Chuyển đến nội dung chính

Pulisic sẽ không đến Manchester United vì Mourinho

christian-pulisic-5656566

Người đặc biệt vô tình đảm bảo viễn cảnh Chelsea không bao giờ trở thành Quỷ đỏ, với ngôi sao USMNT chọn thay vào đó để gia nhập The Blues

Ngôi sao đang lên của đội tuyển quốc gia Mỹ Christian Pulisic đã từ chối chuyển đến Manchester United vì cha anh không thích Jose Mourinho. 
Theo Robin Walker, người đã huấn luyện Pulisic tại Brackley Town không thuộc Liên đoàn vào năm 2005, kẻ tấn công của Chelsea không bao giờ dự tính đến Old Trafford vì huấn luyện viên cũ của họ.  

Thành tích đáng nể của Mourinho khi cho tuổi trẻ cơ hội nhìn thấy cha của Pulisic, nhưng ngăn chặn bước đi tiềm năng với cầu thủ 20 tuổi thay vì ký hợp đồng với The Blues vào tháng 1 với sự khích lệ của Walker. 
"Anh ấy sẽ không đến Manchester United vì Jose Mourinho," Walker nói với tờ Telegraph . "Cha anh ấy không thể chịu được Mourinho vì anh ấy không quảng bá những cầu thủ trẻ.
"Đó là lúc tôi hỏi, 'Thế còn London? Đó là nơi nó ở.'
"Tôi là một người hâm mộ Chelsea, tôi lớn lên ở Luân Đôn ủng hộ họ. Khi tôi ở Dortmund năm ngoái, tôi đã nói với anh ấy rằng anh ấy phải đến."
Ký hợp đồng với Chelsea vào đầu năm trước khi được cho mượn thẳng về Borussia Dortmund , Pulisic đã bắt đầu mùa giải Premier League tại Stamford Bridge và những dấu hiệu ban đầu rất đáng khích lệ . 
Sau khi bắt đầu và yêu cầu một trợ lý trong trận thua Siêu cúp UEFA của Liverpool trước Liverpool , cầu thủ chạy cánh người Mỹ đã chơi 71 phút trong trận đấu với Leicester City vào cuối tuần với huấn luyện viên của anh ấy ấn tượng với những gì anh ấy đang nhìn thấy. 
Tôi thực sự hạnh phúc với anh ấy, "Lampard nói tuần trước.
"Còn rất nhiều, rất nhiều điều nữa sẽ đến. Một lần nữa, [anh ấy đang thể hiện] tất cả những dấu hiệu tốt cho những gì anh ấy có thể dành cho câu lạc bộ.
"Kỳ vọng là đúng, anh ấy là một bản hợp đồng lớn cho chúng tôi nhưng bạn phải nhớ tuổi của anh ấy."
Trong khi Lampard đang tìm cách giữ Pulisic có căn cứ, cựu tiền đạo của Blues, Tony Cascarino mới đây tuyên bố kẻ tấn công có thể một ngày nào đó phù hợp với chất lượng của Eden Hazard. 
Cơn sốt Christian Pulisic có vẻ như anh ấy sẽ là một cầu thủ rất nguy hiểm cho Chelsea, "Cascarino nói với tờ Times . 
Tôi không nhớ một Eden Hazard trẻ tuổi nhanh nhẹn và trực tiếp và không có lý do gì Pulisic không thể phát triển thành một cầu thủ của Hazard.
Cơn sốt Pulisic làm tôi nhớ đến Arjen Robben, bạn không thể ngăn anh ta một mình vì bạn không biết anh ta sẽ đi theo con đường nào và tốc độ của anh ta đang tàn phá.
Anh sẽ là một tài sản lớn cho Frank Lampard mùa này.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M