Chuyển đến nội dung chính

Griezmann vào, Coutinho ra - kế hoạch chuyển nhượng của Barcelona vào mùa hè này

Thất bại và thất bại tại Champions League tại Copa del Rey đã tạo nên một cái bóng trong mùa giải cho đội bóng xứ Catalunya, những người đã suy nghĩ trước năm 2019-20

Griezmann-Coutinho


Nhà vô địch Runaway La Liga , chung kết Copa del Rey , bán kết Champions League . Tuy nhiên, tất cả không tốt xung quanh trại Barcelona .
Những người đàn ông của Ernesto Valverde vẫn mang trong mình những vết sẹo thất bại khi nhìn thấy một lợi thế dường như không thể có được so với Liverpool , với huấn luyện viên vẫn phải trả giá cho trận thua 4-0 tại Anfield. 

Nhưng dù Valverde có ở lại hay không, chắc chắn sẽ có rất nhiều chuyển động xung quanh gã khổng lồ xứ Catalan khi họ bắt đầu nhìn về phía trước đến năm 2019-20. 
Barca, tuy nhiên, sẽ không có một kiểm tra trống để củng cố thứ hạng của họ. Bất kỳ bản hợp đồng mới nào cũng sẽ phải được thanh toán bằng doanh thu sinh lợi tương tự, một thực tế có nghĩa là nhiều ngôi sao được thành lập có thể xếp hàng từ Camp Nou vào cuối mùa hè. 
Philippe Coutinho sẽ phải trả giá cho sự sỉ nhục trước câu lạc bộ cũ của mình? Frenkie de Jong sẽ được tham gia bởi nhiều đồng nghiệp Ajax cũ của mình ở Catalunya? Mục tiêu  có một cái nhìn sâu sắc về kế hoạch chuyển nhượng của Barcelona cho những gì chắc chắn sẽ là một cửa sổ cực kỳ bận rộn.

MỤC TIÊU

pau-lopez-real-betis-12223

Bên cạnh Lionel Messi, Marc Andre ter Stegen có lẽ là cầu thủ của Barcelona ít gây lo ngại nhất cho vị trí của anh ấy trong đội. Các Đức thủ môn tiếp tục tiến bộ vững chắc của mình qua một mùa tuyệt vời và được coi là không thể chạm vào những Barca khởi đầu dòng-up. 
Đằng sau Ter Stegen là một số nghi ngờ đã bắt đầu len vào. Jasper Cillessen gần như chắc chắn sẽ rời đi sau hai năm làm suy yếu, khiến vị trí thủ môn số 2 bị bỏ trống. 
Nếu cầu thủ người Hà Lan chấm dứt liên kết với Barcelona, ​​nhà vô địch Liga sẵn sàng chuyển sang một cựu cầu thủ Espanyol . Pau Lopez đã chơi toàn bộ mùa giải với tư cách là lựa chọn đầu tiên của Betis và cuộc đối thoại trôi chảy giữa hai câu lạc bộ sẽ khiến cho các cuộc đàm phán về chữ ký của cầu thủ 24 tuổi này trở nên đơn giản.
VÀO:   Pau Lopez. 
NGOÀI: Jasper Cillessen.

PHÒNG THỦ

matthijs-de-ligt-ajax_16918

Khi nói đến giữa phòng thủ, chỉ có một tên được xem xét. Hoặc là Matthijs de Ligt đến từ Ajax hoặc Barca sẽ đứng ngoài thị trường cho các trung vệ mới. 
Quốc tế trẻ người Hà Lan là một mục tiêu nhất trí cho các nhà chức trách của câu lạc bộ, nhưng sự cạnh tranh khốc liệt cho các địa điểm tại Camp Nou có nghĩa là anh ta vẫn không chắc chắn, với Juventus đang tìm cách tận dụng lợi thế của mình. 
Thomas Vermaelen, trong khi đó, hết hợp đồng và sẽ rời câu lạc bộ, cũng như Jeison Murillo, người trở lại Valencia ; trong khi những nghi ngờ về đầu gối nghi ngờ của Samuel Umtiti có thể khiến Barca xem xét lời đề nghị cho cầu thủ người Pháp. 
VÀO: De Ligt.
Ra: Vermaelen, Murillo, Umtiti.

TRUNG TÂM

ivan-rakitic-philippe-coutinho-1233


Được củng cố mạnh mẽ ở giữa với những người như Arthur và Arturo Vidal mùa trước, Barcelona sẽ tìm kiếm chủ yếu để cắt giảm số lượng của họ thay vì củng cố vào mùa hè này.
Frenkie de Jong đang trên đường đến Camp Nou và có khả năng là tiền vệ cao cấp duy nhất đến, trừ khi lối ra của một trong những ngôi sao của câu lạc bộ tài trợ cho hoạt động tiếp theo. Đi theo con đường khác có thể là Denis Suarez và Rafinha, mặc dù Barca sẽ phải tìm những người cầu hôn sẵn sàng đáp ứng mức giá yêu cầu của cặp đôi là 10-15 triệu euro. 
Barcelona cũng chuẩn bị lắng nghe những lời đề nghị cho Philippe Coutinho và Ivan Rakitic. Cầu thủ người Brazil đã nỗ lực để gây ấn tượng kể từ khi chuyển nhượng bom tấn từ Liverpool, trong khi Rakitic hiện đang ở sai vị trí 30.
Cả hai có thể rời đi, mặc dù phần lớn phụ thuộc vào những gì lãi xuất hiện từ thị trường trong vài tháng tới.
Vào: De Jong (đã xác nhận).
Ra: Rakitic, Coutinho, D. Suarez, Rafinha.

TẤN CÔNG

ivan-rakitic-philippe-coutinho-1233


Một tiền đạo trung tâm chất lượng, sẵn sàng thách thức Luis Suarez cho vị trí xuất phát và cũng phát triển trong tương lai là ưu tiên duy nhất của Barca trong hàng tấn công của họ. Lựa chọn của họ, tuy nhiên, mỏng trên mặt đất.
Tổng thống Jose Bartomeu là người duy nhất thúc đẩy Antoine Griezmann đến từ Atletico Madrid , phần còn lại của ban lãnh đạo Barca cảnh giác sau vở opera xà phòng mùa hè năm ngoái. Sẽ không có động thái nào cho cầu thủ người Pháp cho đến ngày 1 tháng 7 trong mọi trường hợp, khi điều khoản giải phóng của anh ấy từ Atletico giảm xuống còn 120 triệu euro (110 triệu bảng / 140 triệu đô la).
Ở những nơi khác, Luka Jovic của Frankfurt đã bị loại vì quá đắt, dẫn đến lời đề nghị trị giá 25 triệu euro cho tiền đạo người Uruguay của Celta, Maxi Gomez. 
Khả năng mang lại một khuôn mặt giàu kinh nghiệm hơn - một canh bạc đã được đền đáp xứng đáng với Henrik Larsson vào năm 2004, và thay vào đó là ít hơn với Kevin-Prince Boateng mùa này - cũng đang được xem xét.
Một Uruguay, Girona kỳ cựu Cristhian Stuani, Sevilla 's Wissam Ben Yedder và Fernando Llorente của Tottenham đều phù hợp tiềm năng cho vai trò đó, với mỗi người trong bộ ba một tay săn bàn Liga đã được chứng minh.
Cho đến nay, chỉ có một tiền đạo gần như chắc chắn không xếp hàng ở Camp Nou mùa tới: Boateng, người đã làm rất ít để thuyết phục Barca về tài năng của mình trong thời gian ngắn ngủi.
VÀO:  Griezmann, Gomez, Stuani, Ben Yedder, Llorente.
Ra: Boateng.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc