Chuyển đến nội dung chính

Nhận định Norwich vs Aston Villa 21h00 ngày 05/10

norwich-vs-aston-villa-58967878
Nhận định, dự đoán bóng đá Norwich vs Aston Villa lúc 21h00, 05/10 ở vòng 8 Ngoại hạng Anh.




Sau hai tuần dài bị tước đi một chiến thắng trên đường, anh chàng bị đánh đập và bầm dập sẽ được giao dịch với lợi thế sân nhà vào cuối tuần này khi họ hy vọng nuôi dưỡng niềm tự hào bị tổn thương của mình bằng chiến thắng trước Aston Villa đang gặp khó khăn.

Đối đầu trực tiếp Norwich vs Aston Villa (h2h)

  • Aston Villa đã ở cuối trận thua trong ba trận đấu cuối cùng của họ trong một lần chạy.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ ở đây đã kết thúc với tỷ số 2-1 trước Norwich.
  • Không ai trong số bốn cuộc họp trước đây của họ có dưới 2,5 bàn thắng trên bảng xếp hạng.
  • Chiến thắng cuối cùng của Aston Villa tại địa điểm này đến vào năm 2013.
  • Cả hai bên đã giữ sạch lưới mỗi người trong sáu trận đấu trước đó của họ.

Dự đoán trận đấu giữa Norwich vs Aston Villa

Những người đàn ông của Daniel Farke đã không thể theo kịp tốc độ của chuyến bay hàng đầu, và đang thể thao chỉ hai chiến thắng dưới vành đai của họ từ bảy trận đấu cuối cùng của họ. Phía mới được thăng chức đã ảm đạm, để nói rằng ít nhất, và ngoài một vài cá nhân lẻ tẻ lóe lên, chủ nhà không có gì để khoe khoang.
Tuy nhiên, cần phải nói rằng Canaries đã có nhiều triển vọng hơn trên sân nhà, với cả hai chiến thắng của họ cho đến nay tại Carrow Road. Trận đấu cuối cùng trên sân nhà của họ chắc chắn là một điều đáng nhớ cũng như họ đã trao cho nhà vô địch trị vì thất bại đầu tiên của họ trong mùa giải trong một phim kinh dị năm mục tiêu khốc liệt.
Hơn nữa, các đối tác của họ trong tuần đã phải vật lộn để tìm ra mặt sau của mạng, chứ đừng nói đến việc giành chiến thắng, trong các chuyến đi tương ứng của họ. Đội khách đã không giành được một điểm nào từ các chuyến đi của họ trên đường trong chiến dịch mới và đã ghi được ba lần trong khi để thủng lưới bảy.
Để làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn đối với các tín đồ của Villa, đội khách đã không thể hạ bệ Norwich trong bất kỳ chuyến thăm nào trước đây của họ tới địa điểm này. Với phong độ tệ hại mà họ đang có ở thời điểm hiện tại, Norwich là đội được yêu thích để ra đi với cả ba điểm trong trận này.
Ngoài ra, đội chủ nhà đã có đôi giày ghi bàn của họ trong các cuộc đụng độ của họ ở đây, ghi được không dưới hai bàn thắng trở lên trong mỗi ba trận đấu đã qua của họ. Nếu tính đến hai trận đấu cuối cùng của họ trong một giải chạy cũng có tổng cộng ba bàn thắng trở lên trong bảng điểm cuối cùng, một cuộc đụng độ ghi bàn cao chắc chắn nằm trong dự đoán.

Lời khuyên đặt cược cho trận đấu giữa Norwich vs Aston Villa

  • Đặt cược tốt nhất: Cơ hội kép: hòa hoặc Norwich @ 2.20 (6/5)
  • Trên 2,5 bàn @ 1,50 (1/2).
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc