Chuyển đến nội dung chính

Khi Real Madrid gõ cửa, các câu lạc bộ khác run sợ

raheem-sterling-pep-guardiola-3453455

Guardiola tin tưởng vào cam kết của Sterling nhưng anh hiểu sức mạnh của người khổng lồ Tây Ban Nha

Pep Guardiola nói rằng ông không quan tâm đến cam kết của Raheem Sterling với Manchester City với tiền đạo gắn liền với việc chuyển đến Real Madrid - nhưng ông biết sức mạnh của gã khổng lồ Tây Ban Nha có bao nhiêu.
Lệnh cấm thi đấu hai năm của Man City khỏi Champions League có nghĩa là các cầu thủ ngôi sao của họ đang được liên kết với việc di chuyển đi, mặc dù Sterling đã được liên kết với Madrid trong quá khứ.
Thành thạo lịch sử La Liga các câu lạc bộ lớn nhất , Guardiola hiểu được sự hấp dẫn nhưng nói rằng Sterling là một người mẫu chuyên nghiệp.
Tất cả các câu lạc bộ phải biết rằng khi Real Madrid hoặc Barca gõ cửa, các câu lạc bộ khác phải run sợ, họ sẽ gặp một chút rắc rối, ông Guard Guardiola nói với các phóng viên.
“ Barcelona và Real Madrid là có lẽ các đội bóng mạnh nhất và mạnh nhất về mặt lịch sử và làm thế nào tốt họ đang có. Điều đó là bình thường và tôi hiểu hoàn toàn.
Tuy nhiên, trên cùng một điểm, bạn chỉ thấy cam kết từ Raheem, mỗi ngày khi chúng tôi đến. Anh ấy không bao giờ bị thương nhưng anh ấy sẽ trở lại sớm.
Cam kết của anh ấy trong mọi trận đấu, tấn công và phòng thủ, anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới và điều bình thường là các câu lạc bộ lớn nhìn thấy mong muốn của anh ấy cho đội bóng.
Tôi không biết liệu Madrid hay Barcelona có gọi cho người đại diện của mình không - tôi không nghi ngờ gì về cam kết của anh ấy từ ngày đầu tiên đến ngày cuối cùng mà Raheem và những người khác đã và sẽ có cho đến khi kết thúc.
Madrid sẽ là đối thủ tiếp theo của Man City sau khi họ chạm trán Leicester tại Premier League vào cuối tuần này.
Trận hòa 16 Champions League gần nhất của họ đã mang lại ý nghĩa quan trọng hơn sau lệnh cấm UEFA của City và sự chậm trễ trong chiến thắng 2-0 của họ trước West Ham đã phá vỡ sự chuẩn bị của Guardiola.
Mười hai ngày giữa trận đấu cuối cùng với Spurs và West Ham, tôi muốn xem nhịp điệu của đội, anh nói.
Chúng tôi không quen với một thời gian dài như vậy mà không có trò chơi. Tôi đã thấy nhiều điều tốt khi chống lại West Ham về nhịp điệu và cách chúng tôi chơi.
Nếu chúng tôi chơi tốt [với Leicester], chúng tôi sẽ tự tin hơn khi đến Madrid chơi nhưng tôi sẽ không chơi trận đấu này khi nghĩ về Madrid.
Các trận đấu Win Winning giúp giành chiến thắng tiếp theo, đó là chuyện bình thường. Tốt hơn là đi Madrid với một màn trình diễn tốt; hiệu suất này sẽ giúp chúng tôi giành chiến thắng trong trận đấu.
Tuy nhiên, cuối cùng, nó sẽ là một cuộc cạnh tranh khác. 180 phút, đó sẽ là một cách tiếp cận khác với những gì chúng ta phải làm.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c