Chuyển đến nội dung chính

Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 2/7


Arsenal đón tân binh, Paulinho đồng ý tới Tottenham, Bayern muốn có David Luiz... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 2/7.

 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 2/7
Paulinho tới Tottenham là thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý nhất trong ngày

Chelsea tranh người của Real 
Sau Real Madrid, Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Nemanja Matic của Benfica. Tuy nhiên, để có được Matic, cả Chelsea và Real sẽ phải trả cho đội bóng Bồ Đào Nha 45 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng.

Tottenham chuẩn bị đón Paulinho 
Trả lời phỏng vấn báo chí, tiền vệ Brazil Paulinho khẳng định sẽ gia nhập Tottenham từ Corinthians trong mùa hè này. Roberto de Andrade - GĐTT Corinthians là người đã khuyên Paulinho tới Tottenham thay vì Juventus.

Christopher Samba chuẩn bị trở lại Anzhi
Trung vệ Christopher Samba đang trên đường rời QPR để quay trở lại Anzhi Makhachkala sau khi đội bóng London phải xuống chơi tại Championship từ mùa sau. Samba vừa mới gia nhập QPR từ Anzhi hồi tháng Giêng với mức phí chuyển nhượng khoảng 12 triệu bảng.

Gomis muốn rời Lyon
BLĐ Lyon xác nhận tiền đạo Bafetimbi Gomis đã đến gặp ban lãnh đạo và yêu cầu được ra đi. Ngoài Monaco, Cardiff và Swansea là hai đội bóng muốn có sự phục vụ của Gomis.

Swansea muốn có cầu thủ chạy cánh của Twente
Swansea đang dành sự quan tâm đặc biệt đến cầu thủ chạy cánh Nacer Chadli của CLB Twente. Có tin đội bóng Hà Lan sẵn sàng bán Chadli cho bất cứ đội bóng nào nếu thu về đủ 8,5 triệu bảng.

PSV không bán Kevin Strootman cho M.U
Thời gian qua có tin tiền vệ Strootman của PSV gần như đã thuộc về Man United. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí, Marcel Brands - GĐTT của PSV khẳng định sẽ không bán ngôi sao của mình với bất cứ giá nào. Hợp đồng hiện tại của Strootman với PSV sẽ đáo hạn vào tháng 7/2016.

Galatasaray muốn có Kolarov

 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 2/7 (01)

Galatasaray là CLB mới nhất đánh tiếng muốn mua hậu vệ trái Aleksandar Kolarov của Man City. Tuy nhiên, Galatasaray chỉ muốn chi 1,25 triệu bảng để mượn Kolarov trong khi Man City muốn bán đứt cầu thủ này với giá 5 triệu bảng.

Llorente đã tới Juve
Hôm qua, tiền đạo Fernando Llorente đã tới Caselle và tiến hành kiểm tra y tế. Trong ngày hôm nay, Llorente sẽ ra mắt trong màu áo Juventus. Tại sân Juventus Arena, cựu cầu thủ Athletic Bilbao sẽ mặc chiếc áo số 14.

Arsenal đón tân binh đầu tiên
Arsenal thông báo đã có được bản hợp đồng đầu tiên mang tên Yaya Sanogo từ Auxerre. Theo đó, tuyển thủ U21 nước Pháp sẽ cập bến Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi trở về từ giải U20 thế giới đang diễn ra tại Thổ Nhĩ Kỳ. 

M.U muốn mua "Paul Scholes mới"
BLĐ Man Utd muốn mang tiền vệ Antonio Candreva của Lazio về Old Trafford để thay thế cho Paul Scholes trong tương lai. Ngoài M.U, những đại gia như Man City, Milan, Tottenham, Napoli và Dortmund cũng muốn có được sự phục vụ của Candreva.

Dortmund theo đuổi Aubameyang
Báo chí Pháp đưa tin Dortmund đã có buổi nói chuyện với người đại diện của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Theo đó, Dortmund sẵn sàng chi 25 triệu euro để mang Aubameyang về Bundesliga từ Saint-Etienne.

Bayern muốn có David Luiz

 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 2/7 (02)

Bayern đang muốn mua một trung vệ đẳng cấp và cầu thủ mà nhà ĐKVĐ Champions League muốn có là trung vệ David Luiz của Chelsea. Để cụ thể hoá mục tiêu này, Bayern chấp nhận chi 35 triệu bảng nhằm thuyết phục Chelsea nhả người. 

Roma giữ chân thành công Lobont
BLĐ Roma đã giữ chân thủ thành Bogdan Lobont thông qua bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2016. Chưa rõ mức lương mới của Lobont nhận được là bao nhiêu.

Cassano sẽ rời Inter
Beppe Bozzo - người đại diện của tiền đạo Antonio Cassano xác nhận thân chủ của mình sẽ rời Inter trong vòng 48 giờ tới. Nhiều khả năng điểm đến của Cassano sẽ là Parma.

Barca sẽ không có Ter Stegen
Max Eberl - GĐTT M'Gladbach khẳng định thủ thành Marc-Andre ter Stegen sẽ không ra đi trong mùa Hè này. Có tin, M'Gladbach đã đề nghị Ter Stegen gia hạn hợp đồng dù giao kèo cũ còn thời hạn tới năm 2015. Như vậy, ý định đưa ter Stegen thay Valdes của Barca nhiều khả năng sẽ không trở thành hiện thực.

Draxler gắn bó tương lai với Schalke
Dù nhận được khá nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ Real và Man City nhưng Julian Draxler đã cam kết tương lai ở Schalke bằng bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2018 với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 45,5 triệu euro. Trước đây Real và Manchester City và một CLB khác từng cố gắng chèo kéo Draxler bằng mức lương lên tới 12 triệu euro/năm.

Karanka từ chối theo Mourinho sang Chelsea

 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 2/7 (04)

Mùa tới, Jose Mourinho sẽ không có sự giúp sức từ người trợ lý Aitor Karanka ở Chelsea như báo chí đưa tin. Có thể, Karanka sẽ tới sang Dubai dẫn dắt Al Ahli. Hồi tháng trước, sau khi HLV Quique Sanchez Flores từ chức, đội bóng Dubai cũng đã đánh tiếng muốn mời Karanka về làm việc. 

Tottenham chi 17 triệu bảng mua Soldado
BLĐ Tottenham dự định gửi tới Valencia lời đề nghị 17 triệu bảng trong hy vọng sở hữu tiền đạo Roberto Soldado. Tuy nhiên, Valencia không muốn bán ngôi sao vẫn còn hợp đồng đến năm 2017 của mình nếu không nhận đủ số tiền trong điều khoản giải phóng hợp đồng là 26 triệu bảng.

Chelsea đưa De Rossi vào tầm ngắm
Báo chí Anh đưa tin, Chelsea đã gửi tới Roma lời đề nghị mua tiền vệ Daniele De Rossi với mức giá 8,5 triệu bảng. Khi còn dẫn dắt Real Madrid, Jose Mourinho rất muốn có sự phục vụ của De Rossi và Real đã đôi ba lần hỏi mua De Rossi.

Schalke đón tân binh
Schalke thông báo đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Leon Goretzka từ Bochum. Mức phí chuyển nhượng thương vụ này được giới thạo tin khẳng định vào khoảng 2,75 triệu euro.

Hamburg mượn Djourou từ Arsenal 
Hamburg gút xong hợp đồng với Johan Djourou từ Arsenal theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Cuối mùa bóng vừa qua Djourou cũng chơi tại Bundesliga theo dạng cho mượn, nhưng cho Hannover. 

Leverkusen từ chối bán Bender cho Arsenal 

 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 2/7 (05)
Leverkusen đã từ chối lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng mà Arsenal đã đưa ra để đổi lấy sự phục vụ của Lars Bender. Phía Leverkusen khẳng định tiền vệ 24 tuổi không phải để bán với bất cứ giá nào.

Jovetic là mục tiêu săn đuổi của Real
Ngoài các mục tiêu chuyển nhượng là Bale, Suarez và Cavani, Real còn muốn có sự phục vụ của Jovetic. Được biết, Real sẽ trả gấp đôi mức lương mà Jovetic đang nhận được ở Fiorentina là 5 triệu euro/mùa (hiện tại là 2,5 triệu euro/mùa).

Schwarzer sẽ chia tay Fulham
Mark Schwarzer đã từ chối gia hạn hợp đồng với Fulham và đích thân thủ thành này xác nhận sẽ chia tay sân Craven Cottage trong Hè này. Có tin Schwarzer, đã 40 tuổi, sẽ tới Mỹ thi đấu.

Cardiff chuẩn bị có Tom Ince
Tờ SportMail đưa tin, Cardiff đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Tom Ince. Theo đó, cầu thủ U21 Anh sẽ nhận mức lương 35.000 bảng/tuần ở đội bóng mới nếu Blackpool chấp nhận mức giá 8 triệu bảng của tân binh Premier League.

Tottenham sắp có thêm hai tân binh
Tottenham thông báo đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Dinamo Zagreb trong việc chiêu mộ hai ngôi sao tuổi teen là Alen Halilovic Zagreb và Tin Jedvaj. Theo đó, Tottenham chỉ phải chi ra 17 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của hai cầu thủ 17 tuổi đang được đánh giá rất cao.

Chelsea chi khủng để mua sao Milan
BLĐ Chelsea đang tính chi 30 triệu bảng cộng với Fernando Torres để đổi lấy sự phục vụ của Stephan El Shaarawy của Milan. Ngoài El Shaarawy, Mourinho cũng tính đẩy nhanh thương vụ Cavani.

West Brom tính đưa Kalou trở lại Anh
BLĐ West Brom đang tiến hành các thủ tục để tiếp cận tiền đạo Salomon Kalou nhằm mang cầu thủ này từ Lille trở lại Premier League. Phía West Brom sẵn sàng đáp ứng mức lương 30.000 bảng/tuần của Kalou.

Real đồng ý bán Kaka cho Sao Paulo 

 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 2/7 (06)
Hãng truyền thông Todox Deportes của Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid đã đồng ý bán Kaka cho Sao Paulo với mức giá 15 triệu euro. Hiện Kaka đang kiếm được 10 triệu euro/năm tại Madrid nhưng nếu về Sao Paulo, mức lương của anh chỉ còn 3 triện euro/năm.

Lyon từ chối bán Grenier cho Arsenal với giá 6 triệu bảng
Arsenal đã gửi một đề nghị 6 triệu bảng cho tiền vệ Clement Grenier nhưng bị Lyon từ chối. Grenier sẽ hết hợp đồng với Lyon vào cuối mùa giải tới. Do đó, Lyon chịu áp lực phải bán anh để thu về một khoản tiền mặt.

Theo bongdaplus

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc