Chuyển đến nội dung chính

Dybala cho Lukaku? Man Utd không thể tin vào vận may của mình

romelu-lukaku-paulo-dybala_453455

Người Argentina có thể được thuyết phục để đến Old Trafford và đó là một thỏa thuận trong đó United sẽ là người chiến thắng lớn, bất kể những cạm bẫy tiềm năng

Những người sành điệu của bóng đá Ý vẫn đang lắc đầu không tin vào viễn cảnh Juventus đổi Paulo Dybala cho Romelu Lukaku. Đối với Manchester United , điều đó dường như không có trí tuệ.
Lukaku đã trở thành một người nặng ký 75 triệu bảng (91 triệu đô la) tại Old Trafford, với 42 bàn thắng của anh ấy trong hai mùa giải không đủ để thuyết phục Ole Gunnar Solskjaer rằng anh ấy nên được ưu ái hơn Marcus Rashford ở vị trí số chín. 
Kết quả là, người Bỉ đã trở nên tuyệt vọng cho một động thái.
Và với việc United không bị thuyết phục bởi các đề xuất được đưa ra bởi một bên Inter với ngân sách eo hẹp, triển vọng bổ sung một cầu thủ chất lượng của Dybala là rất dễ hiểu. Các cuộc thảo luận vẫn còn ở giai đoạn đầu cho đến nay, nhưng Quỷ đỏ chắc chắn là người chiến thắng duy nhất nếu thỏa thuận này vượt qua.
Đội hình 4-2-3-1 của Solskjaer cần số 10 thuyết phục hơn Jesse Lingard, Juan Mata hoặc Andreas Pereira - ba cầu thủ đã được tuyển dụng ở đó trong giai đoạn tiền mùa giải cho đến nay - với nhiều cơ hội tốt hơn trong chuyến lưu diễn được tạo ra từ các vị trí rộng và hầu hết các trò chơi nhọc nhằn và suy nghĩ hơn của họ đến ở trung tâm của phần ba tấn công.
Như vậy, Dybala là một bổ sung làm sẵn. Khả năng trốn tránh của anh ấy và tạo ra lối chơi từ phía sau người đàn ông phía trước đã khiến anh ấy trở thành một trong những người đi trước thú vị nhất trong trò chơi Ý.
Điều đó không có nghĩa là anh ấy là một sự đảm bảo thành công cho United, với hàng triệu lý do khác nhau tại sao đây là một động thái có thể không được như mong muốn.
Dybala đã có một câu thần chú ba năm đầy hứa hẹn nhưng không nhất quán với Palermo sau khi đến năm 2012, với xu hướng vượt qua những cú trượt dài đã trở thành mối lo ngại của một số tín đồ của Rosanero.
Sau khi anh chuyển đến Juve vào năm 2015, anh ngay lập tức trở thành cầu thủ cao cấp và say sưa trở thành người đàn ông chủ chốt sau lối thoát mùa hè đó của Andrea Pirlo, Carlos Tevez và Arturo Vidal. Tuy nhiên, vẫn còn đó xu hướng tương tự để anh ấy sôi sục trong thời gian dài trong một mùa ngay cả trước khi Cristiano Ronaldo đến năm 2018 đã đẩy anh ấy ra khỏi hình ảnh phần nào.
Having switched to a 4-3-3 to suit Ronaldo it became impossible for Juve to get the best out of Dybala since the Argentine is not really suited to either wide position. Ultimately, the new reality resulted in a lack of game time for Dybala and the player has been a more irritable presence in Turin according to some close to the club.
Đó là một câu chuyện tương tự cho đến nay ở cấp độ quốc tế, với việc anh ấy không thể chơi hết mình khi được chọn trong cùng một khóa XI khi Lionel Messi đã phát triển thành một vấn đề lớn. Anh ta chỉ có 24 cái tên và chỉ ghi được hai lần, với sự xuất hiện của anh ấy trong các trận đấu lớn đã bị hạn chế do không thể thích nghi. Đối với Ronaldo tại Juventus, hãy đọc Messi với Argentina .
Người hâm mộ United sẽ cảnh giác với câu chuyện về một kẻ tấn công người Argentina trở nên bất mãn khi bị loại bỏ vai trò ưa thích của anh ta tại một người khổng lồ lục địa và đến Old Trafford trong nhiều hoàn cảnh hào hoa. Điều tương tự đã xảy ra vào năm 2014 với Angel Di Maria tại Real Madrid và đó chỉ là vấn đề của vài tháng trước khi câu chuyện đó đi về phía nam.
Để Dybala thành công ở United, anh sẽ cần phải có thái độ đúng đắn. Anh ta sẽ cần phải mua dự án mà Solskjaer đang xây dựng và đạo đức công việc đi kèm với nó. United đã được tất cả về báo chí năng lượng cao ngay từ phía trước, và 24 tuổi không thể là một hành khách trong vấn đề đó.
Anh ta có thể là người mở khóa hàng phòng thủ chật cứng, nhưng United sẽ rất quan tâm rằng anh ta không trở thành cầu thủ giúp đối thủ vượt qua báo chí của họ và thiết lập các pha phản công. 
Không được hờn dỗi, hay chẳng hạn như vài tháng qua tại sân vận động Allianz, ngay cả khi việc chuyển từ một nhà vô địch Serie A nối tiếp và người thách đấu Champions League thường xuyên sang một người khổng lồ đang gục ngã ở Europa League là một sự lạc hậu bước hơn là một bước tiến.
Nếu Dybala coi đây là cơ hội để chứng minh rằng Juventus đã sai vì quá cởi mở với ý tưởng anh ấy ra đi, thì United nên trở thành người chiến thắng rõ ràng. Dù bằng cách nào, việc có một tài năng có phần không nhất quán về trình độ của Dybala phải là một bước tiến lên Mata, Lingard hoặc Pereira khi nói đến các lựa chọn ở vị trí phía sau người đàn ông phía trước.
Trao đổi một Lukaku với số tiền lớn có thể phân phối được một lần trong 20 trận đấu của United chống lại sáu đối thủ hàng đầu cho một người chiến thắng trận đấu tiềm năng ở Dybala? United nên làm mọi thứ có thể để thực hiện thỏa thuận này.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M