Chuyển đến nội dung chính

Mục tiêu của Man Utd, Bergwijn sẽ chờ đợi cách tiếp cận của Bayern

steven-bergwijn-psv-eindhoven_657567

Ngôi sao của PSV không từ bỏ hy vọng chơi cho các nhà vô địch Bundesliga, nhưng sẽ xem xét các câu lạc bộ khác nếu họ mất quá nhiều thời gian

Người đại diện của ngôi sao PSV Steven Bergwijn tuyên bố khách hàng của anh sẵn sàng chờ đợi ở Bayern Munich nhưng gã khổng lồ Bundesliga không thể trì hoãn quá lâu vì những mối quan tâm khác.
Bergwijn đã tiếp nối một năm 2017-18 mạnh mẽ, qua đó chứng kiến ​​anh ấy ghi được tám bàn thắng và thêm bảy pha kiến ​​tạo ở Eredivisie với một chiến dịch thậm chí còn tốt hơn ở mùa giải trước.
Kẻ tấn công đã ghi 14 bàn và đóng góp 12 người trợ giúp cho PSV và trong khi điều đó không đủ để giữ cho câu lạc bộ là nhà vô địch Hà Lan, nó đã thấy Bergwijn nổi lên như một người khởi đầu trong đội tuyển quốc gia Hà Lan .
Nó cũng tiếp tục nâng cao hồ sơ của mình, theo báo cáo đã thấy cầu thủ 21 tuổi này lên radar của nhà vô địch Bundesliga, cũng như những người như Manchester United .
Gã khổng lồ Đức cũng hòa nhập với ngôi sao Leroy Sane của Manchester City và hiện tại có thể không xem Bergwijn là mục tiêu hàng đầu của họ, theo báo cáo khiến kẻ tấn công PSV phải tiếp tục.
Nhưng người đại diện của Bergwijn, Fulco van Kooperen nói rằng ông và khách hàng của mình sẵn sàng chờ đợi Bayern, ít nhất là trong một thời gian.
Chúng tôi chưa bao giờ, chưa bao giờ nói rằng chúng tôi đang mất kiên nhẫn, chanh Van Kooperen nói với ESPN .
Bayern Bayern là một câu lạc bộ lớn và vĩ đại và thật tuyệt khi họ thích Steven. Họ có thể mất tất cả thời gian họ cần. "
Tuy nhiên, với việc United được cho là đang rình rập, cũng như các câu lạc bộ như TottenhamInter và Ajax được cho là quan tâm, Van Kooperen cảnh báo Bayern sẽ phải thực hiện một cuộc gọi vào một thời điểm nào đó trong tương lai gần, hoặc có nguy cơ mất anh ta cho người khác .
Van Kooperen nói thêm: "Ở phía bên kia, đó không phải là một bí mật có nhiều câu lạc bộ giống như anh ấy."
Khi được hỏi về sự quan tâm từ United, Bergwijn trước đây đã nói với Goal rằng Manchester United là một câu lạc bộ tốt , nhưng ở tuổi anh ấy không vội vàng rời PSV.
Câu lạc bộ Manchester United chắc chắn là một câu lạc bộ tốt đẹp, ông Berg Bergwijn nói.
Tôi vẫn chỉ mới 21 tuổi và không vội rời PSV. Nó sẽ phải là một câu lạc bộ tốt có kế hoạch rõ ràng với tôi.
Tôi cũng nghĩ rằng khi bạn tham gia một câu lạc bộ mới, có lẽ là một đội tốt hơn, bạn sẽ tự động nâng cao trò chơi của mình vì trình độ của các cầu thủ khác trên sân tập.
Nếu một cái gì đó tốt xuất hiện, thì có, tôi sẽ sẵn sàng cho nó. Nếu điều đó không xảy ra, tôi sẽ vui vẻ ở lại PSV. Tôi hạnh phúc ở đây và cảm thấy thoải mái tại câu lạc bộ này.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c