Chuyển đến nội dung chính

Tin đồn chuyển nhượng 16/10 - Chelsea thể hiện sự quan tâm đến Dybala

Dybala-87989

Tổng hợp những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1, ngày 16/10.

Milan & Juve vòng qua ngôi sao người Áo.

Luka Sucic của Red Bull Salzburg đã thu hút được sự quan tâm từ hai ứng viên nặng ký của Serie A là AC Milan và Juventus.

Cầu thủ 18 tuổi đã cam kết ký hợp đồng mới 4 năm với Salzburg vào tháng 7 và tốt nghiệp lần đầu tiên duy nhất trong mùa giải này. uric bắt đầu được chú ý từ mùa giải trước khi anh đóng vai chính cho câu lạc bộ trung chuyển Liefering.

Norwich kỳ vọng sẽ giữ chân được Cantwell.

Norwich City đang hy vọng họ có thể giữ chân Todd Cantwell sau khi kỳ chuyển nhượng trong nước đóng cửa trong bối cảnh Leeds United quan tâm. The Canaries kỳ vọng sẽ tiếp tục hưởng lợi từ sự phục vụ của tiền vệ 22 tuổi, người vẫn còn hai năm trong hợp đồng, ít nhất là đến cuối mùa giải này.

Kolasinac đề nghị đến Roma.

AS Roma đã được Arsenal trao cơ hội thỏa thuận với Sead Kolasinac.

Arsenal không còn yêu cầu sự phục vụ của hậu vệ người Bosnia. Họ đã thực hiện những nỗ lực không thành công trong việc giảm tải anh ta vào thị trường mùa hè và sẽ thử điều tương tự vào tháng Giêng.

Atleti phải đối mặt với sự từ chối trong sự theo đuổi của Ruiz.

Atletico Madrid đã đưa ra lời đề nghị dành cho Fabian Ruiz trong kỳ chuyển nhượng mùa hè bị Napoli từ chối. Nhận thấy họ có thể mất Thomas Partey, đội bóng La Liga đã đưa ra lời chào mua tiền vệ người Tây Ban Nha vào đúng ngày hạn chót. Tuy nhiên, họ đã không phù hợp với định giá của Napoli đối với cầu thủ và bị từ chối đề nghị của họ.

Modric chỉ đề nghị gia hạn một năm.

Real Madrid chỉ sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Luka Modric thêm một năm. Hợp đồng hiện tại của nhạc trưởng người Croatia, người đã bước sang tuổi 35 vào tháng trước, giữ anh ở lại Santiago Bernabeu đến ngày 30 tháng 6 năm 2021.

Modric rất háo hức tiếp tục ở lại Real Madrid và câu lạc bộ cũng muốn giữ chân cầu thủ xuất sắc của họ.

Chelsea cân nhắc chuyển nhượng Dybala.

Chelsea đang xem xét nghiêm túc ý tưởng mua Paulo Dybala của Juventus. The Blues đang theo dõi tình hình của cầu thủ người Argentina tại Allianz Arena, với việc gia hạn hợp đồng sẽ diễn ra. Họ có thể ra tay nếu Juve không hạ gục được anh ta.

Reyna thu hút sự quan tâm từ Real Madrid.

Real Madrid đang chuẩn bị hành động vì sự quan tâm của họ đến Giovanni Reyna của Borussia Dortmund. Gã khổng lồ Tây Ban Nha đang sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 22 triệu euro cho tiền đạo người Mỹ vào tháng Giêng.

M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M