Chuyển đến nội dung chính

Barcelona và Real Madrid chuẩn bị cho cuộc chiến chuyển nhượng với Fabian Ruiz

fabian-ruiz-napoli_787878

Các đối thủ của Clasico đều là những người rất ngưỡng mộ người đàn ông Napoli, với Blaugrana khiến cầu thủ này trở thành mục tiêu tiền vệ số một của họ

Barcelona và Real Madrid sẽ đối đầu trong một trận chiến để ký hợp đồng với Napoli sao Fabian Ruiz.
Cả Barca và Madrid đều đang ở trong thị trường của một tiền vệ trung tâm mới và đã chọn cầu thủ 23 tuổi này là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.

Các Tây Ban Nha quốc tế đã phát triển thành một trong những tiền vệ được ngưỡng mộ nhất của châu Âu kể từ khi gia nhập Napoli từ Real Betis với giá 30 triệu € (£ 26m / $ 33m) vào năm 2018.
Kể từ khi ông đã ghi được tám bàn thắng trong 48 trận cho Partenopei và trở thành một trong những cầu thủ nổi bật ở Serie A .
Barcelona có kế hoạch thực hiện một số thay đổi ở hàng tiền vệ trong hai kỳ chuyển nhượng tiếp theo, với Ivan Rakitic, cầu thủ cao cấp nhất sẽ ra đi khi có lời đề nghị phù hợp.
Blaugrana đã cố gắng ký hợp đồng với Fabian Ruiz vào năm 2017, khiến anh được đề nghị 2 triệu euro để gia nhập đội B của câu lạc bộ.
Tuy nhiên, cựu giám đốc thể thao của Betis, Lorenzo Serra Ferrer đã từ chối lời đề nghị và Barca hiện đang chuẩn bị trở lại với một đề nghị mới, nhiều tiền.
Madrid cũng đang tìm cách làm mới tiền vệ già nua của họ, với Luka Modric trong năm cuối cùng của hợp đồng và Toni Kroos bước sang tuổi 30 trong năm mới.
Blancos đã cân nhắc một loạt các tiền vệ cao cấp trong mùa hè - bao gồm Paul Pogba, Christian Eriksen và Donny van de Beek - và Zinedine Zidane coi bộ phận tiền vệ là một vấn đề.
Napoli không có ý định bán Fabian Ruiz vào tháng 1 và có kế hoạch cung cấp cho tiền vệ này một hợp đồng mới, được cải thiện với điều khoản giải phóng có thể vượt quá 100 triệu euro (87 triệu bảng / 110 triệu đồng).
Chủ tịch câu lạc bộ Ý, Aurelio De Laurentiis, cũng nổi tiếng là khó kinh doanh và nhà sản xuất phim hiện đang chịu đựng mối quan hệ ngắn ngủi với Real Madrid sau một động thái thất bại cho James Rodriguez vào mùa hè này.
Madrid đã không sẵn lòng cho James gia nhập Napoli theo dạng cho mượn với một lựa chọn mua - mặc dù đồng ý các điều khoản cá nhân - một quyết định khiến De Laurentiis tức giận.
Điều này có thể giúp Barcelona chiếm thế thượng phong trong bất kỳ cuộc giằng co chuyển nhượng nào giữa các đối thủ Clasico.
Fabian Ruiz đã ra mắt quốc tế trong năm nay và gần đây đã nổi lên như một người khởi đầu cho Tây Ban Nha trong chương trình vòng loại Euro 2020 của họ
Một tiền vệ có văn hóa và thanh lịch với cú sút bằng chân trái đầy uy lực, Fabian Ruiz có khả năng chơi ở một số vai trò và tiền vệ.
Anh ấy thường xuyên nổi bật với tư cách là một tiền vệ trung tâm đang nắm giữ và tấn công, như một tiền vệ trái, và cũng trong các hệ thống tiền vệ hai và ba người.
Một người hâm mộ yêu thích tại Napoli, anh ấy đã làm hài lòng những người ủng hộ câu lạc bộ cũ Betis của anh ấy với cách anh ấy rời câu lạc bộ vào năm 2018.
rước khi rời đi, anh đã ký hợp đồng mới với điều khoản giải phóng 30 triệu euro để Betis nhận được gấp đôi phí chuyển nhượng từ Napoli.
Điều này là để trả ơn câu lạc bộ sau khi họ cho mẹ anh làm công việc dọn dẹp vài năm trước đó, một hành động tử tế cho phép Fabian Ruiz tiếp tục chơi bóng đá trong học viện trẻ.
Fabian Ruiz cũng được vinh danh là Cầu thủ vàng của Giải vô địch châu Âu Uncer-21 2019, ghi hai bàn khi Tây Ban Nha giành chiến thắng trong giải đấu.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc