Chuyển đến nội dung chính

Man Utd thất bại, Arsenal tỏa sáng: Người thắng & người thua trong kỳ chuyển nhượng mùa hè Premier League

winners-and-losers-of-transfer-window_65456

Với việc thị trường đã đóng cửa vào thứ Năm ở Anh, những câu chuyện thành công và thất bại lớn nhất

Người chiến thắng: Harry Maguire

Nói những gì bạn thích về Manchester United kinh doanh chuyển nhượng của - và chúng tôi sẽ - nhưng không thể phủ nhận rằng một bản hợp đồng quan trọng đã được hoàn thành cho Harry Maguire.
Anh ấy mang đến cho United một thứ mà họ đang thiếu rất nhiều trong những mùa giải gần đây - một cái tên được đặt vào trung tâm của hàng phòng ngự và với nhiều năm tốt đẹp trong sự nghiệp trước anh ấy.
Và đó là một động thái tuyệt vời cho bản thân Maguire. Anh ấy đã có một quỹ đạo đi lên kể từ khi xuống hạng với Hull City hai năm trước, trở thành một người Anh thường xuyên. Thời gian của anh ấy ở Leicester City là nhất quán nếu hơi thiếu và giờ anh ấy có cơ hội thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp, cụ thể là trở thành cầu thủ quan trọng cho một trong những câu lạc bộ nổi tiếng nhất thế giới.
Maguire không chỉ được kỳ vọng sẽ giao bóng một cách thông minh từ hàng phòng ngự, anh ta còn được kỳ vọng sẽ thể hiện được phẩm chất lãnh đạo liên quan đến một số 5 của United. Sẽ không lâu nữa cho đến khi Maguire trở thành đội trưởng của United một cách thường xuyên, mọi thứ nên đi theo kế hoạch

Người thua cuộc: Ed Woodward

Bất chấp việc mua lại Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James, vẫn có nhiều người đặt phòng trước chiến dịch chuyển nhượng của Manchester United và trách nhiệm thuộc về phó chủ tịch điều hành Ed Woodward. Họ đã thất bại trong việc bổ sung một chuyển tiếp chất lượng hàng đầu để thay thế Inter -bound Romelu Lukaku và họ đã thất bại trong việc lập pháp cho sự ra đi của Ander Herrera ở hàng tiền vệ và khả năng mất Paul Pogba.
Phòng thủ chắc chắn đã được tăng cường nhưng United sẽ phải nhận được rất nhiều tiếng nổ cho cả Wan-Bissaka và Maguire khi họ có giá khoảng 130 triệu bảng (158 triệu đô la) cộng lại.
Woodward đã đi vào mùa hè này một lần nữa khi supremo chuyển nhượng của United đã thất bại hoặc bị lãng quên để thêm một giám đốc kỹ thuật trong suốt mùa giải trước. Do đó, sự phức tạp của đội hình trong tương lai sẽ tiếp tục được xác định bởi bất kỳ thỏa thuận nào mà Woodward có thể thực hiện cùng với bất kỳ ai là người quản lý. United đã nổi giận dữ dội trong suốt mùa giải, ngoài một cú mèo chết được trao cho họ sau khi bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer.
Đó là một đội hình rất cần một cuộc đại tu với những người chơi mới, chất lượng hàng đầu được đưa vào. Chỉ Maguire phù hợp với dự luật về vấn đề đó và Woodward cũng có thể đến với một cửa sổ chuyển nhượng trượt khác.

Người chiến thắng: Arsenal

Khi Arsenal bỏ lỡ vòng loại Champions League , tất nhiên nó đặt ra một kịch bản ngày tận thế cho người hâm mộ của câu lạc bộ. Không có tiền Champions League đến có nghĩa là ít được đặt sang một bên cho các bản hợp đồng mới và cũng có nghĩa là sẽ khó khăn hơn để lôi kéo những người giỏi nhất.
Tuy nhiên, với vị thế hiện tại là một điểm đến tại Europa League , Premier League cũng được điều hành và một doanh nghiệp có phương tiện hạn chế, Arsenal đã có một mùa hè trong mơ.
Nicolas Pepe dẫn đầu một danh sách ấn tượng về các khoản tiền gửi đã được ký kết từ Lille với giá 72 triệu bảng (87 triệu đô la). Bản chất cấu trúc của thỏa thuận mà cuối cùng, chấp nhận có thể gợi ý rằng những người cầu hôn tiềm năng khác sẽ cảnh giác với anh ta ở mức giá đó nhưng anh ta là một cầu thủ tài năng hiếm có, người sẽ gây ấn tượng tại Premier League bằng khả năng trực tiếp và ghi bàn của mình.
Trong khi đó, Loanee Dani Ceballos có lẽ không may mắn khi bị coi là thừa so với yêu cầu ở thời điểm hiện tại ở Real Madrid , và có khả năng chơi bóng để tạo ra sự khác biệt thực sự ở hàng tiền vệ của Arsenal.
Pháo thủ cũng tìm cách củng cố bộ phận có vấn đề nhất của họ trên sân, phòng thủ. David Luiz, từ Chelsea , sẽ cung cấp kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo rất cần thiết. Anh ấy sẽ là một bản nâng cấp khổng lồ về những gì Arsenal có ở phía sau.
Trong khi đó, hậu vệ trái Kieran Tierney từ Celtic sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời khác ở vị trí cần giải quyết. Không có nhiều sự lựa chọn giữa cầu thủ 22 tuổi và Andy Robertson ở cấp độ quốc tế và Tierney đi kèm với phần thưởng thêm khi đã chơi nhiều bóng đá châu Âu. Anh ấy đã cải thiện mùa giải và nên tiếp tục tận hưởng phần tốt nhất của một thập kỷ ở cấp độ cao nhất.
Đồng minh với những thỏa thuận đó là những nỗ lực lớn, đã giúp đưa hóa đơn tiền lương một lần bị kiểm soát. Mức lương của Aaron Ramsey, Daniel Welbeck, Petr Cech, Laurent Koscielny và nhiều hơn nữa sẽ mang đến cho Unai Emery nhiều phòng ngọ nguậy hơn khi được bổ sung thêm.

Người thua cuộc: Liverpool

Sự sụp đổ khi nó đến, đối với Real Madrid, là khó khăn. Các vị vua của châu Âu ba lần liên tiếp dưới thời Zinedine Zidane, họ thấy không có nhu cầu thực sự - hết mùa này đến mùa khác - để thực hiện những điều chỉnh lớn trong đội hình của họ. Vì vậy, đội được phép già đi và xấu đi. Và điều đó có nghĩa là khi đến lúc phải phản ứng, đơn giản là đã quá muộn.
Madrid đã phải vất vả trong kỳ chuyển nhượng này, chi tới 300 triệu euro, với hy vọng bắt giữ sự suy giảm và trở lại phù hợp với Barcelona và Atletico Madridở Tây Ban Nha và phần còn lại của các câu lạc bộ lớn trên lục địa.
Liverpool - từ bên ngoài nhìn vào - dường như rơi vào cùng một cái bẫy. Họ đã đạt đến đỉnh cao của Champions League với một đội hình xuất sắc nhưng đã thất bại trong việc bổ sung nó. Như vậy, có rất nhiều sự cạnh tranh cho các địa điểm như đã có mùa trước, nhưng không còn nữa. Họ sẽ phải có thêm một mùa giải thế giới khác chỉ để bám lấy các đội bóng của Manchester City và khắp châu Âu - tại các câu lạc bộ như Real, Barcelona và Juventus , số tiền khổng lồ đã được sử dụng để đại tu chúng.
Jurgen Klopp đã trung thành với ban nhạc vô địch châu Âu của mình - đã không thêm một cầu thủ đội một nào trong cửa sổ này bằng sự lựa chọn. Nhưng nếu có luật giảm dần lợi nhuận sắp được thiết lập, thì Klopp và Liverpool sẽ không có nơi nào để quay đầu.

Người chiến thắng: Ravel Morrison

Nhiều đồng đội cũ bao gồm Rio Ferdinand đã mô tả Ravel Morrison là cầu thủ tài năng nhất họ từng chơi cùng nhưng vì lý do này hay lý do khác, cựu sinh viên tốt nghiệp học viện Manchester United chưa bao giờ thực hiện với bất kỳ sự đều đặn nào.
Đó là phần hay nhất trong năm năm kể từ khi Morrison đá một quả bóng ở Premier League nhưng anh ấy đã được trao cơ hội để tạo ấn tượng khác trong chuyến bay hàng đầu của Chris Wilder và Sheffield United .
Trong khi Aston Villa đã thành lập một trong những câu lạc bộ chi tiêu lớn nhất châu Âu vào mùa hè này, thì Blades - cũng mới được quảng bá - cũng có thể đã thực hiện thỏa thuận hấp dẫn nhất của cửa sổ. Nếu Morrison vẫn khỏe mạnh và tập trung, anh ấy có thể trở thành cầu thủ chết người cho United, khi họ tìm cách xây dựng trên đà của mùa giải trước.

Người thua cuộc: Wilfried Zaha

Một cửa sổ chuyển nhượng mà ít nhiều đã bắt đầu với thông tin rằng Wilfried Zaha muốn ra khỏi Crystal Palace đã kết thúc với việc chuyển đến Everton không thành công Đó sẽ không phải là điểm đến mà Zaha có trong tâm trí khi anh quyết định thoát khỏi Selhurst Park nhưng mùa hè đã trôi qua mà không có một lời đề nghị nghiêm túc nào nữa từ những người theo đuổi Premier League.
Arsenal đã quan tâm ở một giai đoạn nhưng thích một thỏa thuận cho Pepe, người đồng hương của Zaha. Như vậy, Zaha đang bị kẹt ở nơi anh ấy đang ở hiện tại. Thật xấu hổ vì Zaha là một cầu thủ có chất lượng cao nhất, người đã thể hiện hết lần này đến lần khác trong vài mùa giải qua rằng anh ta có khả năng có những khoảnh khắc thiên tài và nhất quán hàng tuần. Tuy nhiên, Arsenal sẽ không bao giờ gặm nhấm 80 triệu bảng, và bây giờ, cầu thủ 26 tuổi này đã phải cúi đầu xuống và bắt đầu lại từ đầu.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc