Chuyển đến nội dung chính

Tin đồn chuyển nhượng 1/9 - PSG muốn Skriniar thay thế Thiago

Skriniar-897899

Tổng hợp những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 1/9.
Tottenham bắt đầu đàm phán hợp đồng với Lloris.
Tottenham đã mở cuộc đàm phán sơ bộ với Hugo Lloris về việc gia hạn hợp đồng. Spurs đang tổ chức các cuộc thảo luận để trao cho anh ấy một thỏa thuận mà sẽ chứng kiến ​​đội trưởng ở lại câu lạc bộ trong phần còn lại của sự nghiệp.
Lloris vẫn còn hai năm trong hợp đồng hiện tại. Anh ấy vẫn là sự lựa chọn số một của Jose Mourinho, với tân binh Joe Hart và Paulo Gazzaniga là đối thủ của anh ấy.
Roma để mắt tới Perez.
AS Roma đang nhắm đến Nehuen Perez của Atletico Madrid khi họ muốn củng cố hàng thủ. Giallorossi đang tìm kiếm sự thay thế cho Chris Smalling, người đã trở lại Manchester United sau thời gian cho mượn kéo dài một mùa tại câu lạc bộ.
PSG tiếp cận ban đầu với Skriniar.
Paris Saint-Germain đang chuẩn bị chiêu mộ Milan Skriniar của Inter MilanPhía Pháp đã mở cuộc đàm phán với đại diện của trung vệ 25 tuổi, mặc dù họ vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng chính thức.
PSG xác định Skriniar là sự thay thế cho Thiago Silva, người mới ký hợp đồng với Chelsea sau khi hợp đồng của anh với câu lạc bộ hết hạn.
Chelsea tiết lộ giá Kante.
Chelsea đã đặt giá 90 triệu euro (80 triệu bảng) cho N'Golo KanteThe Blues đang tìm cách thu hồi số tiền đã chi cho một số bản hợp đồng có giá trị lớn trong mùa hè này.
Inter Milan quyết tâm ký hợp đồng với Kante, với HLV Antonio Conte là một người rất hâm mộ cầu thủ này. Đội bóng của Ý đã đăng ký sự quan tâm của họ cho tiền vệ phòng ngự.
West Ham quan tâm tới Gotze.
West Ham đang cân nhắc chiêu mộ Mario Gotze để cải thiện hàng công. Gotze rời Borussia Dortmund vào cuối mùa giải trước và có sẵn dưới dạng chuyển nhượng tự do.
Đội bóng của Premier League có thể gặp phải sự cạnh tranh từ AS Monaco và AS Roma trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tấn công người Đức.
M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc