Chuyển đến nội dung chính

Chính thức Mendy ký hợp đồng 5 năm với Chelsea

Mendy-87989

Chelsea đã xác nhận việc chuyển nhượng Edouard Mendy từ Rennes, với bản hợp đồng dài hạn đến năm 2025.

Chelsea đã tìm kiếm người thay thế Kepa Arrizabalaga, người đã thể hiện rất rõ bản chất hay mắc lỗi của mình ở mùa giải trước và tiếp tục thể hiện điều đó ở mùa giải hiện tại.

Câu lạc bộ từ lâu đã đàm phán để ký hợp đồng với Edouard Mendy, và việc theo đuổi của họ cuối cùng đã kết thúc vào thứ Năm.

Mendy, người được cho là có giá gần 25 triệu euro của The Blues, dự kiến ​​sẽ trở thành thủ môn lựa chọn số một của Frank Lampard.

Cầu thủ 28 tuổi này là một trong những cầu thủ có màn trình diễn nổi bật cho Renners ở Ligue 1 2019/20. Anh cản phá 10,2% số quả tạt trong vòng cấm, cản phá 78,4% số cú sút phải đối mặt và chỉ để thủng lưới 0,79 bàn mỗi 90 phút, theo Football Critic .

“Tôi rất vui mừng khi được gia nhập Chelsea. Tôi là một giấc mơ được trở thành một phần của đội hình thú vị này và được làm việc với Frank Lampard và tất cả ban huấn luyện của anh ấy, ”Mendy nói trong một video đăng trên tài khoản Twitter chính thức của Chelsea .

“Tôi rất mong được gặp các đồng đội của mình và không thể chờ đợi để bắt đầu.”

Giám đốc của Chelsea, Marina Granovskaia, được trích dẫn trên trang web của câu lạc bộ , cho biết về thương vụ mua mới của họ: “Ngay sau khi Petr Cech và đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi xác định Edouard là thủ môn phù hợp nhất để bổ sung cho nhóm hiện có của chúng tôi, chỉ có một cầu thủ chúng tôi muốn mang về trong.

"Edouard đến sau một mùa giải thành công thực sự với Rennes, anh ấy còn tham vọng nhiều hơn thế, và chúng tôi hoan nghênh anh ấy đến với câu lạc bộ của chúng tôi."

M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc