Chuyển đến nội dung chính

Tin đồn chuyển nhượng 3/7 - Liverpool đóng cửa với Thiago

Thiago-1130503244

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 3/7.
Dortmund thỏa thuận Bellingham.
Borussia Dortmund được cho là đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Jude Bellingham của BirminghamBVB đã đồng ý trả khoảng 22 triệu euro (20 triệu bảng) cho tiền vệ được đánh giá cao này.
Manchester United đã được liên kết chặt chẽ với bản hợp đồng của anh ấy trong vài tuần qua. Nhưng có vẻ như Bellingham sẽ theo bước chân của Jadon Sancho và thử và tạo dựng tên tuổi cho mình ở Bundesliga.
Liverpool sắp ký hợp đồng với Thiago.
Liverpool đang đàm phán nâng cao với Bayern Munich về việc chuyển nhượng Thiago AlcantaraTuy nhiên, vẫn có một sự bất đồng nhỏ giữa hai bên liên quan đến việc định giá của anh ấy với Liverpool không sẵn sàng so với mức giá 35 triệu euro của Bayern.
Jurgen Klopp được cho là một người ngưỡng mộ tiền vệ này kể từ khi anh phụ trách Borussia Dortmund.
Các câu lạc bộ Premier League xếp hàng cho Bailey.
Bộ tứ câu lạc bộ Premier League rất muốn ký hợp đồng với Leon Bailey của Bayer LeverkusenMan United, Man City, Liverpool và Everton đều có kế hoạch gửi các tuyển trạch viên để theo dõi anh ấy vào cuối tuần này.
Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này trị giá khoảng 65 triệu euro. Tuy nhiên, do cuộc khủng hoảng coronavirus, anh ta dự kiến ​​sẽ tiêu tốn gần một nửa giá trị đó. Bailey cũng rất muốn chuyển đến Anh. 
Sevilla tỏ ra thích thú với Kepa.
Sevilla đang lên kế hoạch tiếp cận Chelsea để thảo luận về một động thái cho mượn dài hạn tiềm năng cho Kepa ArrizabalagaChelsea cũng sẵn sàng gửi Kepa ra ngoài nhưng mức lương 166.000 euro mỗi tuần (150.000 bảng Anh) của anh có thể là một vấn đề.
Một loạt màn trình diễn tệ hại của thủ môn đã khiến Frank Lampard mất niềm tin vào anh. Lampard cảm thấy một năm xa câu lạc bộ sẽ giúp anh lấy lại sự tự tin.
Chelsea liên hệ với Digne.
Chelsea đang tìm kiếm Lucas Digne của EvertonFrank Lampard rất muốn củng cố vị trí hậu vệ trái mùa hè này. Và đội bóng của anh ấy sẽ chuyển đến Digne nếu họ không giành được Ben Chilwell từ Leicester City.
Everton, tuy nhiên, không có ý định chia tay với cầu thủ người Pháp. Không chịu áp lực tài chính để bán anh ta, rất có thể họ sẽ chống lại nỗ lực chuyển nhượng của Chelsea.
2 gã khổng lồ Manchester hỏi mua Griezmann.
Cả Manchester United và Manchester City đã liên hệ với FC Barcelona về chuyển nhượng Antoine Griezmann vào mùa hè này.
Đến Camp Nou trong một mức phí chuyển nhượng lớn chỉ trong mùa giải này, Griezmann đã phải vật lộn để tìm thấy đôi chân của mình cho đến nay. Do đó, Barca vì thế muốn cắt lỗ và sẵn sàng giảm giá cho anh ta khi thị trường mở cửa.
M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc