Chuyển đến nội dung chính

Làm thế nào Chelsea tạo ra 200 triệu bảng chuyển nhượng chiến tranh trong lệnh cấm FIFA kéo dài một năm

morata-hazard-luiz-65654656

The Blues đã biến hoàn cảnh tiêu cực thành một tình huống tích cực khi họ dự trữ tiền mặt trước khi có thể ký hợp đồng với người chơi vào năm 2020

Chelsea chuẩn bị quyên góp một khoản tiền trị giá 200 triệu bảng (tương đương 241 triệu đồng) trong 12 tháng trước khi họ quay trở lại hoạt động chuyển nhượng sau khi có một cửa sổ mùa hè hiệu quả, bất chấp lệnh cấm của FIFA.
Mateo Kovacic là bản hợp đồng mùa hè đến duy nhất khi The Blues tiếp cận kẽ hở để khiến khoản vay của anh chuyển từ Real Madrid vĩnh viễn chỉ với hơn 40 triệu bảng (48 triệu đô la).

Christian Pulisic đã được ký vào tháng 1 từ Borussia Dortmund với giá 58 triệu bảng (70 triệu đô la) trước lệnh cấm vận chuyển nhượng, được FIFA áp đặt do hành vi sai trái trong việc ký kết 29 vị thành niên ở nước ngoài.
Chelsea đã kháng cáo lệnh cấm Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS), nhưng họ chọn không áp dụng các biện pháp tạm thời, điều này gần như chắc chắn sẽ đóng băng lệnh cấm vào mùa hè này, với quyết định đó có khả năng là một chiến lược.
Mùa hè đã mang đến một loạt các chuyến khởi hành, tuy nhiên, với thương vụ lớn nhất chứng kiến ​​siêu sao người Bỉ Eden Hazard gia nhập Real Madrid với giá 88 triệu bảng (106 triệu đô la), mặc dù tổng chi phí có thể tăng lên tới 124 triệu bảng (146 triệu đô la) với các tiện ích bổ sung.
David Luiz là cầu thủ đội một khác rời đi trong một cú sốc trị giá 8 triệu bảng (10 triệu đô la) tới Arsenal. 
Mô hình bền vững được thiết lập bởi Roman Abramovich sau một thời kỳ cách mạng về chi tiêu xa hoa vào giữa những năm 2000 đã bước sang cấp độ mới vào mùa hè này, với số tiền được huy động thêm bằng cách giảm tải cho những người chơi khăm, thanh niên và những người chơi bên lề.
Ola Aina , Victorien Angban , Kenneth Omeruo , Daishawn Redan, Tomáš Kalas, Jay Dasilva và Kasey Palmer đều được bán, và nhiều người chơi có thể được vận chuyển ra trong vòng ba tuần tới, với các cửa sổ chuyển trên khắp châu Âu vẫn chưa khép kín.
Việc chuyển nhượng 4,6 triệu bảng của Omeruo cho Leganes vẫn chưa được thực hiện, nhưng các chi tiết cuối cùng được cho là mang tính hình thức.
Tiemoue Bakayoko, Baba Rahman và Davide Zappacosta dự kiến ​​sẽ tham gia các chuyến khởi hành đã có trong danh sách của Blues. 
Trong khi đó, việc Alvaro Morata chuyển đến Atletico Madrid vào mùa hè năm 2020 đã được thỏa thuận với chi phí 58 triệu bảng  và điều đó thể hiện tiền trong ngân hàng dành cho những người nắm giữ Europa League .
Lewis Baker có tùy chọn mua 9,2 triệu bảng (11 triệu đô la) cho hợp đồng cho vay của mình tại Fortuna Düssre , trong khi Atalanta giữ lại điều khoản chuộc lại của họ ở mức 13,25 triệu bảng (16 triệu đô la) để mua Mario Pasalic sau khi gia hạn khoản vay.
The Blues đã tăng khoảng 131,8 triệu bảng (159 triệu đô la), và điều đó không bao gồm các tiện ích bổ sung cho Hazard hoặc phí cho vay. Chelsea hiện có 17 khoản nợ và nhiều thỏa thuận như vậy sẽ dẫn đến doanh thu đến để đẩy họ vượt qua giới hạn.
Số lượng khoản vay đang được giảm trong bối cảnh áp lực hơn nữa từ cả FIFA và UEFA đối với các câu lạc bộ như Chelsea để giảm quy mô của 'đội quân cho vay' của họ. Mùa trước, The Blues có 42 cầu thủ được cho mượn với quy mô cao nhất của chương trình của họ.
Chelsea đã tái đầu tư một số tiền của họ vào việc gia hạn các hợp đồng cho Mason Mount và Ruben Loftus-Cheek, trong khi gia hạn hợp đồng của Callum Hudson-Odoi chỉ đang chờ ngày ký.
Những người sẽ đại diện cho một chi phí cao nhưng Chelsea đã có nhiều cầu thủ từ hóa đơn tiền lương của họ. Câu hỏi bây giờ là, liệu Roman Abramovich có dành phần doanh thu còn lại khi The Blues trở lại thị trường chuyển nhượng không?
Các cầu thủ ra sân: Eden Hazard (Real Madrid, 88 triệu bảng cộng với các tiện ích bổ sung), Alvaro Morata ( Atletico Madrid , 58 triệu bảng - thỏa thuận sẽ đi qua vào năm 2020), Ola Aina ( Torino , 8,9 triệu bảng), Tomas Kalas ( Thành phố Bristol , 8 triệu bảng), Victorien Angban (5,5 triệu bảng), Kasey Palmer (Thành phố Bristol, 4,5 triệu bảng), Kenneth Omeruo (4,6 triệu bảng) Jay Dasilva (Thành phố Bristol, 2 triệu bảng), Daishawn Redan ( Hertha Berlin , 2,5 triệu bảng) , Gary Cahill (phát hành), Fankaty Dabo (Thành phố Coventry, miễn phí), Rob Green (đã nghỉ hưu), Todd Kane ( QPR , miễn phí), Nathan Baxter (Ross County, loan), Richard Nartey (Burton Albion, loan), Eduardo ( phát hành), Kyle Scott (phát hành), Mario Pasalic (Atalanta, loan), Charly Musonda (Vitesse Arnhem, loan), Nathan (Atletico Mineiro, loan), Ethan Ampadu ( RB Leipzig, loan), Jake Clarke-Salter (Birmingham, loan), Matt Miazga (Đọc, cho mượn), Lewis Baker (Fortuna Düssen, loan), Conor Gallagher (Charlton, loan), Dujon Sterling ( Wigan , loan), Josh Grant ( Plymouth Argyle, loan), Trevoh Chalobah (Huddersfield, loan), Jacob Maddox (Tran 4.0.3, loan) Danny Drinkwater ( Burnley , loan).
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc