Chuyển đến nội dung chính

Chính thức Diego Godin chuyển đến Cagliari từ Inter Milan

Diego-Godin-8798989

Diego Godin của Uruguay đã ký hợp đồng với câu lạc bộ Serie A Cagliari Calcio theo hợp đồng 3 năm sau khi ở lại Inter Milan một năm.

Diego Godin chỉ chơi một mùa giải tại câu lạc bộ Ý Inter Milan. Tuyển thủ Uruguay hiện đang chuyển đến một câu lạc bộ Serie A khác là Cagliari. Theo đó, anh đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm theo Goal .

Godin đã xuất hiện tại Sardegna Arena vào tối thứ Năm. Vì vậy, anh ấy sẽ ở lại câu lạc bộ cho đến cuối năm 2023.

Cầu thủ 34 tuổi đã chơi cho đội bóng của Antonio Conte 34 trận. Do đó, anh đã ghi được hai bàn thắng trên mọi đấu trường trong suốt một năm thi đấu tại Inter.

Godin rời Atletico Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2019. Anh gia nhập Inter và giúp CLB về nhì trên BXH. Hơn nữa, Nerazzurri đã vào được chung kết Europa League. Đồng thời, Skriniar hỗ trợ Godin ở trung tâm của hàng thủ.

Cầu thủ người Uruguay bây giờ phải đối mặt với nhiệm vụ giữ Cagliari ở nửa trên bảng. Câu lạc bộ đã thông báo sự xuất hiện của anh ấy với một tuyên bố dài trên trang web chính thức của họ 

“Cagliari Calcio vui mừng thông báo về việc ký hợp đồng với Diego Godin: hậu vệ vĩ đại người Uruguay gia nhập Cagliari theo hợp đồng lâu dài cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2023,” thông báo viết.

“Phẩm chất lãnh đạo mạnh mẽ, sức hút áp đảo: Godin Cagliari có được một cầu thủ ở đẳng cấp quốc tế tuyệt đối, một trong những trung vệ mạnh nhất, xuất sắc trên không, nổi tiếng với khả năng xử lý và dự đoán chuyển động của đối phương, và điều khiển hàng thủ.

“Sardinia đang ở trong số phận của anh ấy:“ el Faraòn ”, tiếp nối truyền thống lâu đời của các cầu thủ người Uruguay của Rossoblù, đã kết hôn với Sofia, sinh ra ở Cagliari và là con gái của cựu tiền vệ Pepe Herrera.

“Chào mừng đến với câu lạc bộ, Diego!”

Godin bày tỏ cảm xúc của mình với các cầu thủ Inter, ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ. Anh ấy đã đăng trên mạng xã hội rằng: “Xin chân thành cảm ơn toàn thể gia đình Nerazzurri vì tình cảm và sự tôn trọng đã nhận được trong năm nay.

“Đó là một mùa giải căng thẳng và không điển hình đối với hoàn cảnh mà chúng tôi đã trải qua trên thế giới nhưng bất chấp điều đó, tôi nghĩ chúng tôi đã làm rất tốt và đưa đội trở lại đỉnh cao, chiến đấu vì những mục tiêu quan trọng mà nó xứng đáng.

“Tôi mang theo ký ức của tất cả các bạn, những người hâm mộ, những người thực sự đã làm cho câu lạc bộ này trở nên vĩ đại. Và tất nhiên với các đồng đội của tôi và tất cả những người làm việc cùng đội ngày này qua ngày khác và những người đã luôn đối xử với tôi bằng một nụ cười! Một cái ôm và tôi cầu chúc cho bạn những điều tốt đẹp nhất. ”

Cagliari được thi đấu trên sân nhà trước Lazio vào cuối tuần. Godin hy vọng sẽ lọt vào đội hình xuất phát lần thứ XI.

Đội bóng của Eusebio Di Francesco đã hòa Sassuolo tuần trước trong trận mở màn Serie A. Mặc dù vậy, Godin cùng với câu lạc bộ hy vọng sẽ tiếp lửa cho màn trình diễn của họ trước gã khổng lồ Lazio.

M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M