Chuyển đến nội dung chính

Herrera chỉ tay vào ban lãnh đạo Man Utd sau khi chuyển nhượng miễn phí cho PSG

ander-herrera-paris-saint-germain-86788

Người Tây Ban Nha đã thừa nhận rằng các cuộc đàm phán hợp đồng thất bại đã dẫn đến lối ra Old Trafford của anh ấy sau khi được tiết lộ tại Parc des Princes cuối tuần qua

Ander Herrera tuyên bố ban lãnh đạo Manchester United đã không thuyết phục được ông về "tầm quan trọng trong đội hình" giữa các cuộc đàm phán hợp đồng, dẫn đến việc ông được chuyển đến Paris Saint Germain miễn phí.
Cầu thủ 29 tuổi này đã ký hợp đồng năm năm với nhà vô địch Pháp vào tuần trước sau khi hợp đồng trước đó của anh tại Old Trafford hết hạn vào ngày 1 tháng Bảy .
Các Tây Ban Nha quốc tế ký hợp đồng với Quỷ đỏ từ Athletic Club vào năm 2014 và nhanh chóng trở thành một fan hâm mộ yêu thích do phong cách ngoan cường của ông chơi và niềm đam mê trên sân cỏ.
Herrera đã có tới 189 lần ra sân cho United trên mọi đấu trường, ghi 20 bàn, đồng thời giành cúp FA , Carabao Cup và Europa League .
Điều này được hiểu rằng Ole Gunnar Solskjaer muốn giữ tiền vệ này trước chiến dịch 2019-20, nhưng như  Goal  tiết lộ vào thứ Năm, câu lạc bộ không sẵn sàng đáp ứng yêu cầu lương 350.000 bảng mỗi tuần của anh .
Và trong cuộc phỏng vấn đầu tiên với tư cách là một cầu thủ PSG, Herrera đã thừa nhận rằng một số sự trấn an nhất định về vị trí và tầm quan trọng của anh ấy ở United không được đưa ra, đó là lý do tại sao anh ấy quyết định tiếp tục.
"Tôi không thích nhìn về quá khứ nhưng có những khác biệt liên quan đến dự án và tầm quan trọng của tôi trong đó", ông nói với Marca . "Tôi đã rất hạnh phúc, tôi có rất nhiều điều để cảm ơn câu lạc bộ, người hâm mộ và cả Solskjaer.
"Anh ấy đã làm rất nhiều để tôi ở lại, nhưng mọi chuyện đã không xảy ra. Họ đến muộn và đến lúc đó, tôi đã đưa ra quyết định chơi ở Paris."
Herrera bị giới hạn ở 22 lần ra sân ở Premier League nhiệm kỳ trước trong những vấn đề chấn thương dai dẳng, nhưng anh vẫn là một người biểu diễn nổi bật trong một đội bóng đang gặp khó khăn.
Nhà thi hành cũ của Bilbao thường vượt trội so với các ngôi sao của United và thậm chí còn giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2017 của câu lạc bộ, sau mùa giải đầu tiên xuất sắc dưới thời Jose Mourinho.
Nhìn lại quãng thời gian ở Old Trafford, Herrera thừa nhận việc giành giải thưởng là một trong những khoảnh khắc đáng tự hào nhất của anh, đồng thời nói rằng anh sẽ không bao giờ gia nhập một câu lạc bộ tiếng Anh khác sau năm năm đáng nhớ ở Manchester.
"Thật tuyệt vời. Trong năm năm tôi đã chơi 189 trận và tôi rất quan trọng đối với tất cả các huấn luyện viên," anh nói thêm. 
"Đúng là MVP (Giải thưởng Sir Matt Busby) khiến người ta cảm thấy đặc biệt và rất hạnh phúc, tôi giữ mọi khoảnh khắc mà tôi đã sống.
"Tại sao lại là PSG? Bởi vì để rời United, đội bóng lớn nhất nước Anh , bạn cần một thứ như PSG, đội bóng lớn nhất ở Pháp . Tôi không thể chơi ở một câu lạc bộ tiếng Anh khác"
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c