Chuyển đến nội dung chính

Alena hy vọng Neymar không phản bội Barca bằng cách chuyển đến Real Madrid

Alena-Neymar-897897899

Ngôi sao của PSG đã được liên kết với một động thái gây sốc cho Santiago Bernabeu, điều mà một đồng đội cũ thừa nhận sẽ rất khó để nhìn thấy

Tiền vệ của Barcelona , Carles Alena thừa nhận sẽ rất đau lòng khi thấy Neymar gia nhập đại kình địch Real Madrid , giữa các báo cáo của đội Zinedine Zidane đang tìm cách ký hợp đồng với  ngôi sao Paris Saint-Germain .
Mục tiêu gần đây tiết lộ rằng Los Blancos đang chuẩn bị thực hiện một gói thầu trong khu vực trị giá 100 triệu euro cho Neymar và thậm chí có thể gửi Luka Modric tới Paris như một phần của thỏa thuận.

Trong khi chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra, giám đốc của PSG, Leonardo đã xác nhận các cuộc đàm phán về một vụ chuyển nhượng tiềm năng của cầu thủ tấn công người Brazil của họ đang tiến lên khi Neymar có vẻ muốn bảo vệ việc rời khỏi nhà vô địch Ligue 1 .
Chính xác là nơi cựu ngôi sao Barcelona cuối cùng vẫn được nhìn thấy với tiền vệ hiện tại của Blaugrana Alena thừa nhận sẽ rất khó để thấy Neymar chuyển đến Madrid. 
"Sẽ thật đau lòng nếu Neymar đến gặp đối thủ vĩnh cửu của chúng tôi, đặc biệt là sau khi chơi [cho Barcelona]," Alena nói với các phóng viên vào thứ Bảy sau khi Barca đánh bại Napoli 4-0 tại La Liga - Serie A Cup khai mạc .
"Chúng tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ trở lại. Anh ấy là một cầu thủ ngoạn mục, một trong những người giỏi nhất thế giới.
"Nếu anh ấy trở lại, đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời, đó sẽ là một cách đáng kinh ngạc để đóng cửa sổ chuyển nhượng. Anh ấy sẽ làm cho tất cả chúng ta tốt hơn."
Alena không phải là cầu thủ Barca duy nhất hy vọng được thấy Neymar trở lại Camp Nou mùa này cùng với Gerard Pique gần đây cũng tuyên bố anh sẽ rất vui khi thấy sự trở lại của người Brazil. 
Tuy nhiên, hậu vệ kỳ cựu nhấn mạnh rằng cầu thủ PSG hiện tại phải nắm bắt một số nguyên nhân để thực hiện chuyển nhượng có thể xảy ra. 
"Tôi nghĩ Neymar là một cầu thủ tuyệt vời biết phòng thay đồ, thành phố và câu lạc bộ," Pique nói. 
"Có những người không hài lòng với cách anh ấy rời đi, nhưng có rất nhiều người rất hài lòng với màn trình diễn của anh ấy.
"Nếu cơ hội đến, bạn biết mối quan hệ tôi có với anh ấy. Tôi sẽ rất vui nếu anh ấy trở lại, nhưng anh ấy là một cầu thủ PSG. Một ý kiến ​​cá nhân không thay đổi bất cứ điều gì.
"Đó phải là Neymar, người nói ra. Tất nhiên chúng tôi nói chuyện với anh ta, nhưng không đúng khi tiết lộ những cuộc trò chuyện riêng tư. Nếu anh ta muốn nói ra hoặc đưa ra ý kiến ​​của mình, anh ta phải ra ngoài và nói ra."
Barcelona khởi động mùa giải La Liga mới nhất của họ vào thứ Sáu trong trận gặp Athletic Bilbao và dường  như thiếu vắng Lionel Messi trong dịp này.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc