Chuyển đến nội dung chính

De Gea không chắc chắn tương lai trước kỳ chuyển nhượng mùa hè của Man Utd

david-de-gea-54654677


David de Gea có thể được Manchester United bán vào mùa hè này để gây quỹ chuyển nhượng khi Ole Gunnar Solskjaer lên kế hoạch xây dựng lại lâu dài.

De Gea đã ký một hợp đồng mới, được cải thiện vào tháng 9 năm ngoái , điều khoản này kéo dài đến năm 2023 và ở giai đoạn đó, United lo ngại về việc mất anh ấy miễn phí. Tuy nhiên, anh đã được thông qua cho băng đội trưởng vào tháng 1 để ủng hộ Harry Maguire sau sự ra đi của Ashley Young đến Inter .

United tiếp tục theo dõi sự tiến bộ của Dean Henderson, được cho mượn tại Sheffield United , và người đã giúp Blades thúc đẩy vị trí châu Âu của riêng họ. Anh ấy có khả năng là một quốc tế tương lai của Anh và United No.1.
Sergio Romero có lẽ là thủ môn dự bị tốt nhất của giải đấu, vì vậy một sự chuyển đổi có quản lý sẽ cho phép Henderson tiếp quản vai trò dần dần.
De Gea vẫn sẽ hài lòng để trở lại La Liga , nhưng không có lộ trình rõ ràng nào. Một động thái bên trong nước Anh sẽ gần như không thể, khiến Juventus và Paris Saint-Germain trở thành điểm đến tiềm năng.
Phong độ của thủ môn người Tây Ban Nha được cải thiện rất nhiều so với cơn ác mộng đầu mùa của anh ấy , nhưng anh ấy không còn tạo ra hình thức tương tự mang lại cho anh ấy bốn cầu thủ của giải thưởng mùa giải.
Những lo lắng của anh ta về việc cam kết tương lai của mình đã không biến mất. Sự suy giảm của câu lạc bộ sau khi Alex Ferguson nghỉ hưu tiếp tục, với United trên đường cho điểm thấp nhất của họ trong nhiều thập kỷ. Các nhà vô địch Anh 20 lần vẫn còn lâu mới vượt qua thử thách cho Premier League, chứ đừng nói đến Champions League .
Một cuộc đại tu toàn diện của đội một sẽ đòi hỏi đầu tư lớn, và ba cầu thủ - Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire và Daniel James - đã đến vào mùa hè với chi phí khoảng 150 triệu bảng (194 triệu đô la).
Bruno Fernandes đến trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 với 65 triệu bảng (84 triệu đô la), với câu lạc bộ đã thất bại trong việc hạ cánh Erling Haaland như dự đoán ban đầu.
Số tiền chi ra hơn 200 triệu bảng (tương đương $ 258 triệu) được tài trợ một phần bằng tiền mặt hiện có, nhưng một số cầu thủ ra đi đã gây quỹ. Marcos Rojo, Alexis Sanchez và Chris Smalling đã cho mượn và câu lạc bộ sẽ vui vẻ sắp xếp chuyển nhượng vĩnh viễn cho mỗi người nếu đề xuất thỏa thuận được chấp nhận.
Roma rất muốn trói buộc Smalling, nhưng mức lương khổng lồ của Rojo và Sanchez có thể khiến câu lạc bộ đạt được thành công lớn ban đầu với mức lương nếu thỏa thuận bán hàng tương ứng với Estudiantes và Inter.
Young, Romelu Lukaku, Matteo Darmian, James Wilson, Ander Herrera và Antonio Valencia đều đã rời đi vĩnh viễn kể từ cuối mùa giải trước nhưng còn nhiều việc phải làm. Phil Jones gần như không có mặt ở United trong nhiệm kỳ này, chỉ chơi hai lần ở Premier League và Diogo Dalot đã không đá như mong đợi ban đầu.
Tahith Chong và Angel Gomes, trong khi đó, cả hai có thể rời đi vì hợp đồng của họ sẽ kết thúc vào mùa hè này.
Tương lai của Nemanja Matic là nghi ngờ, với người Serbia có lẽ phù hợp với một hợp đồng mới mặc dù gần đây chỉ mong đợi bắt đầu mùa giải tiếp theo ở Ý với Inter. Đó là quy mô của nhiệm vụ của United mà anh ấy có thể được giữ để đảm bảo đội hình không trở nên quá căng thẳng nhưng thiếu sự rõ ràng về kế hoạch cho tiền vệ này.
Trong một cuộc gọi tới các nhà đầu tư vào thứ ba, phó chủ tịch điều hành Ed Woodward cam kết sẽ tiếp tục chiến lược tuyển dụng sẽ phục vụ để thay đổi căn bản đội hình đầu tiên. Với rất nhiều tương lai của người chơi bị nghi ngờ, nó có thể chứng tỏ là một mùa hè lớn.
Woodward dự đoán một cửa sổ khác, nơi chất lượng chứ không phải số lượng được nhắm mục tiêu. Jadon Sancho, Jack Grealish và James Maddison đứng đầu danh sách các mục tiêu tiềm năng. Một tiền đạo khác, có lẽ Jonathan David tại Gent, sẽ cung cấp hỗ trợ cho Mason Greenwood và Anthony Martial với chi phí thấp.
Họ một lần nữa nhìn vào số tiền khoảng 150 triệu bảng, một số trong số đó sẽ cần được tăng lên thông qua doanh số của người chơi.
Paul Pogba dự kiến ​​sẽ ra đi , nhưng có vẻ như rất ít cơ hội để anh ta thoát ra hơn 100 triệu bảng (129 triệu đô la). Có một khả năng khác biệt là câu lạc bộ, cầu thủ và đặc vụ Mino Raiola có thể sẽ thỏa hiệp với một hợp đồng mới cho cầu thủ 26 tuổi người Pháp.
Nếu đó là trường hợp, thì doanh số người chơi khác sẽ được xem xét, tại thời điểm đó, tương lai của De Gea có vẻ không chắc chắn hơn. Bán De Gea sẽ không phổ biến trong số những người ủng hộ, nhưng với số dư tiền mặt của United có nguy cơ và cơ hội cạnh tranh của câu lạc bộ giảm dần, có rất ít lựa chọn khác để quyên tiền.
Nếu họ bằng cách nào đó ré lên tới Champions League mùa tới thì họ có thể có nhiều lựa chọn hơn, nếu không thì mùa giải thứ chín của thủ môn tại Old Trafford có thể là lần cuối cùng của anh ấy.
Mạnh Quân 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c