Chuyển đến nội dung chính

Odegaard đặt mục tiêu trở lại Real Madrid trong bối cảnh được quan tâm từ Man Utd & Liverpool

martin-odegaard-675676577

Tiền vệ người Na Uy được đánh giá cao hiện đang thi đấu cho mượn tại Real Sociedad, nhưng dự định sẽ quay trở lại Santiago Bernabeu vào năm 2021

Martin Odegaard nhìn thấy tương lai lâu dài của mình tại Real Madrid mặc dù hiện đang nhận một khoản cho vay tại Real Sociedad và làm dấy lên cuộc nói chuyện về sự quan tâm từ các đội như Man UnitedArsenalLiverpool và Man City .
Một tiền vệ được đánh giá cao đã bùng nổ ở tuổi 15 sẽ không bước sang tuổi 21 cho đến tháng 12 và vẫn là một viễn cảnh nóng cho tương lai.
Những người ở Santiago Bernabeu đã mua vào tiềm năng đó, với một cầu thủ bị bắt ở tuổi 16 gắn liền với hợp đồng đến năm 2022.
Odegaard dự định tôn trọng thỏa thuận đó và kiếm thêm các phần mở rộng.
Thỏa thuận của anh ấy với Sociedad sẽ được thực hiện cho đến năm 2021, với  kế hoạch của anh ấy là ra ngoài và trở về thủ đô Tây Ban Nha , thay vì đến Anh hoặc bất cứ nơi nào khác trên cơ sở vĩnh viễn.
Ý định của tôi là ở lại [tại Sociedad] hai năm và tôi nghĩ điều đó cũng quan trọng đối với tôi, đó là, Od Odegaard nói với ESPN .
Tôi đã có hai mùa liên tiếp trong đó tôi đã thay đổi đội. Để có một số ổn định là tốt [và] đây là một câu lạc bộ tuyệt vời và hy vọng chúng ta có thể có được bóng đá châu Âu cho mùa giải tới.
Tất nhiên tôi muốn chơi ở đó [Madrid] nhưng tôi vẫn còn trẻ nên hiện tại tôi rất vui.
Tôi ở đây hai năm và sau đó chúng ta sẽ thấy. Madrid sẽ luôn ký hợp đồng với những cầu thủ giỏi, điều đó quan trọng đối với câu lạc bộ, họ muốn trở thành câu lạc bộ tốt nhất thế giới và điều đó là bình thường.
Tôi đang mơ ước trở thành người tốt nhất có thể. Bạn không bao giờ biết những gì xảy ra trong bóng đá, nhưng giấc mơ của tôi, và điều tôi hy vọng là được chơi cho Madrid.
Odegaard đã được Madrid mua lại với số tiền ban đầu chỉ 3 triệu euro, với cầu thủ trẻ hài lòng rằng anh ta không phải đối mặt với áp lực gia tăng của một mức giá lớn.
Anh ấy nói: Tôi rất vui vì họ không trả nhiều như những ngày này.
Đối với tôi, ngày nay nó hơi điên rồ. Tôi không cảm thấy mình đáng giá bao nhiêu tiền, thậm chí số tiền họ trả cho tôi ... quá nhiều!
Tôi cảm thấy kỳ lạ đối với tôi và bây giờ nó ngày càng điên rồ hơn. Tôi thực sự không thích nó, thành thật mà nói.
Odegaard đang cố gắng tập trung vào các vấn đề bóng đá, với một khởi đầu sáng sủa đã được thực hiện theo thần chú của anh ấy tại Sociedad.
Anh ấy đã có hai mục tiêu cho tên của mình, đã quản lý 11 trên tất cả các cuộc thi cho trang phục Eitesivisie Vitesse mùa trước .
Càng tốt hơn khi ở đây và làm quen với La Liga và ngôn ngữ, vì vậy đó là bước đi tự nhiên theo cách này, anh nói về một khoản vay thứ ba từ Madrid.
Có rất nhiều đội bóng quan tâm sau mùa giải trước nhưng đối với tôi, điều quan trọng là có cảm giác câu lạc bộ thực sự muốn bạn và cách câu lạc bộ này chơi phù hợp với tôi. Những điều này quan trọng hơn bóng đá Champions League với tôi ở giai đoạn này.
Tôi đã thực sự có cảm hứng ở đây, và tôi cảm thấy như dự án là hoàn hảo cho tôi. Tôi cảm thấy như câu lạc bộ thực sự muốn tôi và cách huấn luyện viên muốn chơi là trận đấu hoàn hảo cho tôi. Nó cảm thấy đúng.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc