Chuyển đến nội dung chính

Liverpool thực sự có thể ký hợp đồng với Timo Werner

timo-werner-768678

Tiền đạo người Đức đã ghi bàn thắng duy nhất khi RB Leipzig vượt qua Tottenham vào thứ Tư, làm dấy lên cuộc nói chuyện thêm về việc chuyển đến Anfield.

Đó chắc chắn là một cuộc phỏng vấn để kích thích những người ủng hộ Liverpool .
Đã mang lại lợi thế cho RB Leipzig ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League với Tottenham , Timo Werner đã được hỏi về kế hoạch mùa hè của anh ấy bởi cựu tiền đạo người Na Uy Jan-Aage Fjortoft trên Viasport Football. cụ thể hơn, về việc di chuyển đến Anfield có thể khả thi hay không.
Câu hỏi đã vẽ một nụ cười và một cái gật đầu. Đầu cơ ở Đức đã tăng lên trong những tuần gần đây và câu trả lời của Werner sẽ làm tăng dư luận.
"Tôi biết rằng Liverpool là đội bóng tốt nhất thế giới vào lúc này", tiền đạo này nói. "Và khi bạn được liên kết với đội đó, điều đó khiến tôi rất tự hào.
Có lẽ nhiều ý nghĩa hơn, mặc dù, là những gì đến tiếp theo.
"Đó là một niềm vui, Chuyên gia Werner nói thêm. Nhưng tôi biết rằng Liverpool có rất nhiều cầu thủ giỏi và tôi phải cải thiện bản thân mình, để học hỏi thêm nhiều điều để đủ khả năng chơi ở đó."
Sự khiêm tốn ấn tượng từ chàng trai 23 tuổi, đặc biệt là đêm của anh đã trôi qua như thế nào.
Hình phạt trong hiệp hai của Werner với Spurs đặt Leipzig vào vị trí mạnh mẽ để lọt vào tứ kết Champions League lần đầu tiên, và nếu bạn tự hỏi tại sao anh ấy lại được đánh giá cao như vậy trong số các câu lạc bộ ưu tú của châu Âu, thì có rất nhiều dấu hiệu trong màn trình diễn toàn diện của mình ở phía bắc London.
Liverpool chắc chắn đã chú ý đến anh. Werner là một trong những cái tên trong danh sách rút gọn các mục tiêu chuyển nhượng của câu lạc bộ, khi họ tìm mọi cách để cải thiện đội hình chinh phục hoàn toàn của Jurgen Klopp vào mùa hè này.
Người hùng của Klopp lớn lên là Karlheinz Forster, một hậu vệ quốc tế người Đức khó tính. Forster, một huyền thoại tại câu lạc bộ thời niên thiếu Klopp của Stuttgart , Các nguồn tin ở Đức đã gợi ý rằng Liverpool, thay vì Bayern Munich hay Real Madrid , sẽ là điểm đến ưa thích của cầu thủ này vào mùa hè này.
Theo thống kê, đây đã là mùa giải tuyệt nhất của anh ấy và còn ba tháng nữa. Anh có 20 bàn thắng sau 22 lần ra sân ở Bundesliga , với rất nhiều pha kiến ​​tạo cho danh hiệu này. Mùa hè này, anh sẽ dẫn dắt hàng công đội tuyển Đức tại Euro 2020 .
Sự hiện diện của một điều khoản phát hành, được báo cáo là 50 triệu euro (42 triệu bảng / 54 triệu đô la), làm tăng thêm sức hấp dẫn của Werner - đặc biệt là mức giá được chào mời cho các cầu thủ tấn công theo yêu cầu khác như Jadon Sancho hoặc Jack Grealish. Phả hệ của Werer, như một tiền đạo với gần 100 bàn thắng Bundesliga là mạnh mẽ.
Phong cách khôn ngoan cũng vậy, nó có vẻ phù hợp. Sở thích của Liverpool luôn dành cho những cầu thủ nhanh nhẹn, linh hoạt với khả năng di chuyển tốt, độ bền và các thuộc tính thể lực mạnh mẽ. Đó là, bạn có thể nói, mặt hàng chủ lực của Klopp.
Werner đánh dấu vào hầu hết các ô: anh ấy ghi bàn, anh ấy kết nối với các đồng đội, anh ấy chạy phía sau (không có cầu thủ nào bị bắt việt vị nhiều lần ở năm giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này), anh ấy hiếm khi bị chấn thương và anh ấy có thể hoạt động ở bất cứ đâu bên kia chiến tuyến.
Liverpool có không gian cho một cầu thủ với phả hệ và tham vọng của Werner không?
Các nhà vô địch châu Âu, thế giới và sắp trở thành người Anh có thể cung cấp đủ bằng chứng rằng anh ấy sẽ bắt đầu trò chơi không?
Và làm thế nào người chơi sẽ điều chỉnh để thay đổi trong câu lạc bộ, văn hóa, đất nước và, quan trọng như bất cứ điều gì khác.
Đây là những vấn đề đang được xem xét tại Anfield.
Ba mặt trận của Klopp sẽ không đi đến đâu vào mùa hè này - thật đáng kinh ngạc khi Roberto Firmino được liên kết với Bayern Munich gần đây, trong khi Mohamed Salah và Sadio Mane là những cầu thủ đẳng cấp thế giới trong sự nghiệp của họ và sẽ không được phép rời đi.
Bất kỳ tuyển dụng tấn công mới nào cũng biết ánh đèn sân khấu sẽ không phải là một mình anh. Điều đó không dễ dàng.
Divock Origi, trong hơn 12 tháng qua, đã chứng minh một sự thay thế tác động lý tưởng, nhưng ngay cả sự kiên nhẫn của người Bỉ cũng có một giới hạn.
Origi đã có 26 lần ra sân ở Premier League và Champions League mùa này, nhưng chỉ có sáu trong số đó đã được bắt đầu. Anh ấy 25 tuổi vào tháng Tư, và chắc chắn sẽ cần phải xem xét các lựa chọn dài hạn của mình tại một số điểm - có lẽ ngay cả mùa hè này.
Điều tương tự cũng xảy ra với Xherdan Shaqiri, người có sự xuất hiện trong mùa giải này thậm chí còn hạn chế hơn.
Ngôi sao người Thụy Sĩ đã bị bao vây bởi những chấn thương muộn màng, nhưng ngay cả trước đó anh ấy đã phải vật lộn để có được bên cạnh Klopp. Trong 12 tháng qua, anh mới chỉ bắt đầu ba trận ở Premier League hoặc Champions League và nếu Liverpool nhận được lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng (38,5 triệu đô la) vào mùa hè, Shaqiri sẽ được phép ra đi.
Tương tự như vậy, Harry Wilson, người đang chứng tỏ mình là một cầu thủ Premier League được cho mượn ở Bournemouth, và Marko Grujic, người có mùa giải thứ hai tại Hertha Berlin.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c