Chuyển đến nội dung chính

Ibrahimovic là người duy nhất có thể cứu Man Utd

zlatan-ibrahimovic-987t89899

Những người phụ trách tại Old Trafford đã được khuyến khích để đưa người Thụy Điển bí ẩn trở lại câu lạc bộ, hoặc thực hiện một động thái đầy tham vọng cho Robert Lewandowski

Clayton Blackrah, Zlatan Ibrahimovic là người duy nhất có khả năng cứu mùa giải của Manchester United , theo lời của Clayton Blackmore, với Quỷ đỏ kêu gọi xem xét lại việc ký hợp đồng với người Thụy Điển bí ẩn.
Thủ lĩnh đồng bóng đã trải qua một mùa giải đáng nhớ tại Old Trafford vào năm 2016-17, khi một đội bóng sau đó làm việc dưới sự hướng dẫn của Jose Mourinho đã thu thập ba mảnh bạc.

Ibrahimovic đã ghi được 28 bàn thắng trong tất cả các cuộc thi trước khi một chấn thương kịp thời khiến chiến dịch của anh bị dừng đột ngột và ngăn anh thực hiện một tác động tương tự trong chiến dịch tiếp theo - sau khi được trao một thỏa thuận ngắn hạn khác.
Anh rời Manchester đến Mỹ vào tháng 3 năm 2018 và đã đóng vai chính ở MLS mặc dù bây giờ đã 38 tuổi .
Cựu hậu vệ của United, Blackmore tin rằng Ibrahimovic vẫn có khả năng làm một công việc ở Premier League và đã nhắc lại lời kêu gọi Quỷ đỏ khám phá khả năng mang về một tiền đạo đã được chứng minh trong bối cảnh họ đấu tranh để có sự nhất quán và tấn công.
Anh ấy nói trong The Mirror : Hiện Chúng tôi đang thiếu một người đàn ông mục tiêu và điều duy nhất sẽ cứu chúng tôi mùa này là Ibrahimovic.
Anh ấy đã ném tên mình vào chiếc mũ và anh ấy có lẽ là người đàn ông mục tiêu tốt nhất mà bạn có thể có.
Anh ấy 6ft 5in, anh ấy là một đai đen và anh ấy ủng hộ cơ hội của mình chống lại bất cứ ai.
Anh ấy vẫn ghi bàn, quá. Chúng tôi đã loại bỏ rất nhiều tiền đạo giỏi - (Wayne) Rooney đã đi, (Robin) van Persie đã đi, vô số người trong số họ.
Những người chơi này đã ra đi nhưng họ không được thay thế. Đưa Ibrahimovic vào là không có trí tuệ.
Anh ấy không chạy, nhưng anh ấy không cần vì anh ấy giỏi.
Không có nhiều cầu thủ có thể chạy bộ quanh sân và điều khiển trận đấu, nhưng, khi anh ấy ở đây trước đó, chúng tôi đã giành được những danh hiệu với anh ấy, khi anh ấy khỏe mạnh.
Chúng ta nên thử và có được anh ấy vào tháng 1 hoặc bất cứ khi nào có thể bởi vì anh ấy có thể dẫn dắt đội hình.
Đón bắt (Robert) Lewandowski cũng sẽ rất hoàn hảo. Đó rõ ràng là một câu hỏi lớn, nhưng anh ấy cũng là loại cầu thủ mà câu lạc bộ cần. Phải, anh ấy hơi lớn tuổi, nhưng anh ấy là kiểu người chơi có thể giúp đỡ bọn trẻ.
Nếu chúng tôi chơi một người nào đó ở phía trước cùng với anh ấy, thì những bàn thắng sẽ đến, tôi không nghi ngờ gì về điều đó.
United cần nguồn cảm hứng từ một nơi nào đó sau khi chỉ thu thập chín điểm từ tám trận ở Premier League mùa này.
Blackmore tin rằng bóng đá Europa League đang làm Ole Gunnar Solskjaer gây ra một số sự ưu ái, với một huấn luyện viên dưới lửa không muốn thấy mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.
Chơi trò chơi vào thứ năm và sau đó vào chủ nhật thật khó khăn, chúng tôi đã thấy điều đó trước đây, đã thêm Blackmore.
Tiếp theo là  Liverpool  trên sân nhà, sau đó là sân khách của Leicester sau trận đấu ở châu Âu tại Belgrade.
Đội bóng xứ Wales đã thể hiện những gì họ có khả năng trong mùa giải này. Đó là lý do tại sao Premier League rất khó khăn.
Không có trò chơi dễ dàng nào, và một khi bạn gặp khó khăn, có thể cực kỳ khó để ngăn chặn nó.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc