Chuyển đến nội dung chính

Tottenham phá kỷ lục chuyển nhượng để ký hợp đồng với Ndombele trong hợp đồng trị giá 60 triệu euro từ Lyon

tanguy-ndombele-lyon-20165566

Tiền vệ người Pháp gia nhập hợp đồng sáu năm từ đội bóng ở Ligue 1, một sự chào đón khi Mauricio Pochettino tìm cách củng cố đội hình của mình

Tottenham đã xác nhận bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro (54 triệu bảng / 68 triệu đồng) của tiền vệ Tanguy Ndombele từ Lyon , trong một vụ chuyển nhượng kỷ lục cho câu lạc bộ.
Ndombele, một cầu thủ quốc tế người Pháp, 22 tuổi, tham gia vào một hợp đồng sáu năm, và theo chân cầu thủ chạy cánh của Jack, Jack Clarke qua cửa khi Mauricio Pochettino làm mới đội hình của mình.
Khoản phí ban đầu có thể tăng lên 70 triệu euro (63 triệu bảng / 79 triệu đồng) với tiền thưởng và thể hiện sự tương phản thực sự so với mùa trước khi Spurs nổi tiếng không ký bất kỳ cầu thủ nào.
Ndombele trở thành một trong những người đàn ông được yêu thích nhất của bóng đá thế giới sau hai mùa giải tuyệt vời với Lyon, và đại diện cho một điều gì đó của cuộc đảo chính dành cho Spurs với những người như Manchester Citycũng đã được liên kết.
Bên cạnh những điểm tương đồng trong tên của họ, Ndombele đã thu hút sự so sánh với cựu ngôi sao của Spurs Mousa Dembele vì khả năng rê bóng của anh ấy - đặc biệt mạnh mẽ và khéo léo, khả năng vượt qua hàng phòng ngự của anh ấy sẽ mang đến một chiều hướng mới cho lối chơi tấn công của Spurs.
Đó là một sự gia tăng nhanh chóng cho tiền vệ trẻ, người đã gia nhập Lyon chỉ với 8 triệu euro (7,2 triệu bảng / 9 triệu đô la) hai mùa trước từ Ligue 1minnows Amiens . Kể từ đó, anh đã có gần 100 lần ra sân trong tất cả các cuộc thi cho Lyon và tự mình trở thành ngôi sao của họ, kết thúc mùa giải trước với ba bàn thắng và tám pha kiến ​​tạo trong tất cả các cuộc thi.
Anh đặc biệt ấn tượng tại Champions League khi Lyon gây sốc cho Manchester City với chiến thắng 2-1 và hòa 2-2 ở vòng bảng, Ndombele đóng chính với màn trình diễn sẽ mang đến cho người hâm mộ Spurs hy vọng rằng anh có thể thích nghi nhanh chóng với cuộc sống ở Premier League .
Spurs đã tiến gần gấp đôi kỷ lục chuyển nhượng trước đây của họ, 36 triệu bảng (46 triệu đô la) được trả cho Ajax cho hậu vệ người Colombia Davinson Sanchez hai năm trước.
Đây là một sự thúc đẩy đáng hoan nghênh sau những gì có vẻ là một ngày tuyệt vời trong cửa sổ chuyển nhượng cho câu lạc bộ - rất nhiều người hâm mộ đã thất vọng khi được tiết lộ rằng cầu thủ chạy cánh mới Clarke sẽ ngay lập tức được gửi trở lại câu lạc bộ cũ của Leeds để chi tiêu Mùa giải 2019-20 trở lại cho mượn trong giải vô địch.
Nhưng với việc bổ sung Ndombele, mọi thứ chắc chắn đang bắt đầu tìm kiếm mặc dù tiếp tục không chắc chắn xung quanh tương lai của quốc tế Đan MạchChristian Eriksen, liên quan nhiều đến việc di chuyển khỏi Bắc London.
Cầu thủ 27 tuổi này được cho là muốn có một khởi đầu mới sau sáu năm gắn bó với Spurs, với Real Madrid trong số các câu lạc bộ liên kết với một động thái.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c