Chuyển đến nội dung chính

Lindelof cam kết với Manchester United giữa các liên kết của Barca

victor-lindelof-manchester-united_16767

Mặc dù được liên kết với việc chuyển sang đội bóng La Liga, hậu vệ này cho biết anh rất vui ở Old Trafford

Victor Lindelof khẳng định rằng anh hạnh phúc ở Manchester United mặc dù các báo cáo gần đây liên kết hậu vệ người Thụy Điển với việc chuyển đến  Barcelona .
Lindelof, 24 tuổi, đã trải qua hai mùa giải ở United sau khi đến từ Benfica , nhưng các báo cáo trong tháng này đã liên kết hậu vệ này với việc chuyển đến nhà vô địch La Liga Barca.
Nhưng quốc tế Thụy Điển đã chuyển sang chơi trò chuyện, nói rằng anh ấy hạnh phúc tại Old Trafford ở Premier League.
"Tôi rất, rất vui khi trở thành cầu thủ của Manchester United," Lindelof nói trong một cuộc họp báo ở Perth vào thứ ba.
"Tôi thực sự mong chờ mùa giải này. Tôi rất hào hứng cho một mùa giải mới bắt đầu.
"Đó là câu trả lời của tôi, tôi rất hạnh phúc ở đây.
Tôi luôn cảm thấy mình là một cầu thủ của Manchester United nhưng mùa trước là mùa giải tốt hơn đối với tôi, tôi đã thể hiện tốt hơn so với lần đầu tiên, xinh đẹp.
Tôi rất vui khi mọi người nghĩ rằng [Tôi là trung vệ tốt nhất tại câu lạc bộ].
Tôi chỉ cố gắng làm hết sức mình mỗi ngày và đó là điều tôi làm việc chăm chỉ mỗi ngày để giúp đội bóng và câu lạc bộ.
Lindelof đã có 40 lần ra sân cho Manchester United trong chiến dịch vừa qua, trong đó có 30 lần ở Premier League khi anh trở thành một phần quan trọng trong tuyến sau của câu lạc bộ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.
Trong mùa giải đầu tiên, anh mới chỉ ra sân 17 trận ở Premier League nhưng giờ dường như đã điều chỉnh theo nhịp độ và phong cách của Premier League.
Bước tiếp theo sẽ là thích nghi với những gương mặt mới sắp ra mắt, bao gồm cả hậu vệ mới Aaron Wan-Bissaka.
Lindelof cho biết, những người chơi mới, những bản hợp đồng mới, chúng tôi với tư cách là một đội sẽ luôn cố gắng giúp họ giải quyết nhanh nhất có thể.
Đây là mùa thứ ba của tôi ở đây, tôi đã trải qua những gì để ký hợp đồng với câu lạc bộ này và nhận được một chút chỉ trích.
Nhưng đó là một phần của trò chơi và, như tôi đã nói trước đó, mọi người trong đội đang cố gắng giúp đỡ những người mới.
Manchester United đang chuẩn bị đối đầu với Leeds United trong trận giao hữu trước mùa giải thứ hai của họ tại Úc vào thứ Tư.
Quỷ đỏ đã đứng đầu Perth Glory 2-0 trong trận đấu đầu tiên của họ trước mùa giải với Marcus Rashford và James Garner ghi hai bàn thắng. 
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c