Chuyển đến nội dung chính

Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 9/7


David Villa sang Atletico, Dortmund có chữ ký của Mkhitaryan, Monaco ve vãn HLV Villas-Boas.. .là những tin chuyển nhượng nổi bật sáng 9/7

 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 9/7
Mkhitaryan - Villa - Gomez - Negredo.

AS Monaco tiếp cận Villas-Boas
Tân binh Ligue 1 mùa giải 2013/14 AS Monaco đang tích cực liên hệ với Villas Boas để đưa vị chiến lược gia Bồ Đào Nha về sân Louis II. Tuy nhiên, HLV Boas khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với Tottenham và chưa có ý định ra đi.

Newcastle dùng Taylor cộng 6 triệu bảng để đổi lấy Remy
HLV Pardew của Newcatle khẳng định sẽ đưa hậu vệ Taylor cộng với 6 triệu bảng để đổi về tiền đạo Remy của QPR. Mùa trước Remy ghi 6 bàn/14 trận cho QPR nưng không thể giúp đội bóng này trụ hạng thành công.

Wolfsburg muốn có Giovinco và Vucinic
Tờ Bild đưa tin, Wolfsburg tình hỏi mua bộ đôi tấn công của Juventus, Giovinco và Vucinic để tăng cường sức mạnh hàng công trong mùa giải mới.

Man City chưa liên hệ với Negredo
Chủ tịch Jose Maria del Nido của Sevilla đã lên tiếng khẳng định Man City chưa từng liên hệ với chân sút Alvaro Negredo. Tuy vậy, ông del Nido cũng hé lộ sẵn sàng thương lượng với mọi đội bóng muốn có Negredo.

Liverpool tái khởi động thương vụ Cissokho
Tờ L'Equipe đưa tin, HLV Brendan Rodgers đã cử đại diện quay trở lại Tây Ban Nha để đàm phán với Valencia về thương vụ chuyển nhượng hậu vệ người Pháp, Aly Cissokho.

Liverpool tái khởi động thương vụ Cissokho

AS Monaco ký hợp đồng 1 năm với Abidal
Hậu vệ Eric Abidal vừa kí hợp đồng có thời hạn 1 năm với AS Monaco, qua đó trở thành tân binh thứ 9 của đội bóng công quốc trong mùa Hè năm nay. Trước Abidal, Monaco đã có James Rodriguez, Joao Moutinho, Radamel Falcao, Ricardo Carvalho, Nicolas Isimat-Mirin, Gaetano Monachello, Anthony Martial và Jeremy Toulalan.

Barcelona bán David Villa cho Atletico Madrid
Barcelona xác nhận họ đạt được thỏa thuận với Atletico Madrid về trường hợp của tiền đạo David Villa. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ chuyển đến chơi cho đội chủ sân Vicente Calderon sau khi hoàn tất các điều khoản cá nhân và thủ tục kiểm tra y tế. Trong thương vụ trị giá 5,1 triệu euro này, Barcelona sẽ được trả trước 2,1 triệu euro.

 Barcelona bán David Villa cho Atletico Madrid

Blackburn có được Kilgallon từ Sunderland
Blackburn Rovers vừa hoàn tất thương vụ với Matthew Kilgallon từ Sunderland theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền đạo 29 này gia nhập đội bóng đang thi đấu ở Championship với bản hợp đồng có thời hạn hai năm.

Cavani đến, Ibrahimovic sẽ rời PSG
Theo tờ Mundo Deportivo, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ rời khỏi nước Pháp để quay trở về Serie A hoặc đến một miền đất hứa nào đó nếu như PSG kí hợp đồng thành công với chân sút Edison Cavani từ Napoli.

Everton có được chữ ký của Kone
Everton vừa hoàn tất thương vụ với tiền đạo Arouna Kone của Wigan. Bản hợp đồng có thời hạn ba năm và mức phí chưa được tiết lộ. Tiền đạo quốc tế người Bờ Biển Ngà sẽ gặp lại cựu HLV của Wigan Roberto Martinez ở đội bóng mới.

Everton có được chữ ký của Kone

Man City sẵn sàng bán Dzeko
HLV Manuel Pellegrini đang rất muốn bán tiền đạo Edin Dzeko cho một CLB nào đó ở châu Âu. Lý do là cựu HLV của Malaga muốn lấy chỗ để cho tân binh Alvaro Negredo tỏa sáng.

Aston Villa muốn bán Darren Bent
Aston Villa thông báo sẽ bán Bent nếu như nhận được phí chuyển nhượng 5 triệu bảng. Hiện Newcastle United, Hull City và Fulham đang muốn có được sự phục vụ của chân sút người Anh.

Mario Gomez đạt được thỏa thuận chuyển sang Fiorentina
Trang chủ của Bayern thông báo, tiền đạo Mario Gomez đã đạt được thỏa thuận cá nhân và sẽ chuyển đến thi đấu cho Fiorentina trong vài ngày tới. Chi tiết của vụ chuyển nhượng này vẫn chưa được hé lộ.

 Mario Gomez đạt được thỏa thuận chuyển sang Fiorentina

Dortmund xác nhận có chữ ký của Mkhitaryan
Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan sẽ ký hợp đồng với Dortmund trong ít ngày tới. Để hoàn tất vụ chuyển nhượn này, Dortmund phải chi ra 25 triệu euro. Được biết cầu thủ 24 tuổi người Armenia sẽ ký hợp đồng 4 năm với nhà Á quân Champions League mùa trước.

Draxler mơ tới giải Ngoại hạng
Tiền vệ 19 tuổi Julian Draxler cho biết anh đang nhận được một số đề nghị hấp dẫn từ một vài đội bóng ở Premier League. Dù vẫn cam kết gắn bó với Schalke, Draxler cho biết anh sẽ cân nhắc tới Anh trong thời gian sớm nhất.

Milan từ chối “đề nghị khủng” dành cho El Shaarawy
PCT Adriano Galliani của Milan thừa nhận đội bóng này vừa từ chối lời đề nghị chuyển nhượng trị giá hơn 30 triệu euro dành cho tiền đạo trẻ Stephan El Shaarawy.

Forlan chuyển tới đầu quân cho Toronto FC
Tiền đạo người Uruguay Diego Forlan sẽ gia nhập đội bóng đang thi đấu ở MLS Canada vào ngày thứ Ba tới và anh có thể kịp góp mặt trong trận đấu giữa Toronto FC và Sporting Kansas City vào ngày 13/7.

Theo tapchibongda

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M