Chuyển đến nội dung chính

Đã đến lúc đi Gareth! Bale sẽ không bao giờ là ngôi sao ở Real Madrid

Câu hỏi duy nhất là liệu có bất kỳ đội bóng nào trên thế giới sẽ sẵn sàng hoặc có thể tài trợ cho một thỏa thuận cho siêu sao hay không, có thời gian ở Tây Ban Nha

Gareth! Bale-Real Madrid


Khá là những gì Gareth Bale đã nói nếu anh ta được trao cơ hội để nói lời tạm biệt với Santiago Bernabeu vào Chủ nhật tuần trước chỉ có thể được suy đoán.
Mùa giải đã trôi qua - cả ở cấp độ cá nhân và tập thể - và thiếu tình cảm nồng hậu đối với Bale từ những người trả tiền để xem anh ấy chơi mỗi tuần.
Có mọi cơ hội anh ta sẽ bị la ó; và nếu anh ta cầm micro, tiếng Tây Ban Nha thiếu thông thạo của anh ta sẽ lại được chú ý.
Madrid vừa bị Real Betis đánh bại 0-2 trên sân nhà, trận thua La Liga thứ 12 của họ trong mùa giải. Bale ở lại trên băng ghế dự bị trong suốt, lần đầu tiên anh xuất hiện trong đội hình trận đấu của Zinedine Zidane trong phần tốt nhất của một tháng.
Một lối thoát có vẻ lý tưởng cho tất cả các liên quan. Vấn đề chính sẽ là đội nào có thể sẵn sàng và có thể trích xuất anh ta từ thủ đô Tây Ban Nha.
Điểm đến rõ ràng nhất cho một người được trả lương cao, sắp 30 tuổi với thành tích chấn thương không phù hợp là Manchester United .
Ed Woodward đã xuống con đường này trước đây, với những cầu thủ như Bastian Schweinsteiger, Radamel Falcao và Alexis Sanchez ngay lập tức để tâm. Những kinh nghiệm đó cuối cùng có thể đã cho phó chủ tịch điều hành của United một bài học về cách không kinh doanh cho người chơi ở cuối thị trường.
Trong mọi trường hợp, thông qua việc quảng bá Mason Greenwood và bản hợp đồng tiềm năng của Dan James từ Swansea, Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra hướng nào anh ta muốn United tấn công để đi du lịch.
Gareth! Bale-Real Madrid

United có thể dễ dàng đủ khả năng thỏa thuận nhưng liệu động thái này có phù hợp với họ hay không lại là vấn đề khác. Họ muốn hạ thấp hồ sơ tuổi của đội và xây dựng một cái gì đó cho tương lai. Chủ nghĩa ngắn hạn sẽ rất có trật tự trong ngày nếu Bale đến.
Ngoài ra, những gì trong đó cho anh ta? Khi phù hợp, anh ấy sẽ được dự kiến ​​sẽ đưa nó vào chu kỳ thứ Năm đến Chủ nhật trong một đội bóng United một chặng đường dài từ việc cạnh tranh với các câu lạc bộ hàng đầu trong giải đấu như Liverpool và Manchester City .
Liên kết để trở lại Tottenham - bằng một khoản vay đắt tiền hoặc một thỏa thuận vĩnh viễn - dường như rất xa vời. Trong khi anh ấy sẽ là anh đào trên đỉnh cho một đội bóng sôi động, có một cơ cấu tiền lương được tôn trọng. Không có gì đảm bảo rằng Bale sẽ chứng minh giá trị đồng tiền khi có thành tích thể lực của anh ấy ở Madrid.
Khá nhiều lý do tại sao Paris St-Germain, trong khi đó, sẽ bị cám dỗ là không rõ. Họ được dự trữ đầy đủ ở các vị trí tiền đạo và tiền vệ vẫn là ưu tiên hàng đầu của một câu lạc bộ ở giới hạn trên của các ràng buộc của Fair Fair Play. Đảm bảo Kylian Mbappe và Neymar ở lại vào mùa hè này sẽ là điều quan trọng nhất trong tâm trí của chủ tịch câu lạc bộ Nasser Al Khelaifi.
Tất cả có nghĩa là vấn đề Bale sẽ không biến mất dễ dàng đối với Zidane hay Madrid. Hợp đồng của anh ấy kéo dài đến năm 2022 và được cho là trị giá khoảng 350.000 bảng mỗi tuần. Hợp đồng đó đã được ký vào năm 2016 và hoạt động như một loại còng tay vàng cho Bale, người mà câu lạc bộ đặt cược trong dài hạn.
Không có gì bí mật rằng Cristiano Ronaldo đã bị Madrid từ chối trả tiền cho những gì anh ấy cảm thấy là giá trị thị trường của anh ấy và trong tâm trí anh ấy đã để lại cho anh ấy ít sự lựa chọn ngoài việc chuyển sang Juventus .
Đó được cho là tín hiệu cho Bale lên sân khấu trung tâm, nhưng đây có lẽ là mùa Madrid đáng thất vọng nhất của Bale cho đến nay, lần đầu tiên họ không có Ronaldo.
Nó được cho là đội của anh ấy, thời gian để tỏa sáng, nhưng Madrid đã thay đổi từ khủng hoảng thành thảm họa trong một mùa giải chứng kiến ​​họ mất vương miện châu Âu và chuyển qua ba nhà quản lý.
Vào thời điểm Bale được yêu cầu làm lãnh đạo và có mặt trong phòng thay đồ, anh ta không ở đâu để được tìm thấy. Đó là một điều nói về sự cần thiết của nhiều phút hơn - như anh đã làm sau khi ghi bàn thắng cuối cùng tốt nhất Champions League mọi thời đại trước Liverpool ở Kyiv vào tháng 5 năm ngoái - nhưng đó là một điều khác hoàn toàn bước lên và chứng tỏ anh có thể gánh gánh nặng.
Bale nói chung là chỉ huy thứ hai cho Ronaldo nhưng chưa một lần chịu trách nhiệm cho lần lặp này của Real Madrid .
Gareth! Bale-Real Madrid
Và đó là nơi mà các thủ lĩnh của người hâm mộ Madrid đá vào. Khi anh ấy được ký theo lệnh cá nhân của chủ tịch Florentino Perez vào năm 2013, nó được coi là câu lạc bộ lớn nhất thế giới ký hợp đồng với cầu thủ sắp trở thành lớn nhất thế giới. Anh ấy đã trả một khoản phí lớn, kỷ lục thế giới và kiếm được một mức lương tương xứng.
Anh ấy đã thể hiện tốt - khi vừa vặn - và đóng góp một số khoảnh khắc nổi bật trong lịch sử của câu lạc bộ, không chỉ là bàn thắng của Copa del Rey trong trận đấu với Barcelona và một bàn thắng trong trận chung kết Champions League với Atletico Madrid .
Nhưng anh ấy đã được ký kết là một kẻ cướp bóc không ngừng các mục tiêu, một người nắm bắt tiếp thị, một siêu Galactico trong kỷ nguyên của Galacticos. Madrid đã bao giờ nhìn thấy khía cạnh đó của Bale?
Trong những khoảnh khắc, có, nhưng không bao giờ trong một ý nghĩa nhất quán. Anh ấy chưa bao giờ là cầu thủ hay nhất và quan trọng nhất trong đội giành bốn chức vô địch Champions League sau năm mùa, và ba lần liên tiếp. Ronaldo và Sergio Ramos có lẽ sẽ đứng đầu trong cả hai hạng mục.
Vào thời điểm cần có sự lãnh đạo, đối với một đội gặp nguy hiểm, Bale đã dễ dàng thoát ra. Anh bị phát hiện lái xe rời khỏi sân vận động trước khi tiếng còi cuối cùng vào tháng 1, khi Madrid đang thua Real Sociedad . Một người chơi cao cấp có thể đã ở lại để gửi tin nhắn cho các đồng đội của anh ta sau đó.
Anh ta đã từ chối hâm nóng một tháng sau đó trong trận đấu với Levante , khi cuối cùng anh ta vào sân và ghi một quả phạt đền. Anh ấy đã đẩy các đồng đội của mình đi trong dịp đó khi họ đến để ăn mừng cùng anh ấy.
Thật là xấu hổ khi nó đã đạt đến giai đoạn này cho Bale. Mặc dù có vẻ như anh ta bị đối xử khắc nghiệt, nhưng có lỗi ở cả hai phía.
Những người xung quanh câu lạc bộ nói rằng Bale sống ở một hành tinh khác với phần còn lại của đội chơi, tập trung vào môn đánh gôn của anh ấy trong thời gian rảnh rỗi và hiếm khi tham gia các chuyến du ngoạn của đội.
Cuộc đấu tranh của ông với ngôn ngữ đã được ghi chép lại và dẫn đến những miêu tả không mấy thiện cảm trên báo chí Tây Ban Nha. Có lẽ nếu anh ta có xu hướng thể hiện bản thân bằng ngôn ngữ bản địa của họ, thì anh ta có thể có nhiều cơ hội để tự mình lên tiếng. Như nó là, anh ấy đi qua như xa cách, không quan tâm và thảnh thơi.
Người đại diện Jonathan Barnett của anh ấy sẽ nói rằng người hâm mộ Madrid nên hôn chân anh ấy vì tất cả những gì anh ấy làm cho câu lạc bộ có lẽ không giúp được gì.
Vào cuối thời gian ở Madrid, số liệu thống kê của Bale sẽ có vẻ tốt. Anh ấy đã ghi bàn thắng, giành được những danh hiệu nhưng không bao giờ trên sân thường đủ để biện minh cho khoản đầu tư mà Madrid đã thực hiện.
Anh ta có lẽ không có tương lai với tư cách là một cầu thủ Madrid, với khả năng Eden Hazard sẽ tham gia, một cuộc rượt đuổi dành cho Kylian Mbappe có lẽ đang diễn ra và Vinicius Jr sẵn sàng trị vì trong một thập kỷ. Nhưng dù chuyện gì xảy ra, anh sẽ không bao giờ là ngôi sao.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M