Chuyển đến nội dung chính

Phản đối về tiềm năng của Maguire 70 triệu bảng + phí chuyển nhượng là vô lý

harry-maguire-man-utd_656

United đang cố gắng đưa cầu thủ 26 tuổi này đến Old Trafford, và trong khi số tiền liên quan là một khoản lớn, nó ngang với khóa học về bóng đá

Manchester United đang hy vọng rằng trong những ngày tới, họ sẽ bổ sung Harry Maguire vào danh sách những tài năng trẻ, mới của đội tuyển Anh trong đội hình Ole Gunnar Solskuer trước mùa giải 2019-20. Điều duy nhất dường như cần giải quyết là phí chuyển nhượng liên quan.
Nó cũng là một điều mà mọi người rõ ràng có ý kiến.
Thành phố LeicesterThẻ giá của xông vào khoảng 85-90 triệu bảng (105 triệu - 117 triệu đồng), trong khi United được cho là có đề nghị ban đầu là 70 triệu bảng bị từ chối. Nhưng đánh giá bằng một số phản ứng đối với các khoản phí liên quan, Maguire không xứng đáng là chủ đề của những nhân vật cao như vậy.
Cho dù so với các hậu vệ nhiều năm của United như Rio Ferdinand hay hậu vệ đắt giá nhất hiện tại trong lịch sử, trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool , 75 triệu bảng, phần lớn những người ủng hộ dường như nhìn vào Maguire một cách bất lợi và vì vậy đã quyết định rằng Người đàn ông Anh không có giá trị gì như các chi phí được đề cập trong các cuộc đàm phán cho đến nay.
Nhưng những người thông qua phán quyết về lệ phí Maguire - tuy nhiên cuối cùng nó vẫn tồn tại - nên nhớ rằng ở một mức độ lớn, chúng được tạo thành những con số. Giống như khi một người bạn có thể nói đùa về những gì họ có thể làm cho một triệu bảng Anh ở một quốc gia hoặc một triệu đô la ở một quốc gia khác, ý tưởng về bất kỳ lời nói nào về các chi tiết chuyển nhượng là hoàn toàn trừu tượng.
Người hâm mộ Manchester United có vấn đề gì nếu Maguire tiêu tốn 80 triệu bảng thay vì 40 triệu bảng nếu câu lạc bộ của họ trở thành người đàn ông mà họ tin tưởng sẽ làm việc cho họ ở vị trí trung vệ trong 5 năm tới? Câu lạc bộ kiếm được rất nhiều tiền từ rất nhiều đại lộ ngày nay đến nỗi không thể nói rằng những bản hợp đồng lớn có ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí vé hoặc thuê bao.
Chắc chắn, United cần phải được nhìn thấy để có được một cái gì đó như giá trị đồng tiền của họ trên thị trường, nhưng đây là một câu lạc bộ hoạt động trên một đồng bằng rất khác với những người khác. Họ phá vỡ tất cả các loại hồ sơ thương mại thực tế vào ban ngày, và lịch sử gần đây cho thấy họ không nhận được nhiều sai lầm khi nói đến những vụ bắn tiền lớn.
Họ đã bị chế giễu trong một số quý vì số tiền bỏ ra 30 triệu bảng của họ cho thiếu niên Luke Shaw năm 2014, nhưng cuộc đua toàn diện của Manchester Citysau đó đã khiến giá đó rơi vào bối cảnh. Ngay cả trước đó, các bản hợp đồng của các cầu thủ như Rio Ferdinand, Andy Cole, Roy Keane và thậm chí Bryan Robson đã khiến mọi người phải há hốc mồm vì quy mô của lệ phí, nhưng trong mỗi trường hợp, chi phí đã sớm được đưa vào bối cảnh bởi màn trình diễn của các cầu thủ liên quan.
Sự xuất hiện năm 1981 của Robson khiến Ron Atkinson liên tục đưa ra các truy vấn về khoản phí 1,5 triệu bảng. Bạn trả tiền cho chất lượng, và anh ấy là vàng bụi, đã là câu trả lời của cựu quản lý United, và cũng như Ferdinand, Cole và Keane, thời gian trôi qua và việc tăng phí chuyển nhượng liên tục khiến Captain Marvel dường như bị đánh cắp tuyệt đối .
Hãy nhìn Paul Pogba. Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra khi cầu thủ người Pháp trở lại Old Trafford ba năm trước với mức phí kỷ lục thế giới 89,5 triệu bảng, với sự đồng thuận cho thấy rằng tiền vệ này sẽ không thể chứng minh được con số này. Ba năm, vô số giao dịch thương mại và chuyển nhượng Neymar 198 triệu bảng sau đó và định giá rõ ràng mới của Pogba cho United khoảng 160 triệu bảng khiến cho bước đi ban đầu trông giống như việc kinh doanh tốt hơn nhiều so với nhiều người sẵn sàng.
Tất nhiên 90 triệu bảng là rất nhiều tiền. 70 triệu bảng là rất nhiều tiền quá. Nhưng với hầu hết chúng ta, 1 triệu bảng là rất nhiều tiền - vì vậy chúng ta là ai để đánh giá người chơi là gì và không có giá trị khi chúng ta nói về phí và điều khoản và điều kiện và đàm phán và dự đoán giống như chúng ta không bao giờ có thể bắt đầu hiểu?
United hy vọng tổng doanh thu của họ cho năm tài chính 2019 sẽ đạt khoảng 630 triệu bảng, và như vậy, sự khác biệt giữa định giá Maguire của Leicester và của chính họ là một giọt nước trong đại dương. Solskjaer tin tưởng Maguire là người phù hợp để dẫn dắt United từ phía sau trong những năm tới và United có thể trả bất cứ điều gì cần thiết để biến điều đó thành hiện thực.
Có phải định giá của Leicester đã tăng lên do kết quả của vụ chuyển nhượng ngân hàng của Van Dijk từ Southampton sang Anfield? Không còn nghi ngờ gì nữa, nhưng đó là những lực lượng thị trường dành cho bạn. Có phải Bầy cáo hỏi nhiều hơn bởi vì đó là United và hàng xóm Manchester City đang đánh hơi xung quanh trái ngược với các câu lạc bộ ít thoải mái về tài chính? Tất nhiên, nhưng một lần nữa đó là một phần của thỏa thuận khi bán bất kỳ. Các cửa hàng có khách hàng giàu có trong lịch sử tính phí nhiều hơn so với những người nghèo đi mua đồ tạp hóa.
Vậy Harry Maguire trị giá 70 triệu bảng hay 90 triệu bảng? Ai quan tâm? Sẽ không lâu nữa trước khi các câu lạc bộ đang trả hơn 100 triệu bảng cho các hậu vệ mà không có ai làm hỏng mắt. Vấn đề là United đã xác định anh ấy là một mảnh ghép họ cần trong tương lai, một người nào đó sẽ tăng chất lượng lựa chọn của họ ở vị trí trung vệ.
Và cuối cùng, mọi người ủng hộ câu lạc bộ nên hy vọng rằng kết quả của các cuộc đàm phán là quốc tế Anh đang mặc chiếc áo đỏ nổi tiếng vào ngày khai mạc vào ngày 11 tháng 8.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c