Chuyển đến nội dung chính

Cuối cùng là một sự thay thế xứng đáng với Ronaldo? Tại sao Jovic có thể là người đàn ông 60 triệu euro để cứu Real Madrid

Đội bóng của Zinedine Zidane cần cải thiện khả năng ghi bàn của họ trong năm 2019-20, nhưng có vẻ như đã tìm thấy kẻ giết người bẩm sinh mà họ cần trong cuộc tấn công



Mùa giải La Liga 2017-18 Real Madrid đã ghi 94 bàn, nhưng con số này đã giảm xuống còn 63 trong 2018-19 khi Los Blancos trải qua nhiều nhà quản lý. Julen Lopetegui, Santiago Solari và cuối cùng là Zinedine Zidane đều cố gắng tạo ra khoảng trống 31 bàn thắng đó, nhưng không thể tạo ra những bàn thắng kỳ diệu.
Thật trùng hợp, nhưng cũng thật đáng ngạc nhiên, 31 là số bàn thắng mà Cristiano Ronaldo đã tham gia trong mùa giải cuối cùng của anh ấy ở Madrid, ghi 26 lần và hỗ trợ thêm năm bàn thắng.
Mariano Diaz được mua với giá 30 triệu euro (27 triệu bảng / 35 triệu đồng) và được thừa hưởng chiếc áo số 7 của Ronaldo, nhưng không có đặc điểm nào của người chiến thắng Ballon năm lần, kết thúc mùa giải chỉ với ba bàn thắng. Madrid đã có thể thuyết phục Zidane trở lại Real, nhưng thay thế các mục tiêu của Ronaldo vẫn là ưu tiên lớn nhất của họ.
Karim Benzema là cầu thủ mạnh nhất của câu lạc bộ, kết thúc với 30 bàn thắng trên mọi đấu trường, mùa giải tốt thứ hai của anh trong 10 năm tại Santiago Bernabeu. Anh ấy đã ghi chính xác một phần ba số bàn thắng của Real ở La Liga, kết thúc với 21. Không có cầu thủ nào khác kết thúc với hai con số.
Tiền đạo người Pháp bước sang tuổi 32 trong năm nay, vì vậy sắp kết thúc sự nghiệp và kết thúc câu thần chú thành công ở Madrid. Anh ấy vẫn có thể dựa dẫm vào Zidane, nhưng huấn luyện viên cần một người mới tiếp quản và cung cấp những mục tiêu mà đội bóng đang thiếu một cách tuyệt vọng.
Tiền đạo người Serbia Luka Jovic là mục tiêu chính của Real trong cuộc tấn công mùa hè này, Goal hiểu, với cầu thủ 21 tuổi được coi là đối tác khả dĩ của Benzema như Ronaldo, hoặc thậm chí là một tiền đạo đơn độc nhờ khả năng toàn diện và khả năng cầm cự tuyệt vời của anh chơi. 
Tuy nhiên, anh ấy sẽ không rẻ với Los Blancos, với Eintracht Frankfurt yêu cầu 60 triệu euro (52 triệu bảng / 67 triệu đô la) cho các dịch vụ của anh ấy sau khi ký hợp đồng với anh ấy chỉ bằng một phần mười giá đó từ Benfica .
Jovic đã giúp Eintracht lọt vào bán kết Europa League , nơi họ chỉ bị đánh bại trên chấm phạt đền bởi Chelsea . Anh ấy hiện đang gắn liền với danh hiệu vua phá lưới của cuộc thi, với 10 bàn sau 14 trận. Anh cũng đã hoàn thành hạng ba trong cuộc đua ghi bàn hàng đầu tại Bundesliga , 17 lần vào lưới 32 trận cho Frankfurt khi họ đủ điều kiện tham dự Europa League một lần nữa.
Kết quả là, không có gì đáng ngạc nhiên khi Zidane đã chỉ trích cầu thủ trẻ này là cầu thủ có thể mang bàn thắng trở lại cho Santiago Bernabeu. Huyền thoại Frankfurt Jan-Age Fjortoft đã theo dõi Jovic rất nhiều lần và tin rằng anh sẽ là người phù hợp hoàn hảo với một trong những người khổng lồ của La Liga, ủng hộ anh cải thiện nhiều hơn với những cầu thủ giỏi hơn xung quanh anh.
"Anh ấy là một trong những tiền đạo trẻ tài năng nhất thế giới vào lúc này", Fjortoft nói với Goal . "Những câu lạc bộ đó nên luôn quan tâm đến những cầu thủ đó. Jovic đã ghi hơn 20 bàn, anh ấy trẻ, anh ấy mạnh mẽ. Anh ấy chắc chắn sẽ phát triển hơn nữa. Anh ấy sẽ trưởng thành hơn. Anh ấy là một người sẽ ghi bàn bất cứ nơi nào anh ấy đi. Ở trong một đội như thế này, anh ấy sẽ ghi bàn. "
Jovic cũng hỗ trợ năm bàn thắng cho các đồng đội của anh ấy trong một trong những cuộc tấn công năng động nhất của châu Âu. Cùng với Ante Rebic và Sebastien Haller, họ đã bay qua châu Âu, vượt quá mọi mong đợi dưới thời huấn luyện viên trưởng mới Adi Hutter sau sự ra đi của Niko Kovac cho Bayern Munich .
Tiền đạo này sẽ thấy mình trong một tình huống tương tự ở Madrid, nơi tiền đạo mạnh mẽ Benzema có thể đóng vai trò tương tự như đối tác của anh ấy, Haller. Rebic thường lọt vào phía sau bộ đôi, nhưng được Hutter cấp giấy phép để đi lang thang, mở ra hàng phòng thủ để cho phép Jovic lên vũ trụ và lên bảng điểm.
Madrid của Madrid có rất nhiều cầu thủ có khả năng mở khóa đối thủ nhưng cần phải lâm sàng hơn trước nếu họ trở lại thời kỳ huy hoàng của câu thần chú đầu tiên của anh ấy tại câu lạc bộ. Jovic chính xác là loại kẻ tấn công tàn nhẫn cần thiết để trở thành mắt xích còn thiếu cho Los Blancos. Anh ta có thể ghi được tất cả các loại bàn thắng, lão luyện bằng cả hai chân hoặc bằng đầu, điều chỉnh thời gian chạy hoàn hảo vào khu vực để gặp những quả tạt và thậm chí sẵn sàng sút - và ghi bàn - từ tầm xa nếu không có lựa chọn nào tốt hơn.


Tất cả những người đã chơi với anh ta hoặc chống lại anh ta đều kể cùng một câu chuyện, mô tả Jovic gây chết người như thế nào khi bàn thắng được đưa vào tầm ngắm. Đồng đội cũ Alexander Meier đã rất ấn tượng với Serb trẻ từ lúc anh đến Frankfurt. 
"Anh ấy là người hoàn thiện tốt nhất mà tôi từng chơi cùng," Meier nói với tờ Guardian . "Không ai trong đội của chúng tôi thực sự biết anh ấy khi anh ấy đến. Nhưng khi tập luyện, bạn có thể thấy ngay rằng anh ấy chỉ tuyệt vời trước khung thành. Anh ấy có tất cả mọi thứ. Đầu, bắn, chân trái, chân phải. Trong hộp anh ấy biết chính xác nơi Quả bóng sẽ rơi xuống. Anh ấy rất trẻ nhưng rất tuyệt và tự tin; bạn có thể nói rằng anh ấy sẽ ghi bàn nhiều lần. "
Cựu tuyển thủ quốc tế Serbia Savo Milosevic gọi Jovic là "sát thủ bẩm sinh", trong khi ông chủ quốc tế hiện tại Mladen Krstajic cho biết tiền đạo mà Jovic phản ánh gần nhất là Luis Suarez của Barcelona . Cầu thủ người Uruguay kết thúc với 21 bàn thắng La Liga mùa này bên cạnh 36 của Lionel Messi. 
Nếu Jovic có thể cung cấp số lượng tương tự tại các đối thủ chính của Barcelona, ​​thì cuối cùng anh ta có thể chứng minh là sự thay thế xứng đáng mà Real cần cho Ronaldo.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M