsenal
Tương lai của Torreira ở Arsenal tiếp tục vẫn chưa chắc chắn. Sau một mùa giải khó khăn với chấn thương và thiếu thời gian thi đấu ổn định, đã có báo cáo rằng tiền vệ này quan tâm đến việc trở lại Serie A. Sự không chắc chắn hơn nữa đã tăng lên với những bình luận gần đây của Torreira về 'giấc mơ' được chơi cho Boca Junenson.
Middlesbrough đặt giá cho Dael Fry
Middlesbrough sẵn sàng kiếm tiền từ tài sản quý giá, trung vệ 22 tuổi Dael Fry, vào mùa hè này, nhưng các nhà đấu tranh giải vô địch muốn có khoảng 20 triệu bảng cho tốt nghiệp học viện của họ.
MU được khuyện không ký hợp đồng với Coutinho
Huyền thoại của câu lạc bộ Dimitar Berbatov đã thúc giục đội bóng cũ của ông không ký hợp đồng với cầu thủ của Barcelona Philippe Coutinho trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Berbatov tin rằng sự hiện diện của Bruno Fernandes tại Old Trafford có nghĩa là họ không cần người Brazil vì bất kỳ lý do gì vì anh ta có phong cách khá giống với trước đây.

M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc