Chuyển đến nội dung chính

Pogba đến Real Madrid bị giữ lại khi Blancos đấu tranh để giảm tải Bale, James & Isco

paul-pogba-654564566

Đội bóng của Zinedine Zidane sẽ phải phân phối với ba đội bóng hàng đầu để giải phóng số tiền cần thiết để giành chiến thắng tại World Cup của Pháp

Real Madrid vẫn muốn đưa Paul Pogba từ Manchester United vào mùa hè này, nhưng bất kỳ thỏa thuận nào sẽ xoay quanh việc Merengue giảm tải thêm các ngôi sao của họ để giải phóng tiền cho quốc tế Pháp . 
Trong khi chuyển động có thể chuyển nhượng rất chậm kể từ khi cửa sổ chuyển nhượng mở ra, Pogba vẫn là ưu tiên hàng đầu của Zinedine Zidane. 
Ngay bây giờ các cuộc đàm phán đã bị đình trệ, treo trên hai yếu tố Madrid tin là bắt buộc. 
Đầu tiên, như  Goal đã học được, United phải sẵn sàng thảo luận về các điều khoản cho ngôi sao của họ; và Madrid cũng phải đẩy mạnh doanh số bán hàng. Cho đến khi những điều kiện đó được đáp ứng, Pogba sẽ không đến Santiago Bernabeu bất cứ lúc nào sớm. 
Cho đến nay United đã từ chối thậm chí nói về chủ đề này. Trong cuộc họp báo hôm thứ ba, Ole Gunnar Solskjaer đã thách thức: "Đã có vô số cuộc nói chuyện và suy đoán về nhiều cầu thủ của chúng tôi, cả trong và ngoài. Đối với tôi, đó là công việc như thường lệ.
"Theo như tôi biết và cho đến bây giờ, chúng tôi không có bất kỳ giá thầu nào cho bất kỳ cầu thủ nào của chúng tôi ... Paul, hoặc hầu hết các cầu thủ của chúng tôi, [đã] có hợp đồng dài."
Tuy nhiên, cả Pogba và đặc vụ Mino Raiola, đã không ngừng tìm kiếm một động thái, mặc dù ít có tác dụng. Người Pháp, người thậm chí có thể đi xa tới mức đưa ra yêu cầu chuyển nhượng chính thức, đã phải tham gia cùng các đồng đội của mình tại trại trước mùa giải của họ ở Úc vào Chủ nhật. 
Tại Madrid, trong khi đó, câu lạc bộ biết rằng họ không thể theo đuổi Pogba cho đến khi nhiều cái tên bị cắt khỏi đội hình. Cho đến nay, bảy mùa hè đã rời đi: Luca Zidane, Theo Hernandez, Sergio Reguilon, Marcos Llorente, Mateo Kovacic, Martin Odegaard và Raul De Tomas, bơm 125 triệu euro (112 triệu bảng / 140 triệu đồng) vào kho bạc của câu lạc bộ. 
Tuy nhiên, điều đó là không đủ, theo những người phụ trách tại Bernabeu. Sau khi kiểm đếm các con số, bao gồm 300 triệu euro chi cho các bản hợp đồng mới cho đến nay, chúng không cộng dồn. Chỉ riêng Pogba sẽ tiêu tốn thêm 150-180 triệu euro, nghĩa là Madrid sẽ phải tăng ít nhiều con số tương tự để giữ trong Fair Fair Play ở cuối cửa sổ.
Các ứng cử viên chính để tiếp tục là Gareth Bale, Isco và James Coleez, những người giữa họ có thể tạo ra quá đủ để hạ cánh Pogba.
Thành công hay thất bại của họ trong việc giảm tải bộ ba sẽ là chìa khóa cho những gì có thể là vụ chuyển nhượng lớn nhất trong mùa giải cho những người đàn ông của Zidane.
Vì lý do đó, Madrid đã tự áp đặt quy tắc không cho đi một cầu thủ duy nhất. Nghịch lý thay, cảm giác là những cầu thủ như Keylor Navas và Bale đang thu hút rất ít sự chú ý trên thị trường mặc dù được dành để bán ngay từ đầu mùa hè với lời chúc phúc của Zidane, với huấn luyện viên hy vọng sẽ phân phối dịch vụ của họ trước khi bắt đầu trước mùa giải. 
Nói chung, câu lạc bộ đã tuân theo các hướng dẫn của họ, như họ đã thể hiện với Llorente, Theo, Kovacic và De Tomas. Napoli bao vây ta tin rằng biết điều đó, vì họ thúc đẩy cho James vay tiền hơn là một động thái vĩnh viễn đắt đỏ.
Chừng nào Pogba còn trên radar của họ, lập trường đó sẽ không thay đổi.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c