Chuyển đến nội dung chính

Tin đồn chuyển nhượng 18/7 - Man Utd tiến triển hơp trong việc hỏi mua Sancho

Sancho-09980909

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 18/7.
Napoli tham gia cuộc đua ký hợp đồng với Osimhen.
Napoli là những ứng cử viên mới nhất đăng ký quan tâm đến Victor Osimhen của Lille. Phía Serie A đang di chuyển nhanh chóng để hạ cánh về phía trước và dự kiến ​​sẽ kết thúc hợp đồng vào cuối tuần này.
Manchester United và Liverpool cũng được đồn đại là đang thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ 21 tuổi người Nigeria.
Liverpool chuẩn bị mở cuộc đàm phán Mukiele.
Liverpool đang tìm cách liên hệ với RB Leipzig để thảo luận về việc chuyển nhượng tiềm năng cho Nordi Mukiele . Câu lạc bộ đang tìm kiếm một hậu vệ mới trong bối cảnh nghi ngờ về tương lai của Dejan Lovren. Các thỏa thuận đang được đưa ra để thực hiện một động thái cho Mukiele, mặc dù họ vẫn chưa xác nhận sự quan tâm của họ.
Liverpool có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Paris Saint-Germain, người cũng sẽ có nhiều khả năng trong thị trường cho một hậu vệ mới.
Man United đạt được tiến bộ hơn trong hợp đồng hỏi mua Sancho.
Manchester United sắp đạt được thỏa thuận với Borussia Dortmund để ký hợp đồng với Jadon Sancho . Quỷ đỏ đang nỗ lực bảo đảm các dịch vụ của cầu thủ chạy cánh này với mức phí khoảng 110 triệu euro (100 triệu bảng).
Ole Gunnar Solskjaer quyết tâm tăng cường các lựa chọn tấn công của mình trong mùa giải tới.
Man City đồng ý về các điều khoản cá nhân với Torres.
Manchester City đã tiến một bước gần hơn đến việc niêm phong việc chuyển nhượng Ferran Torres của Valencia Man City chỉ cần đồng ý về một khoản phí với Valencia vì họ đã đồng ý các điều khoản cá nhân với cầu thủ chạy cánh này.
Pep Guardiola rất muốn mang đến một sự thay thế cho Leroy Sane, người đã hoàn thành việc chuyển sang Bayern Munich vào đầu tháng này.
Bộ đôi Premier League theo đuổi Cantwell.
Leicester City và Newcastle United đều nằm trên con đường của Todd Cantwell của Norwich City Sau khi xác nhận sự xuống hạng của Norwich, Cantwell có thể đang trên đường rời khỏi câu lạc bộ. Tiền vệ 22 tuổi này đã tận hưởng một bước đột phá ấn tượng cho đến mùa này.
M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M