Chuyển đến nội dung chính

Cập nhật chuyển nhượng mùa Hè sáng 10/7


Chelsea chiêu mộ Mark Schwarzer, Callejon rời Real Madrid gia nhập Napoli, Sunderland chữ ký của Jozy Altidore... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 10/7.

Real Madrid quyết “hớt tay trên” Suarez trước Arsenal

Real Madrid đang lên quyết tâm kéo Luis Suarez về trước Arsenal, đội bóng cũng rất muốn sở hữu tiền đạo người Uruguay. Chủ tịch đội bóng Hoàng gia Florentino Perez được cho là sẵn sàng gửi tới Liverpool một đề nghị lên tới 40 triệu bảng, chỉ một ngày sau khi “nhã ý” trị giá 30 triệu bảng của họ bị đội bóng thành phố Cảng lắc đầu nói không.

 Real Madrid quyết “hớt tay trên” Suarez trước Arsenal
Luis Suarez

Chelsea ký hợp đồng với Schwarzer

Chelsea xác nhận vừa mới hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Mark Schwarzer. Thủ thành 40 tuổi người Australia gia nhập sân Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi từ chối ký tiếp hợp đồng với Fulham.

Sunderland chiêu mộ Altidore

Đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh thông báo đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Jozy Altidore từ AZ Alkmaar. Mặc dù số tiền bỏ ra để có được chữ ký Altidore trong bản hợp đồng có thời hạn 4 năm không được Sunderland tiết lộ, nhưng theo truyền thông Anh, con số đấy là 8,5 triệu bảng - kỷ lục cho một cầu thủ người Mỹ.

Everton đón Alcaraz

Antolin Alcaraz đã ký hợp đồng với Everton sau khi đồng ý các điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng có hiệu lực trong vòng 2 năm. Đội chủ sân Goodison Park không mất một xu để có Alcaraz bởi hậu vệ người Paraguay là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với Wigan hết hạn vào ngày 30/6.

24 giờ tới, Swansea đón Bony

24 giờ tới, Swansea đón Bony

Trong vòng 1 ngày tới, Wilfried Bony sẽ là học trò mới của HLV Michael Laudrup tại Swansea. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ hoàn tất việc chuyển sang Swansea sau khi CLB xứ Wales đồng ý trả cho Vitesse 4 triệu euro, một mức phí kỷ lục của CLB.

Perez tin Ronaldo sẽ giải nghệ ở Real Madrid

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez vừa tái khẳng định rằng, ông tin Ronaldo “sẽ treo giày” tại sân Bernabeu. Theo Perez, sở dĩ CLB và Ronaldo vẫn chưa ngồi lại với nhau để bàn về hợp đồng mới là bởi ngôi sao người Bồ đang đi nghỉ Hè và Ronaldo sẽ “giải nghệ ở đây bởi anh ấy muốn như vậy”.

Dos Santos trên đường tới Villarreal

Chủ tịch Villarreal, Fernando Roig cho biết Giovani dos Santos đang sắp gia nhập CLB từ đội bóng bị rớt hạng sau mùa năm ngoái, Mallorca. Tiền đạo 24 tuổi người Mexico sẽ hoàn tất việc chuyển sang sân El Madrigal vào ngày 18/7 tới với một bản hợp đồng được cho là có hiệu lực trong 4 năm.

Callejon rời Madrid đến với Napoli

Tiền đạo trẻ của Real Madrid, Jose Callejon, đã chính thức trở thành cầu thủ mới của CLB Napoli khi đặt chân đến đây kiểm tra sức khỏe và sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có giá trị 5 năm, theo thỏa thuận đạt được giữa hai CLB.

Lazio chiêu mộ thành công Anderson

Lazio vừa cho ra mắt bản hợp đồng mới mang tên Felipe Anderson tới từ Santos. Anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với Lazio với mức giá không được tiết lộ.

Schelotto sẽ rời Inter mùa Hè này

Đại diện của Schelotto tiết lộ khả năng thân chủ của ông nói lời chia tay Inter trong kỳ CN Hè là rất lớn. Dù vẫn còn 4 năm hợp đồng với đội bóng xanh-đen nhưng tiền vệ 24 tuổi đang nghĩ đến chuyện ra đi vì không được hoàn toàn tin tưởng tại sân Giuseppe Meazza.

Napoli bị Interncional từ chối

Giám đốc thể thao Internacional, Luis Cesar Souto tiết lộ Napoli vừa gửi tới đề nghị trị giá 18 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Damiao. Tuy nhiên, CLB Brazil đã nói không, bởi theo Cesar Souto, con số 18 triệu euro của Napoli vẫn còn quá thấp so với giá trị thật của tiền đạo 23 tuổi. Trước đó, Internacional từng tuyên bố đội bóng nào muốn sở hữu Damiao cần phải chi không dưới 25 triệu euro.

Bendtner đàm phán với Frankfurt

Tiền đạo người Đan Mạch, Nicklas Bendtner đã bay sang Đức để đàm phán những điều khoản cuối cùng trong hợp đồng với Frankfurt. Bendtner mùa trước chơi cho Juventus theo dạng cho mượn và hiện còn 1 năm trong hợp đồng đã ký với Arsenal.

Lewandowski về Bayern

CEO Bayern, Karl-Heinz Rummenggie cho biết Bayern sẽ ký hợp đồng với Lewandowski từ Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do từ mùa Hè sau. Trước đó, HLV Juergen Klopp của đội bóng vùng Ruhr cũng đã thừa nhận tiền đạo người Ba Lan sẽ theo chân đồng đội cũ Mario Goetze chuyển tới xứ Bavaria.

Theo tapchibongda

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M