Chuyển đến nội dung chính

Tin đồn chuyển nhượng 16/7 - Partey để đánh thức sự quan tâm của Arsenal

Partey-879879879

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 16/7.
Bộ tứ các câu lạc bộ bao quanh cho Zaha.
Atletico Madrid, Bayern Munich, Everton và Newcastle United đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với Wilfried Zaha của Crystal Palace .
Crystal Palace định giá Zaha vào khoảng 88 triệu euro vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, xem xét cuộc khủng hoảng tài chính gần đây, vẫn còn phải xem liệu câu lạc bộ có còn ý định về việc định giá của họ vào mùa hè này hay không. Cầu thủ 27 tuổi còn ba năm trong hợp đồng hiện tại.
Man City giám sát Alaba.
Man City rất muốn ký hợp đồng với David Alaba của Bayern MunichAlaba, người được ký hợp đồng với Bayern cho đến năm 2021, đã tỏ ra miễn cưỡng ký hợp đồng gia hạn. Do đó anh dự kiến ​​sẽ rời Allianz Arena vào mùa hè này.
Chelsea và Barcelona cũng được đồn đoán sẽ theo đuổi quốc tế Áo. 
Partey thiết lập cam kết với Atletico.
Thomas Partey chuẩn bị đặt bút ký vào một thỏa thuận mới với Atletico Madrid. Gia hạn hợp đồng sẽ tăng gấp đôi lương hàng tuần hiện tại của anh ấy lên € 149.000 (£ 135k). Hơn nữa, điều khoản phát hành của anh ấy cũng sẽ tăng lên 96 triệu euro (87,2 triệu bảng).
Các cuộc thảo luận về sự đổi mới của Partey sẽ đóng vai trò nặng nề đối với Arsenal, người có liên quan nhiều đến việc ký hợp đồng với anh trong vài tháng qua.
Inter quan tâm đến Dzeko.
Inter Milan đang xem xét thực hiện một động thái cho Edin Dzeko của AS RomaAntonio Conte xác định tiền đạo 34 tuổi này là người dự phòng cho Romelu Lukaku.
Inter đã quan tâm đến Dzeko từ mùa hè năm ngoái nhưng hiện đang lên kế hoạch hành động vì lợi ích của họ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.
BVB dự đoán Man Utd trả giá cho Sancho.
Borussia Dortmund đang kỳ vọng Manchester United sẽ ra mắt gói thầu trị giá 120 triệu euro cho Jadon Sancho .
Hiện đang đứng thứ năm trong bảng xếp hạng Premier League, Man United được cho là đang có kế hoạch thực hiện một động thái cho cầu thủ chạy cánh người Anh ngay khi họ đảm bảo đủ điều kiện cho Champions League mùa tới. 
Bộ ba Premier League theo đuổi Lallana. 
Brighton, Burnley và Leicester City đều đang giải trí về khả năng ký hợp đồng với Adam Lallana của Liverpool vào mùa hè này.
Lallana chuẩn bị chia tay Liverpool khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa này.
M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc