Chuyển đến nội dung chính

Tại sao Liverpool, Chelsea và Man Utd muốn ngôi sao của RB Leipzig, Werner

timo-werner-65756787

Các ông lớn nhất của Premier League được biết là quan tâm đến tiền đạo người Đức, người đã có phong độ ghi bàn giật gân mùa này

"Chúng tôi nghe những báo cáo này mọi lúc", Giám đốc điều hành RB Leipzig Oliver Mintzlaff nói với Transfermarkt khi được hỏi về suy đoán rằng Liverpool đã liên lạc với Timo Werner.
"Ai đó làm một cái gì đó lên, và mọi người khác sao chép nó. Werner hạnh phúc ở đây và muốn chơi phần còn lại của mùa giải."
Tất nhiên, Werner muốn ở lại Leipzig trong phần còn lại của mùa giải. Cửa sổ chuyển nhượng được đóng lại để tiền đạo không thể đi bất cứ đâu. Nhưng Mintzlaff không hứa hẹn bất cứ điều gì sau mùa giải này, để cánh cửa rộng mở cho những đồn đoán xa hơn về tương lai của tiền đạo này.
Cầu thủ 23 tuổi này đã trở thành mục tiêu của nhiều đại gia châu Âu khác cũng như từ Liverpool, với việc Chelsea xem xét lời đề nghị vào tháng 1.The Blues quyết định không theo đuổi một thỏa thuận trong cửa sổ mùa đông vì Werner không muốn thay đổi câu lạc bộ cho đến sau giải vô địch châu Âu.
Euro 2020 có thể tăng cổ phiếu của anh ấy hơn nữa, với Đức quốc tế đã tự hào về sự trở lại ấn tượng của 11 bàn thắng trong 29 trận đấu cho đất nước của anh ấy, cũng như Chiếc giày vàng Confederations Cup.
Werner trông giống như cầu thủ duy nhất có khả năng ngăn chặn người khổng lồ của Bayern Munich, Robert Lewandowski hoàn thành danh hiệu vua phá lưới ở Bundesliga mùa này. Tiền đạo người Ba Lan hiện đang dẫn đầu cuộc đua với 22 bàn thắng, nhưng đối tác của anh ở vị trí gần với 20 bàn sau 22 trận đấu.
Phong độ ấn tượng đó cũng khiến anh được Manchester United chú ý , nhưng Werner tuyên bố anh chưa nghĩ đến tương lai của mình.
"Khi bạn ghi 20 bàn như một cầu thủ 23 tuổi trong một mùa giải, dĩ nhiên, có sự quan tâm. Điều đó rõ ràng", anh nói với Kicker.
"Nhưng, ngay bây giờ, tôi không nghĩ về những gì sẽ xảy ra trong tương lai.
"Chúng tôi đang tham gia nhiều trận đấu quan trọng. Đó là điều tôi muốn tập trung vào bây giờ. Tôi vẫn có thể suy ngẫm về tương lai của mình sau này."
Tuy nhiên, giống như Mintzlaff, anh ấy đã dừng lại ngay lập tức khi đưa ra sự thay đổi: "Bạn nói gì nếu một câu lạc bộ đến gõ cửa, một câu lạc bộ là một trong những mục yêu thích để giành  Champions League  và đưa ra một đề nghị đáng kinh ngạc? mọi người chơi sẽ nghĩ về nó
"Tôi thường có thể tưởng tượng chơi ở nước ngoài một ngày, mặc dù tôi không có bất kỳ câu lạc bộ cụ thể nào mà tôi muốn ở.
"Tôi sẵn sàng cho mọi thứ. Tôi đã kết thúc ở Mỹ trong một kỳ nghỉ gần đây và bóng đá Anh luôn luôn có mặt. Đó là một dấu chấm than cho Premier League. Nhưng cũng có những câu lạc bộ lớn, nổi tiếng và chắc chắn sẽ rất vui khi chơi ở đó. "
Do một điều khoản giải phóng trong hợp đồng RB Leipzig của mình, Werner sẽ không phải là đối tượng của cuộc chiến đấu thầu mùa hè này, nhưng anh chắc chắn sẽ là một trong những cầu thủ có nhu cầu cao nhất trên thị trường.
Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Hasan Salihamidzic, nghi ngờ về việc theo đuổi tiền đạo của câu lạc bộ, cho thấy anh không phù hợp với vai trò tiền đạo đơn độc giống như cách của Lewandowski.
"Robert là một tiền đạo phù hợp với phong cách chơi bóng của chúng tôi một cách hoàn hảo", Salihamidzic nói với Bild.
"Robert có khả năng tự định hướng trong một không gian chật hẹp, khả năng kỹ thuật để di chuyển trong không gian hẹp và tìm ra giải pháp phi thường với trái bóng.
"Với tốc độ của mình, Timo Werner cần nhiều phòng hơn, mà anh ta có trong hệ thống mà Leipzig đã chơi. Hệ thống tại RB hiện đã thay đổi, nhưng nó vẫn không chặt chẽ như ở phía trước như với chúng tôi."
Một cầu thủ chạy cánh được chuyển đổi, Werner thường sử dụng tốc độ và khả năng chạy của mình để có được sự tốt hơn của các hậu vệ đối phương. Mùa trước, điều này thường liên quan đến việc chơi với cường quốc Yussuf Poulsen của Đan Mạch, người sẽ chiến thắng các thử thách trên không và đập bóng cho Werner để có được phía sau.
timo-werner-165756787

Mùa này, huấn luyện viên trưởng mới của Red Bulls Julian Nagelsmann đã thay đổi mọi thứ, đôi khi hợp tác với Werner với tiền đạo người Séc Patrik Schick thay vì Poulsen, hoặc thậm chí đẩy Werner trở lại cánh để hỗ trợ cho một tiền đạo trung tâm.
Tính linh hoạt này làm cho Werner trở thành một người đi trước độc đáo, khác biệt anh ta với số 9 cổ điển mà Lewandowski đại diện. Salihamidzic có thể đã sử dụng nó như một cây gậy để đánh bại Werner, nhưng các đội khác sẽ được rút ra cho một người chơi có thể chơi ở bất cứ đâu trên chiến tuyến và trong nhiều đội hình.
Không có gì ngạc nhiên khi Liverpool đã được liên kết khi Werner chia sẻ những đặc điểm nhất định với tất cả các lựa chọn đầu tiên của Jurgen Klopp về phía trước.
Anh ấy rất vui khi thả những hậu vệ sâu và quấy rối như Roberto Firmino, sở hữu đôi chân nhanh nhẹn và nhanh nhẹn như Sadio Mane, và rất nguy hiểm khi anh ấy đứng sau hàng phòng ngự và là một cầu thủ dứt điểm lạnh lùng như Mohamed Salah.
Các liên kết Liverpool của Werner thậm chí còn bị đùa giỡn bởi tài khoản Twitter tiếng Anh của Leipzig, người đã trả lời các báo cáo với "Chúng tôi nghe nói anh ấy đang hướng tới Tottenham , mặc dù ..."
Tiền đạo này sẽ ra sân tại sân vận động Tottenham Hotspur vào thứ Tư, với tư cách là một cầu thủ sân khách ở Champions League.
Tuy nhiên, trong một vài tháng, anh ấy có thể trở lại như một cầu thủ sân khách ở Premier League.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c