Chuyển đến nội dung chính

Cơ hội dự Champions League của Man Utd sẽ không ảnh hưởng đến bản hợp đồng

ole-gunnar-solskjaer-56t45656

Ông chủ của Quỷ đỏ tin rằng câu lạc bộ có thể ký hợp đồng với những cầu thủ tốt nhất, ngay cả khi họ không đảm bảo vị trí của họ trong cuộc cạnh tranh hàng đầu châu Âu một lần nữa


Manchester United có thể thu hút những cầu thủ tốt nhất thế giới có hoặc không có bóng đá Champions League , theo người quản lý Ole Gunnar Solskjaer. 
United chuẩn bị chi tiêu mạnh vào cuối mùa khi Quỷ đỏ tiếp tục gặp khó khăn ở Premier League - thứ chín và 41 điểm sau đội dẫn đầu Liverpool .
Borussia Dortmund cảm giác Jadon Sancho, James Maddison của Leicester City và ngôi sao của Aston Villa, Jack Grealish, nằm trong số những cầu thủ được liên kết với United, người đang có sáu điểm ngoài top bốn.
Trong khi thừa nhận trình độ Champions League giúp việc ký hợp đồng với các ngôi sao dễ dàng hơn, ông chủ Solskjaer bị sa thải khẳng định United vẫn có sức hút.
"Champions League mang đến cho câu lạc bộ nhiều tài nguyên hơn, nhiều tiền hơn, đó là một điều", Solskjaer nói trước chuyến đi bom tấn hôm thứ Hai tới Chelsea .
"Đó là một giải đấu uy tín, tất nhiên. Nhưng làm tốt nhất có thể, và nếu chúng tôi chơi tốt phần còn lại của mùa giải, và những người chơi mà chúng tôi có thể muốn bị ấn tượng bởi điều đó, có thể dễ dàng thuyết phục họ hơn đến đây.
"Nhưng tôi không nghĩ một mùa giải - mùa này là Europa League - nếu mùa giải tới có hoặc không có Champions League, tôi sẽ không nói đó là tất cả và cuối cùng để một cầu thủ ký hợp đồng với chúng tôi. "
Đó là một chiến dịch khó khăn khác cho United, người chỉ thắng chín trong số 25 trận ở Premier League của họ cho đến nay.
United không có chiến thắng trong ba trận đấu, chỉ có được một chiến thắng từ năm trận đấu đã qua của họ trong giải đấu.
United đã bị Wolves cầm hòa không bàn thắng khi ký hợp đồng tháng 1 Bruno Fernandes có trận ra mắt rất được mong đợi tại Old Trafford.
Cựu tiền đạo của Watford , Odion Ighalo cũng được ký hợp đồng cho mượn vào ngày cuối cùng và Solskjaer kêu gọi anh ta tận dụng tối đa thời gian của mình với câu lạc bộ và có thể kiếm được một hợp đồng vĩnh viễn .
Đây là một khoản vay, nhưng khi bạn ở trong cửa và nếu bạn gây ấn tượng thì nó sẽ cho bạn cơ hội, 'S Solskjaer nói. 
Những điều đó hoàn toàn giống nhau đối với mọi người ký nếu đó là khoản vay cố định hoặc là khoản vay. Nếu bạn gây ấn tượng với tư cách là một người chơi, nếu bạn gây ấn tượng như một người, nếu bạn có thể giúp nhóm này cải thiện, thì tất nhiên sẽ có cơ hội chúng ta sẽ xem xét mở rộng mọi thứ.
Cái đó không chỉ dành cho Odion, nhưng vì bạn đã hỏi, vâng, tất nhiên động lực của anh ấy là chơi tốt nhất có thể. Và chúng tôi phải đảm bảo rằng anh ấy muốn ở lại nếu chúng tôi muốn anh ấy. "
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c