Chuyển đến nội dung chính

Tottenham nổi lên là lựa chọn duy nhất của Coutinho khi Barcelona tìm đến Premier League để bán

philippe-coutinho-787887877

Anh là điểm đến khả dĩ duy nhất cho quốc tế Brazil, nhưng tương lai của anh có vẻ sẽ phụ thuộc vào Christian Eriksen

Tình hình của Philippe Coutinho tại Barcelona đã đến giai đoạn quan trọng. 
Sẵn sàng giảm giá cho tiền vệ người Brazil, đội bóng xứ Catalan tin rằng chỉ có các câu lạc bộ Premier League mới có thể đủ khả năng cho anh vào mùa hè này, nhưng thời gian sắp hết khi cửa sổ chuyển nhượng ở Anh  đóng cửa lúc 5 giờ chiều BST (12pm ET) vào thứ Năm.

Một sự trở lại với Liverpool đã được mời chào trên báo chí như một khả năng, nhưng huấn luyện viên Jurgen Klopp đã loại trừ bất kỳ cơ hội nào của Quỷ đỏ di chuyển cho anh ta.
Tôi nghĩ rằng anh ấy là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời và tất cả những thứ đó, nhưng nó sẽ là một bản hợp đồng lớn, lớn, lớn, lớn, lớn, lớn, lớn, và đó không phải là năm của chúng tôi cho điều đó, Mitch Klopp nói vào tháng Bảy.
"Điều đó là không thể. Như tôi đã nói, có anh ấy sẽ làm cho mỗi đội tốt hơn - bao gồm cả chúng tôi - nhưng tôi thực sự hy vọng rằng anh ấy sẽ tìm thấy may mắn của mình tại Barcelona.
Sau khi Coutinho loại trừ việc quay trở lại phía tây bắc để gia nhập Manchester United và người đại diện của anh ấy, Kia Joorabchian, thừa nhận sẽ rất khó để anh ấy gia nhập một đội bóng khác ở Premier League, dường như con đường đến Anh bị chặn.
Tuy nhiên, có một con đường mở ra cho chàng trai 27 tuổi và nó dẫn đến London.
Arsenal đã cân nhắc đến Coutinho sau khi nổi lên rằng Barca sẵn sàng để anh ra đi, nhưng với Mesut Ozil vẫn ở bên cạnh và củng cố hàng phòng ngự ưu tiên của họ trong những ngày đóng cửa, họ không vội vàng chi tiêu cho người cũ Ngôi sao liên .
Thay vào đó, đích đến nhiều khả năng sẽ là Tottenham , người đang nhìn Coutinho trong trường hợp họ mất Christian Eriksen.
Trong năm cuối cùng của hợp đồng với Spurs, quốc tế Đan Mạch đang chờ đợi để quyết định tương lai lâu dài của anh ấy, điều này có thể phụ thuộc vào những gì xảy ra với Paul Pogba.
Theo tiền vệ Mino Raiola, tiền vệ người Pháp là người trong quá trình đàm phán về việc rời khỏi Manchester United, theo đặc vụ Mino Raiola, và chính Real Madrid là người có mối liên hệ mật thiết với anh.
Nếu Pogba ở lại Old Trafford, Madrid dự kiến ​​sẽ chuyển sự chú ý sang Eriksen để củng cố hàng tiền vệ của họ. Mặt khác, United đã thông báo liên lạc với Spurs về việc ký hợp đồng với anh như là người thay thế Pogba.
Dù bằng cách nào, việc bán Eriksen trong năm nay sẽ mang lại cho Tottenham sức mạnh tài chính để chuyển đến Coutinho.
Barca đang làm việc chống lại đồng hồ để di chuyển Coutinho. Nếu anh ấy kết thúc, anh ấy chỉ có thể đến Premier League và ngụ ý rằng sự trở lại bị cáo buộc của Neymar từ Paris Saint-Germain có thể gần hơn bao giờ hết.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio

Mùa Hè mua sắm tưng bừng của AS Monaco chưa có vẻ gì là sẽ dừng lại. Đội bóng công quốc vừa giành quyền trở lại Ligue 1 và được hậu thuẫn tài chính bởi tỷ phú người Nga Rybolovlev đã ngay lập tức khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở châu Âu bằng một loạt các vụ chiêu mộ cầu thủ đắt giá và họ vẫn tiếp tục chiến dịch mua sắm của mình.  Monaco 'tấn công' Juventus: 30 triệu euro cho Marchisio  - ảnh Tuttosport Monaco đã hoàn thành các hợp đồng chiêu mộ Carvalho, Joao Moutinho, James Rodriguez và đặc biệt là Radamel Falcao. Nhưng chỉ trong ít ngày qua họ tiếp tục liên hệ với Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Marchisio (Juventus) hay John Terry (Chelsea). Theo tin mới nhất của Tuttosport, Monaco đã nâng giá dạm mua tiền vệ Marchisio lên 30 triệu euro đồng thời hứa hẹn dành cho anh mức lương 7 triệu euro/mùa. Marchisio là cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Juve, có trình độ khá và đặc biệt được yêu mến nhờ lòng trung thành. Juve chưa bao giờ nhắc tới khả năng bán M