Chuyển đến nội dung chính

Liverpool quyết chiến với PSG và Monaco chiêu mộ sao mai


Sau VCK U21 châu Âu, thị trường chuyển nhượng mùa hè chuyển mục tiêu trọng điểm vào U20 World Cup và không bất ngờ khi các cầu thủ của ĐKVĐ U20 Pháp trở thành niềm khao khát của một loạt các đại gia tại 5 giải đấu hàng đầu lục địa già.

Theo Talk Sport, hiện trinh sát trưởng của HLV Liverpool, Brendan Rodgers đã có mặt tại Lille để chuẩn bị bước vào cuộc đàm phán chính thức trong thương vụ chuyển nhượng hậu vệ Lucas Digne. Thực tế, từ mùa hè năm 2012, cầu thủ sinh ngày 20/07/1993 này đã lọt vào tầm ngắm của The Kop nhưng vì quá bận rộn với các vụ chuyển nhượng “hàng hiệu” nên Rodgers và các cộng sự không thể tạo nên một cú áp phe trước sự cứng rắn của Lille.

Suốt quãng thời gian kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2013 diễn ra, Digne từ mục tiêu của Liverpool trở thành tầm ngắm của M.U. Sir Alex khao khát một mẫu hậu vẻ trẻ, chơi xông xáo, hỗ trợ tấn công trên cả tuyệt vời như Digne. Thậm chí “Ông già gân” còn đích thân sang Pháp xem giò hậu vệ được xem là sao mai của xứ lục lăng này. Nhưng đến sát mùa hè, Sir Alex nghỉ hưu, cái tên Digne cũng dần thưa thớt trên các mặt báo.

 Liverpool quyết chiến với PSG và Monaco chiêu mộ sao mai
Digne (áo lam) là mục tiêu trọng điểm của Liverpool ở thời điểm hiện tại

Đó thật sự là một điều đáng tiếc cho cả Liverpool và M.U. Bởi Digne chính là một trong những ngôi sao sáng nhất trong đội hình U20 Pháp vô địch U20 World Cup 2013. Góp mặt trong cả 7 trận đấu của đội bóng áo Lam, hậu vệ 19 tuổi tạo nên dấu ấn không thể phai mờ với 2 đường chuyền thành bàn sau những pha nước rút bên hành lang cánh trái.

3 ngày trước, HLV Lille, Rene Girard xác nhận trên RMC Sport: “Chúng tôi đã nhận được những lời hỏi mua Digne từ PSG và Monaco nhưng cậu ấy vẫn đang thuộc biên chế Lille. Không có gì đáng lo cả, mọi trường hợp đều đã được liệu trước”.

Phát biểu của cựu thuyền trưởng Montpellier có ý nghĩa nhiều hơn như một lời cảnh báo đến Liverpool. Bởi sau khi chính thức thất bại trong hai thương vụ Henrikh Mkhitaryan (đến Dortmund) và Simon Mignolet (đến Arsenal), The Kop đã nỗ lực nối lại cuộc đàm phán với Lille bằng lời đề nghị 15 triệu euro.

Bởi vậy, sau khi xuất hiện thêm 2 cái tên PSG và Monaco (trước đó là Chelsea, Roma), Liverpool không thể chần chừ thêm nữa. Tại Anfield ở thời điểm hiện tại không có một hậu vệ trái đúng nghĩa khi cả Downing và Coutinho đều thích hợp hơn với vai trò đá nhô cao. Trong khi đó phong cách chơi bóng của Jose Enrique lại không lấy được thiện cảm của ông thầy Rodgers.

Một nguồn tin thân cận ở Metropole tiết lộ, Lille đang cân nhắc lời đề nghị 19 triệu euro vừa chính thức được Liverpool gửi đến. Trước sự cạnh tranh gắt gao của hai đội bóng lắm tiền nhiều của PSG và Monaco, “Quỷ đỏ” vùng Merseyside vẫn quyết theo đuổi đến cùng. Đó thực sự là thông tin khiến nhiều fan túc cầu đang phải lục lọi lại tài liệu về hậu vệ 19 tuổi này.

Chí Cao


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M