Chuyển đến nội dung chính

Chính thức Barcelona công bố hợp đồng mới cho 4 cầu thủ

Barcelona-8978979

Trong những gì có thể là một trong những hành động cuối cùng của Josep Bartomeu trên cương vị chủ tịch, Barcelona đã ký hợp đồng mới với 4 ngôi sao.

Đồng hồ đang điểm vào triều đại của Josep Bartomeu sau cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm chống lại ông. Đề nghị đã thu thập đủ số chữ ký cần thiết để lật đổ chủ tịch Barcelona và hội đồng quản trị của ông ấy.

Tuy nhiên, thay vì đối mặt với sự chặt chẽ, Bartomeu được cho là sẽ xem xét từ chức vào tuần tới. Catalan đang phải chịu sức ép khủng khiếp vì nhiều lý do. Câu chuyện chuyển nhượng Lionel Messi chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.

Tuy nhiên, đó là hoạt động kinh doanh bình thường cho đến thời điểm đó, với việc Barcelona công bố các thỏa thuận mới cho bốn cầu thủ này trong những gì có thể là một trong những hành động cuối cùng của Bartomeu trên cương vị chủ tịch.

Gerard Pique

Cựu trung vệ của Manchester United đã đề nghị gia hạn đến tháng 6 năm 2024. Hợp đồng mới của anh ấy sẽ phải thi đấu một số trận nhất định vào năm 2021/22 và bao gồm điều khoản mua đứt 500 triệu euro.

Marc-Andre ter Stegen

Ter Stegen đã chứng tỏ mình là một trong những thủ môn xuất sắc nhất châu Âu trong những mùa giải gần đây tại Barcelona. Các cuộc đàm phán về một hợp đồng mới đã diễn ra trong hầu hết năm, nhưng cuối cùng đã kết thúc trong thời gian gia hạn 3 năm cho đến năm 2025.

Thủ môn người Đức đến Camp Nou năm 2014 từ Borussia Monchengladbach, có điều khoản giải phóng 500 triệu euro được đưa vào hợp đồng mới của anh ấy.

Frenkie de Jong

Cựu cầu thủ Ajax đã phải vật lộn để đạt được kỳ vọng kể từ khi anh đến với 86 triệu euro vào năm 2019. Trong 47 lần ra sân, anh chỉ ghi được hai bàn thắng và năm đường kiến ​​tạo. Nhưng thời gian vẫn còn ở phía cầu thủ 23 tuổi và Barcelona đã hành động nhanh chóng.

Nhà vô địch LaLiga 26 lần đã ràng buộc De Jong với một hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2026 và áp dụng điều khoản mua đứt 400 triệu euro đối với anh.

Mọi thứ có thể được cải thiện cho cầu thủ trẻ được đánh giá cao mùa này dưới thời huấn luyện viên cũ người Hà Lan Ronald Koeman, người đã bắt chính anh trong cả năm trận đấu mà anh ấy phụ trách cho đến nay.

Clement Lenglet

Lenglet đã chứng minh sự bổ sung đáng giá cho đội Blaugrana kể từ khi đến từ Sevilla vào năm 2018 với giá 35,90 triệu euro.

Cầu thủ 25 tuổi này đã phát triển mối quan hệ hợp tác với Pique ở vị trí trung vệ và có 89 lần ra sân trên mọi đấu trường. Vì vậy, Barcelona đã gia hạn hợp đồng của anh ấy đến năm 2026. Nó cũng bao gồm điều khoản giải phóng 300 triệu euro.

M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc