Chuyển đến nội dung chính

Barcelona đã có hai mục tiêu cho kỳ chuyển nhượng mùa đông

Koeman-879789789

Theo nhiều báo cáo khác nhau từ Catalonia, FC Barcelona đã lên sẵn kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông sau thảm họa mùa hè này.

Không có cách nào khác để nhìn vào điều này, Barcelona đã hoàn thành kỳ chuyển nhượng thảm hại nhất trong bộ nhớ gần đây nhưng họ có kế hoạch cho mùa đông. Cuộc bỏ phiếu 'Không tin tưởng' của câu lạc bộ được thông qua ngày hôm nay là một bước tiến lớn đối với hướng đi đó. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu chống lại các sợi dây và ông có thể đang trên đường rời khỏi tổ chức. Anh ấy có ý tưởng mù quáng rằng anh ấy muốn rời câu lạc bộ trong một vị trí tốt nhưng anh ấy cứ làm tổn thương nó mỗi ngày với kỹ năng ra quyết định kém cỏi của mình.

Kỳ chuyển nhượng gần đây nhất vẽ nên một bức tranh hoàn hảo về những gì chúng ta đang nói đến. Bartomeu cho phép một số cầu thủ vĩ đại ra đi chỉ vì ít tiền mà không có lý do rõ ràng. Những quyết định đó làm tổn hại đến câu lạc bộ nhiều hơn là họ đã giúp nó. Đây là lý do tại sao anh ta không thể ký bất kỳ mục tiêu nào mà Koeman có. Kế hoạch của nhà quản lý người Hà Lan vẫn được giữ nguyên. Ông ấy muốn Memphis Depay và Eric Garcia càng sớm càng tốt về mặt con người để cải thiện đội hình. 

Mùa đông đang có vẻ tốt hơn cho Barcelona. 

Nếu cuộc bỏ phiếu 'Không tự tin' khiến Bartomeu từ chức, sẽ có một hội đồng đưa ra tất cả các quyết định cho đến khi một chủ tịch mới được bầu. Họ sẽ phải nghe theo yêu cầu của Ronald Koeman và cố gắng ký hợp đồng với hai cầu thủ đó. Garcia đã ở Barcelona trong thời hạn chuyển nhượng nhưng các đại diện của anh ấy không thể thuyết phục Bartomeu ký hợp đồng với anh ấy vì vấn đề tiền bạc. Trường hợp của Memphis Depay cũng hơi tương tự.

Ngôi sao người Hà Lan được cho biết rằng họ không thể ký hợp đồng với anh ấy vì câu lạc bộ không thể bán cầu thủ với giá chấp nhận được. Tất cả những gì mà Barcelona mong đợi đã không bao giờ đến, tất cả là lỗi của Bartomeu. Thật khó hiểu làm thế nào một số người ủng hộ vẫn đứng sau vị tổng thống độc hại này mà không nhận ra những gì ông ta đang làm. Cả Garcia và Memphis đều sẽ đến vào mùa đông và củng cố cho câu lạc bộ xứ CatalanNếu điều đó không xảy ra, ngay cả Koeman cũng có thể cân nhắc việc tránh xa.

M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc