Chuyển đến nội dung chính

Man Utd theo đuổi Rice và Koulibaly bất kể tương lai của Solskjaer

kalidou-koulibaly-declan-rice-766888

Gã khổng lồ Premier League đang vật lộn quyết tâm tiếp tục xây dựng lại đội hình của họ và đã nhắm đến một tiền vệ và một trung vệ khác

Manchester United đang cân nhắc các động thái cho tiền vệ Declan Rice của West Ham và hậu vệ Kalidou Koulibaly của Napoli trước chiến dịch 2020-21 khi họ bắt đầu lên kế hoạch dài hạn bất kể đầu cơ vào tương lai của Ole Gunnar Solskja tại câu lạc bộ.
Gã khổng lồ Premier League đang khao khát củng cố đội hình của họ sau khi bắt đầu mùa giải đáng thất vọng và đang khám phá những  động thái tháng 1 cho kẻ tấn công Juventus Mario Mandzukic cũng như cầu thủ của Tottenham, Christian Eriksen  trong nỗ lực tăng ít nhất bốn cơ hội. hoàn thành.
Mặc dù vậy, hệ thống phân cấp của United không có ý định nghỉ ngơi trên vòng nguyệt quế của họ sau cửa sổ tháng 1 và đã xếp hàng một số tùy chọn cho cửa sổ chuyển nhượng mùa hè.
Rice 21 tuổi là ưu tiên hàng đầu của hàng tiền vệ khi gã khổng lồ Manchester vẫn thiếu các lựa chọn sau sự ra đi gần đây của Marouane Fellaini và Ander Herrera, với những người như Fred và Nemanja Matic không thể gây ấn tượng ở giữa công viên.
United đã theo dõi sát sao tình hình của Rice trong kỳ chuyển nhượng trước đó, nhưng cuối cùng đã chọn không thực hiện một động thái nào cho quốc tế Anh khi họ đã chi tiêu lớn để tăng cường phòng thủ thay vào đó, với Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka chuyển đến Old Trafford, cũng như kẻ tấn công đầy hứa hẹn Dan James.
Rice sẽ được dự đoán sẽ chiếm một vai trò sâu sắc trong hàng tiền vệ và cung cấp cả sự bảo vệ cho phòng thủ và sáng tạo trên quả bóng. Hợp đồng của tiền vệ này với West Ham kéo dài đến năm 2024, tuy nhiên, điều đó có nghĩa là anh ta sẽ không có mặt với giá rẻ và đội bóng hiện tại của anh ta dự kiến ​​sẽ yêu cầu từ 90 đến 100 triệu bảng Anh (110-122 triệu đồng) cho tài sản quý giá của họ.
Koulibaly, trong khi đó, đã được chọn là đối tác lý tưởng cho Maguire ở vị trí trung vệ. Đối tác phòng ngự hiện tại của hậu vệ người Anh, Victor Lindelof, gần đây đã ký một thỏa thuận mới tại Old Trafford, nhưng United cảm thấy Koulibaly sẽ đại diện cho một bản nâng cấp đáng kể trên người đàn ông Benfica trước đây 
Cầu thủ 28 tuổi này đã phát triển thành một trong những hậu vệ hay nhất thế giới kể từ khi gia nhập Napoli từ Genk vào năm 2014 và được gã khổng lồ Serie A định giá 90 triệu bảng (110 triệu đồng) khi anh được liên kết với một vụ chuyển nhượng hồi đầu năm nay.
Koulibaly đã ở trên radar của United kể từ thời Jose Mourinho, nhưng vụ chuyển nhượng không bao giờ thành hiện thực khi câu lạc bộ đặt niềm tin vào Chris Smalling và Phil Jones.
Nhưng Smalling kể từ khi rời Roma theo dạng cho mượn, trong khi sự xuất hiện của Axel Tuấnzebe khiến vị trí của Jones trong đội hình bị đe dọa.
Các kế hoạch chuyển nhượng của United sẽ không bị ảnh hưởng bởi một công tắc quản lý tiềm năng, với Solskjaer bị sa thải gần đây sau một kết quả tồi tệ.
Người Na Uy hiện vẫn giữ được sự ủng hộ của các giám đốc điều hành của United mặc dù giám sát một phong độ đáng thất vọng kể từ khi được bổ nhiệm làm quản lý thường trực vào tháng 3 mùa trước, với đội bóng Old Trafford chỉ quản lý năm trận thắng sau 21 trận. 
United sẽ tìm cách trở lại cách giành chiến thắng khi họ tiếp đón các nhà lãnh đạo Premier League Liverpool sau giờ nghỉ quốc tế.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc