Chuyển đến nội dung chính

Arsenal chuẩn bị hoàn tất chữ ký của Di Maria từ Real Madrid

Theo giới truyền thông Anh, cầu thủ chạy cánh Angel Di Maria của Real Madrid là mục tiêu gần nhất sẽ gia nhập  sân Emirates trong phần còn lại của TTCN mùa hè năm nay.

Arsenal chính thức có mặt tại vòng bảng Champions League 2013/14

Video Champions League:  Arsenal 2-0 Fenerbahce

Juventus chính thức từ chối bán Pogba cho  Arsenal 

HLV Wenger dự định sẽ tạo nên mộ cú sốc lớn trên  TTCN vào những ngày cuối cùng khi có những thông tin cho rằng các  pháo thủ thành London sẽ chi đến 80 triệu bảng để chiêu mộ ba ngôi sao của Real Madrid gồm Karim Benzema , Mesut Ozil và Di Maria và giới truyền thông Anh tin rằng Arsenal  có thể sẽ thành công với chữ ký của Di Maria .

Arsenal chuẩn bị hoàn tất chữ ký của Di Maria từ Real Madrid

 Angel Di Maria  sẽ là tân binh tiếp theo của  Arsenal ?

Tờ Daily Mail cho biết: “Arsenal  sẽ gửi lời đề nghị chính thứ của mình cho cả ba cầu thủ khi được bật đèn xanh từ ban lãnh đạo Real Madrid. Trong 3 mục tiêu, Arsenal tự tin bản hợp đồng chuyển nhượng của Di Maria  và Ozil sẽ là dễ dàng hơn”.

Trong khi đó tờ talkSPORT đăng tải thông tin cho biết thêm: “Real Madrid đã đồng ý để Arsenal tiếp cận Angel Di Maria , với việc Gareth Bale sẽ đến Bernabeu sẽ dẫn đến sự ra đi của tiền đạo người Argentina trong mùa hè năm nay”.

Benzema cũng được nhắc đến một bản hợp đồng chuyển nhượng gia nhập  Arsenal nhưng người đại diện của ngôi sao người Pháp đã phủ nhận một cuộc chuyển nhượngđến London  và Benzema sẽ tiếp tục ở lại Tây Ban Nha.

Hiện Arsenal cũng đang nhắm đến chữ ký của thủ môn, Vicente Guaita của Valencia, giới truyền thông cho rằng người đại diện của  Arsenal đã có mặt ở Tây Ban Nha tuần trước để tiến hành những cuộc đàm phán.

Với việc theo đuổi Di Maria  và Ozil là một dấu hiệu cho thấy HLV Wenger  có thể không bỏ tiền ra để tăng cường hàng phòng ngự của mình, vấn đề hàng phòng ngự của Arsenal đã trở nên đỡ lo ngại hơn kể từ khi Bacary Sagna được bố trí thi đấu trong vai trò trung vệ. Tuy nhiên, HLV Wenger sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề trong thời gian tới khi vị chiến lược gia người Pháp đã nhìn thấy hàng phòng ngự của  Arsenal bị xé nát bởi Aston Villa ở trận đấu khai màn mùa giải mới.

Laurent Koscielny , Thomas Vermaelen và Per Mertesacker đang là những trụ cột và là những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất trong hàng phòng ngự đội hình của  Arsenal và đây sẽ là một mùa giải táo bạo khi các  pháo thủ thành London có thể kết thúc mùa giải với một hàng phòng ngự mong manh.

Theo thethaovanhoa

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Thiếu tiền, Liverpool đứng trước nguy cơ mất Mkhitaryan

Tapchibongda - Khi Suarez vẫn là người của Anfield, Liverpool không thể nói mạnh trên thị trường chuyển nhượng. Ngân sách eo hẹp, The Kop đứng trước nguy cơ mất mục tiêu quan trọng nhất của mình trong mùa hè ngay trước mũi. Liverpool đã phải bỏ ra 7,5 triệu bảng để mua tiền đạo Iago Aspas từ Celta Vigo. Mất thêm 11 triệu bảng cho Sunderland để thủ môn Simon Mignolet chính thức gia nhập Anfield, ai cũng hiểu HLV Brendan Rodgers không còn nhiều tiền để “đi chợ”. Đến một tờ báo ở Tây Ban Nha như Marca cũng hiểu được khó khăn mà The Kop đang phải đối mặt nên nhanh chóng đi tắt đón đầu đưa ra thông tin: Suarez chuẩn bị gia nhập Real Madrid. Không ai đánh thuế tin đồn nhưng có thể khẳng định, tiền đạo người Uruguay cũng chỉ đang “chuẩn bị” rời đi chứ chưa chính thức. Shakhtar Donetsk không thích điều này vì họ đã chuẩn bị sẵn tinh thần ngồi vào bàn đàm phán với đội bóng áo đỏ vùng Merseyside để chốt lại thương vụ Henrikh Mkhitaryan. Đặt kỳ vọng vào một đối tác gặp khó khăn về tài