Chuyển đến nội dung chính

Chukwueze vào, Sturridge ra? Kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool mùa hè này

Jurgen Klopp dự kiến ​​sẽ không chi tiêu lớn cho đội hình Quỷ đỏ của anh trong mùa hè này nhưng có thể có một số trận đấu đáng kể ở Anfield




Làm thế nào để bạn cải thiện trong mùa này, sau đó?
Chiến dịch của Liverpool có thể đã được hoàn hảo. Họ đã giành được 97 điểm tại Premier League và đã đạt được một trận chung kết Champions League thứ hai liên tiếp Quỷ đỏ sẽ được yêu thích khi họ tiếp Tottenham tại Madrid vào ngày 1 tháng Sáu. 

Tuy nhiên, đội bóng của Jurgen Klopp sẽ mang theo một số tiếc nuối khi họ đứng thứ hai trước một Manchester City tràn lan , khi đã dẫn đầu chỉ huy ở đầu bảng gần đây là tháng một. 

Từ bên trong câu lạc bộ là nó sẽ là một mùa hè của sự tiến hóa, chứ không phải là cuộc cách mạng, ở Mer Jerseyide, không có sự lặp lại của cuộc chi tiêu vào mùa hè năm ngoái. 

Tại đây,  Goal sẽ xem xét các kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool trước những gì có vẻ là một mùa hè hấp dẫn tại Anfield ...

PHÒNG THỦ




Khả năng phòng ngự tốt nhất tại Premier League mùa trước dường như không bị can thiệp quá nhiều, đặc biệt là với Joe Gomez đã sẵn sàng sau trận gãy chân tàn nhẫn ngăn cản bước tiến ấn tượng của anh ấy trong nửa đầu chiến dịch. 

Khi vắng mặt, Joel Matip bước lên chiếc đĩa và đứng bên cạnh Virgil van Dijk ở trung tâm của phe Klopp. Cầu thủ người Cameroon đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng, nhưng các cuộc thảo luận sẽ diễn ra trong một phần mở rộng. 

Nơi mà Dejan Lovren vẫn còn được nhìn thấy. Cầu thủ người Croatia là lựa chọn đầu tiên trong năm 2017-18, nhưng đã bị gián đoạn vì chấn thương dạ dày phải chịu ở World Cup với Croatia . Anh ấy bước sang tuổi 30 vào tháng 7 và hiện tại là lựa chọn thứ ba hoặc thứ tư. 

Lovren có khả năng ở lại trừ khi nhận được một lời đề nghị lớn, với Liverpool thì không, vì nó đứng trên thị trường của một trung vệ. Matthijs de Ligt của Ajax đã được dự đoán là có liên kết, nhưng chắc chắn sẽ gia nhập Barcelona trong mọi trường hợp. Tuy nhiên, sẽ có ít nhất một người mới đến phòng thủ. Liverpool sẽ hợp tác với Alberto Moreno

vào mùa hè, để lại một vị trí tuyển dụng cho Andy Robertson ở vị trí hậu vệ trái. Đây sẽ không phải là một vị trí dễ dàng để lấp đầy - Robertson là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất châu Âu trong 18 tháng qua, và là một người biểu diễn đáng tin cậy, kiên định - nhưng Quỷ đỏ đang ở trong thị trường cho một cầu thủ trẻ, đáng thương cho quốc tế Scotland . Nếu họ có thể điền vào tuyến sau, đó sẽ là một phần thưởng. 

Họ nhìn Lloyd Kelly , người đã gia nhập Bournemouth từ Thành phố Bristol và là những người hâm mộ lâu năm của cả Ryan Sessegnon ( Fulham ) và Ben Chilwell(Leicester). Tuy nhiên, cả hai điều này sẽ không phù hợp với dự luật về phí. Chilwell, ví dụ, có thể tăng lên 40 triệu bảng. 

Một thủ môn dự phòng mới cũng có thể được yêu cầu. Simon Mignolet đã nhận được lời khen ngợi từ Klopp vì thái độ và sự chuyên nghiệp của anh ấy như số 2 đối với Alisson Becker, nhưng chỉ xuất hiện hai lần trong cả mùa giải, người Bỉ dự kiến ​​sẽ ra đi trong mùa giải gần nhất. 

Điều đó cung cấp một vấn đề nan giải khác. Liverpool nhìn thấy tiềm năng ở cả Caoimhin Kelleher và Kamil Grabara, người sau này đã dành nửa sau chiến dịch cho mượn với phía Aarhus của Đan Mạch, nhưng muốn dự thảo trong một dự trữ có kinh nghiệm nếu có thể. West Ham của Adrianlà một cái tên đã được đề cập tại Melwood, mặc dù không có cách tiếp cận nào cho người Tây Ban Nha ngoài hợp đồng, người là Crystal Palace và Bournemouth thú vị trong số những người khác. Trong khi đó, cựu thủ môn Pepe Reina của Quỷ đỏ sẽ là mục tiêu tình cảm hơn.

Về mặt vượt trội , cả Corey Whelan và Conor Masterson đều đã được phát hành, trong khi đó, Nathaniel Clyne sẽ được phép để lại bất cứ thứ gì vượt quá 10 triệu bảng. West Ham và Bournemouth dẫn đầu cuộc đua ở đó. 
Ins : Một hậu vệ trái và thủ môn dự phòng.
Ra ngoài : Alberto Moreno, Simon Mignolet, Nathaniel Clyne, Conor Masterson, Corey Whelan

TRUNG TÂM




Chắc chắn là phần an toàn nhất của đội hình Liverpool, về độ sâu và chất lượng.
Không có khả năng rằng bất kỳ ai trong số sáu tiền vệ chính của Quỷ đỏ từ mùa giải này sẽ tiếp tục và Klopp sẽ có thêm sự sang trọng khi thêm Alex Oxlade-Chamberlain vào các lựa chọn của anh ấy vào mùa hè, với việc người đàn ông Anh đã tiến gần hơn đến thể lực đầy đủ sau chấn thương đầu gối của anh ấy. 

Fabinho đã tạo ra một tác động lớn kể từ khi anh chuyển từ Monaco vào mùa hè năm ngoái, và đã có những dấu hiệu cho thấy Naby Keita có thể làm điều tương tự trước khi ngôi sao Guinea nhặt một chấn thương háng ở Barcelona vào tháng trước. 

Jordan Henderson luôn đáng tin cậy tiếp tục gây ấn tượng, cũng như Gini Wijnaldum và cựu binh James Milner. Khả năng bao quát toàn diện của Milner vẫn là một tài sản lớn đối với Klopp mặc dù những năm tháng thăng tiến của anh. 

Adam LallanaMặc dù vậy, một lần nữa chứng kiến ​​mùa giải của anh bị đắm vì chấn thương. Anh mới chỉ bắt đầu chín trận trong hai năm qua và các báo cáo gần đây cho thấy anh có thể sẵn sàng tiếp tục vào mùa hè. Southampton , câu lạc bộ cũ của anh ấy, đã được liên kết, mặc dù anh ấy vẫn là một yêu thích của Klopp và là thành viên nổi tiếng của phòng thay đồ. 

Marko Grujic đã tăng hồ sơ cho mượn với Hertha Berlin tại Bundesliga , và sẽ thu hút sự quan tâm đáng kể trong mùa hè. Sở thích của Liverpool sẽ là nhìn vào ngôi sao người Serbia ở trước mùa giải, nhưng giá thầu vượt quá 20 triệu bảng có thể thay đổi điều đó. Trong khi đó, 

Ovie Ejaria có thể mong đợi được cho vay lại. Anh ấy đã chơi những trò chơi quan trọng qua các phép thuật tại Rangers và Đọc mùa trước, nhưng không được coi là một lựa chọn đội một. Curtis Jones , thiếu niên có năng khiếu, cần phải làm nhiều hơn để thuyết phục nhân viên rằng anh ta có thể là một cầu thủ cao cấp tại Anfield. Một câu thần chú cho vay có thể vẫy gọi.

Thông tin : Không
Outs : Marko Grujic, Ovie Ejaria, Curtis Jones (loan), Adam Lallana (có thể)

TẤN CÔNG




Ba mặt trận của Liverpool được sắp đặt khá nhiều, nhưng điều đó sẽ không ngăn cản Klopp tìm mọi cách để làm sâu sắc thêm các lựa chọn của anh ấy. 

Anh ta sẽ mất một lựa chọn, Daniel Sturridge , để chuyển nhượng miễn phí. Tiền đạo này đã ghi ba bàn mùa này, bao gồm cả những bàn thắng quý giá vào lưới Chelsea và PSG, nhưng lại thừa so với yêu cầu và cần một động thái để thống trị sự nghiệp. Khoản vay của 

Danny Ings cho Southampton sẽ được thực hiện vĩnh viễn, cho phép Rhian Brewster chấp nhận yêu sách của mình như một triển vọng thực sự cho đội một. Cầu thủ 19 tuổi đã bỏ lỡ 15 tháng với chấn thương đầu gối, nhưng đã trở lại băng ghế dự bị trong trận đấu với Barcelona hồi đầu tháng này, và được xem là một ngôi sao tiềm năng của tương lai.

Divock Origi nổi lên như một anh hùng bất đắc dĩ sau khi từ chối di chuyển vào mùa hè năm ngoái. Anh ấy sẽ thu hút sự quan tâm một lần nữa trong khoảng thời gian này, nhưng Liverpool sẽ tìm cách trao cho anh ấy một hợp đồng mới và xem anh ấy như một bản sao lưu nhiều hơn khả năng. Xherdan Shaqiri , tuy nhiên, đã chịu đựng một nửa thứ hai đầy thất vọng cho chiến dịch và dường như không phù hợp với những gì Klopp yêu cầu về mặt chiến thuật. Một lời đề nghị tốt sẽ thuyết phục Liverpool làm kinh doanh cho người Thụy Sĩ. 

Klopp, lý tưởng nhất là muốn mang về ít nhất một cầu thủ tấn công đa năng, có khả năng chơi rộng hoặc tập trung. Julian Brandt của Bayer Leverkusen là  mục tiêu dài hạn, nhưng đã gia nhập Borussia Dortmund trong tuần này. Mục tiêu hiểu rằng Liverpool không sẵn sàng xử phạt những khoản tiền lớn cho những cầu thủ mà họ không cảm thấy sẽ bắt đầu ngay lập tức cho câu lạc bộ và sự quan tâm của họ đối với Brandt đã giảm đi đáng kể sau sự xuất hiện của Mo Salah vào năm 2017. 

Chính sách đó nên loại trừ những người như Nicolas Pepe, Inaki Williams hay David Neres, nhưng Villarreal 's Samuel Chukwueze là một lựa chọn hấp dẫn, đã nổi lên như một tiềm năng nghiêm trọng đối với trang phục Liga. Ở tuổi 19, và có khả năng chơi ở hai cánh, Nigeria có thể phù hợp với dự luật cho một bản hợp đồng dài hạn. Liverpool đã nhìn đồng nghiệp quốc tế Moses Simon vào mùa hè năm ngoái, nhưng đã chọn cách chống lại một động thái. Sessegnon, ngôi sao U21 Anh, cũng được nhắm đến, nhưng thủ lĩnh của Quỷ đỏ tin rằng anh sẽ gia nhập Tottenham.

Cuối cùng, Klopp có các quyết định đưa ra rất nhiều cầu thủ chạy cánh trẻ và tiền đạo đã dành mùa giải trước cho mượn. Taiwo Awoniyi đang thu hút sự quan tâm từ Schalke và có thể được bán với mức phí khoảng 10 triệu bảng, trong khi Ryan Kent và Harry Wilson sẽ có các lựa chọn vào mùa hè. Sở thích của Liverpool sẽ là các khoản vay Premier League cho cặp đôi này. Thời gian của 

Sheyi Ojo tại Reims ít thành công hơn và quốc tế U21 Anh có thể được gửi đến Giải vô địch để bắt đầu lại sự nghiệp. Ben Woodburn cũng vậy , người thú vị Hull. Trong khi đó, Rafa Camacho có thể được dự kiến ​​sẽ ra đi trên cơ sở vĩnh viễn, với Wolvesvà CP thể thao dẫn đầu cuộc đua.

Thông tin : Samuel Chukwueze
Ra ngoài : Daniel Sturridge, Xherdan Shaqiri (có thể), Harry Wilson, Ryan Kent, Sheyi Ojo, Ben Woodburn, Rafa Camacho
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc