Chuyển đến nội dung chính

Đừng để Neymar đến một câu lạc bộ khác - Rivaldo cầu xin Barcelona ký hợp đồng với ngôi sao PSG

neymar-psg_0789899

Biểu tượng của Catalan đã cảnh báo câu lạc bộ hành động dứt khoát và đảm bảo một thỏa thuận cho ngôi sao người Brazil trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng cửa.

Neymar đã phạm sai lầm khi rời Barcelona và câu lạc bộ nên làm mọi cách để đưa anh trở lại, theo cựu cầu thủ Rivaldo.
Các Brazil siêu sao đã được liên kết mạnh với sự trở lại của những người khổng lồ xứ Catalan hai năm sau khi ông gia nhập Paris Saint-Germain trong một kỷ lục thế giới (£ 200m / $ 246m) thỏa thuận 222 triệu €.
Một phái đoàn từ Barca đã được báo cáo tại thủ đô của Pháp vào thứ ba để thảo luận về một thỏa thuận , cần phải hoàn thành trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 2 tháng 9.
Real Madrid cũng đã được đồn đại là quan tâm đến cầu thủ 27 tuổi, nhưng Rivaldo - người chơi cho Barca từ năm 1997 đến 2002 - đã thúc giục đội bóng cũ của anh hành động dứt khoát và không cho phép một câu lạc bộ khác mua anh.  
"Mọi người đều biết chuyện gì đã xảy ra với Neymar. Việc anh ấy rời Barcelona là sai lầm. Anh ấy không bao giờ nên rời khỏi một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Nhưng giờ anh ấy rất nóng lòng muốn trở lại và chấp nhận sai lầm của mình", Rivaldo viết trên Instagram.
"Tôi hy vọng chủ tịch và các thành viên khác trong hội đồng quản trị không cho anh ấy đến câu lạc bộ khác và mọi thứ đã được giải quyết với PSG và anh ấy có thể trở lại nơi mà anh ấy không bao giờ nên rời đi."
Neymar vẫn chưa xuất hiện cho PSG mùa này với câu lạc bộ hiện đang trải qua một cuộc khủng hoảng về chiều sâu tấn công sau chấn thương với Kylian Mbappe và Edinson Cavani.
Mbappe dính chấn thương gân kheo ở phút 66 của chiến thắng 4-0 trước Toulouse vào Chủ nhật, trong khi đồng đội Cavani đã thoát 11 phút trong trận đấu sau một vấn đề bổ trợ.
Cả Mbappe và Cavani đều có khả năng bỏ lỡ ba đến bốn tuần bóng đá, với tiền đạo biên Eric Maxim Choupo-Moting dự kiến ​​sẽ dẫn dắt đội bóng của họ khi vắng mặt - trừ khi Neymar được tái hòa nhập vào đội hình hoặc quân tiếp viện được đưa vào trước cửa sổ chuyển nhượng tắt
Sự tham gia của bộ đôi bị thương trong trận đấu mở màn vòng bảng Champions League của PSG vào tháng tới cũng là điều đáng nghi ngờ.
Người Paris trở lại hành động Ligue 1 vào tối thứ Sáu với cuộc đụng độ với Metz khi họ cố gắng đuổi theo các nhà lãnh đạo giải đấu Rennes - người đang giành chiến thắng trước chín điểm.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc