Chuyển đến nội dung chính

Chuyển nhượng 24 giờ qua


Napoli bất ngờ thuyết phục Cavani gia hạn hợp đồng, M.U chi mạnh để có Thiago, Real muốn giữ chân Ronaldo ... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay.

Chuyển nhượng 24 giờ qua - Ngày 1/7/2013
Thiago

Nếu tới M.U, Thiago nhận mức lương 7,2 triệu euro/năm
Một nguồn tin cho rằng M.U sẽ hoàn tất thương vụ Thiago sau khi đồng ý mức giá chuyển nhượng là 18 triệu euro. Nếu rời Barca tới Old Trafford, Thiago sẽ nhận mức lương 140.000 euro/tuần, nhiều hơn các đồng đội khác như Phil Jones, Danny Welbeck và Shinji Kagawa (81.000 euro/tuần).

Napoli quyết giữ Cavani
Napoli đã bất ngờ đề nghị Cavani gia hạn hợp đồng đến năm 2018 kèm theo mức lương mới lên tới 7,5 triệu euro/mùa.

Juventus muốn mượn Kolarov

Chuyển nhượng 24 giờ qua - Ngày 1/7/2013 (01)

Juve đang lên kế hoạch mượn hậu vệ Aleksandar Kolarov từ Man City với phí 1,5 triệu euro. Nếu đồng ý, Juventus sẽ trả thêm cho Man City 5,5 triệu euro vào cuối mùa giải để mua đứt ngôi sao của Man City.

Sevilla phát giá 8,5 triệu bảng cho 'con mồi' của Man Utd
Chủ tịch Jose Maria del Nido của Sevilla công bố điều khoản giải phóng hợp đồng của Geoffrey Kondogbia, một trong những mục tiêu mà M.U đang theo đuổi là 8,5 triệu bảng. M.U, Chelsea và Real được cho là những đội bóng đang rất muốn có Kondogbia ngay trong mùa Hè này.

Altintop chấm dứt hợp đồng với Trabzonspor
Dù còn một năm hợp đồng nhưng cả Altintop và Trabzonspor đã thống nhất chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Lý do là Altintop chưa nhận được 3 tháng lương từ CLB Trabzonspor.

Chelsea muốn có El Shaarawy
HLV Jose Mourinho được cho là đang để ý tới Stephan El Shaarawy của Milan. Theo Daily Mirror, Mourinho sẵn sàng chi 30 triệu bảng để có được sự phục vụ của El Shaarawy. Ngoài, Chelsea, El Shaarawy cũng đang được nhiều đội bóng lớn để ý như Paris Saint-Germain, Real Madrid, Manchester City, Arsenal và Monaco.

Juventus muốn mua Marcelo

Chuyển nhượng 24 giờ qua - Ngày 1/7/2013 (02)

Sau khi có được tiền đạo Carlos Tevez, BLĐ Juve đang tính mua thêm một hậu vệ. Hiện Juve đang cân nhắc bán Vidal cho Real để đội bóng Hoàng gia TBN nhả hậu vệ Marcelo theo chiều ngược lại.

Man City chi mạnh để mua Lewandowski
Báo chí Anh đưa tin Man City đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng đến Dortmund để có được sự phục vụ của tiền đạo Lewandowski. Ngoài Man City, Bayern cũng đang muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Ba Lan.

Real không muốn bán Pepe cho Man City
Real đã từ chối mức giá chuyển nhượng 16 triệu bảng mà Man City đề nghị để đổi lấy trung vệ Pepe. Theo báo chí Anh, Real muốn thu về ít nhất 24 triệu bảng từ thương vụ này.

Mai Llorente đến Juventus kiểm tra y tế
Dự kiến, ngày mai tiền đạo Fernando Llorente sẽ có mặt ở Turin để tiến hành kiểm tra y tế. Trước đó, Llorente đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Juve.

Barca muốn giữ chân Pique

Chuyển nhượng 24 giờ qua - Ngày 1/7/2013 (04)

BLĐ Barca đang lên kế hoạch đàm phán bản hợp đồng mới mới có thời hạn 2 năm với trung vệ Gerard Pique. Ngoài thời hạn được kéo dài, mức lương của trung vệ người Tây Ban Nha sẽ được tăng đáng kể.

Diego muốn trở lại La Liga
Tiền vệ Diego của Wolfsburg đã thổ lộ muốn được trở lại La Liga để khoác áo Atletico Madrid. Mùa giải 2011/12, Diego từng khoác áo Atletico thông qua bản hợp đồng cho mượn từ Wolfsburg và chơi khá hay. Cả mùa, anh chơi tổng cộng 43 trận, ghi 6 bàn, và cùng đội bóng thành Madrid đoạt chức vô địch Europa League.

M.C nhắm Cardozo và Fred thay Tevez
Sau khi bán Carlos Tevez cho Juventus và thương vụ Edinson Cavani đang bế tắc, tân HLV Manuel Pellegrini của Man City đã đưa tiền đạo Fred và Oscar Cardozo vào tầm ngắm.

Fabregas không muốn rời Barca
Trước tin đồn sẽ rời Nou Camp trong mùa hè này, tiền vệ Fabregas đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định muốn được gắn bó đến hết sự nghiệp trong màu áo Barca. Tuy nhiên, nếu phải ra đi, Fabregas muốn được trở lại Arsenal.

Arsenal không mua Rooney

Chuyển nhượng 24 giờ qua - Ngày 1/7/2013 - Arsenal không mua Rooney

Stewart Robson - cựu cầu thủ Arsenal cho rằng đội bóng của ông Wenger cần những cầu thủ có lối chơi xông xáo như Marouane Fellaini chứ không phải Wayne Rooney.

Liverpool sắp đón thêm tân binh
Phóng viên Alexey Yaroshevsky của tờ Sport Express tại Nga khẳng định cuối cùng Liverpool cũng đã đồng ý trả 25,6 triệu bảng cho tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Shakhtar Donetsk và vụ chuyển nhượng sẽ hoàn tất trong vòng 72 giờ nữa.

Cavani đồng ý đến Chelsea
Kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani của Chelsea đã có một bước tiến quan trọng khi chân sút người Uruguay đã chấp thuận bản hợp đồng 5 năm mà phía The Blues đề nghị với mức lương 7,2 triệu bảng/mùa giải.

Man City muốn có Pepe
Theo Mirror, Man City dự tính chi 20 triệu bảng để mua trung vệ Pepe của Real. Tân HLV Manuel Pellegrini tin rằng Pepe sẽ kết hợp với Vincent Kompany tạo thành một cặp trung vệ chắc chắn cho Man City.

Real Madrid: Gia hạn với CR7 là ưu tiên số 1

Chuyển nhượng 24 giờ qua - Ngày 1/7/2013 - Real gia hạn với CR7

Để giữ chân Ronaldo, Real dự tính chìa ra bản hợp đồng mới với mức thu nhập sau thuế 12,5 triệu euro/mùa. Khi đó, Kền kền trắng vẫn phải trả lương trước thuế cho Ronaldo vào khoảng 26 triệu euro. Nhưng bù lại, họ đang đề nghị giữ 50% tiền bản quyền hình ảnh của CR7, thay vì 40% như trước đây.

Newcastle hét giá Cabaye 25 triệu bảng
Trước sự chèo kéo mãnh liệt của Monaco, Arsenal, PSG và Man United, BLĐ Newcastle đã đưa ra mức giá lên tới 25 triệu bảng. Hai năm trước, Newcastle đã trả cho Lille 4,5 triệu bảng để có được sự phục vụ của ngôi người Pháp.

Theo Tapchibongda

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc