Chuyển đến nội dung chính

Man Utd nhắm đến Fernandes có thể rời Sporting, thừa nhận của HLV Keizer

Fernandes-98898877

Phản ứng cảm xúc của tiền vệ này trước các cổ động viên của anh ấy đã thúc đẩy sự đầu cơ chuyển nhượng thêm và ông chủ của anh ấy bây giờ thừa nhận anh ấy có thể đi tiếp

Huấn luyện viên trưởng thể thao Marcel Keizer không chắc chắn liệu tiền vệ ngôi sao Bruno Fernandes có còn ở lại câu lạc bộ không trong bối cảnh liên kết mạnh mẽ với Manchester United.
Fernandes đã được cho là sẽ gia nhập Quỷ đỏ trong suốt kỳ chuyển nhượng khi Ole Gunnar Solskjaer cố gắng xây dựng lại đội hình của mình sau một chiến dịch khó khăn thời gian qua.
Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đã ký hợp đồng tại Old Trafford nhưng người ta tin rằng Solskjaer muốn có ít nhất một cầu thủ nữa.
Do đó, nói về việc chuyển sang Old Trafford cho Fernandes đã thu thập được tốc độ với mùa giải Premier League trên đường chân trời.
Phản ứng của tiền vệ này vào cuối trận thua giao hữu 2-1 hôm Chủ nhật trước Valencia dường như cũng đưa ra gợi ý về tương lai của anh.
Đội trưởng của đội thể thao đã rơi nước mắt trước những người hâm mộ của mình ở Lisbon, khiến cho cuộc nói chuyện về một sự ra đi sắp xảy ra.
Khi được hỏi về Fernandes - người có mặt trong đội hình xuất phát - Keizer thừa nhận anh đang chìm trong bóng tối về tương lai của mình.
"Chúng tôi sẽ xem liệu chúng tôi có thể giữ chân các cầu thủ của mình không và sau đó chúng tôi sẽ xem những gì chúng tôi làm, anh ấy nói với các phóng viên sau trận đấu.
"Tôi hy vọng anh ấy [Fernandes] ở lại, tất nhiên, giống như mọi người khác ở Sporting, nhưng chúng tôi không biết."
Fernandes, người đã tham gia từ Sampdoria vào năm 2017, đã thu hút sự quan tâm của một số câu lạc bộ châu Âu sau một chiến dịch xuất sắc cho Sporting năm ngoái.
Cầu thủ 24 tuổi này đã ghi được 31 bàn thắng trong tất cả các cuộc thi và cung cấp 17 pha kiến ​​tạo khi Sporting giành được hai danh hiệu trong nước cũng như về thứ ba tại Primeira Liga.
Các báo cáo ở Bồ Đào Nha đã tuyên bố United đang chuẩn bị đấu thầu ở khu vực trị giá 56 triệu bảng (70 triệu đô la) cho Fernandes.
Tuy nhiên, chủ tịch thể thao Frederico Varandas đã được trích dẫn khi nói rằng Fernandes sẽ chỉ được bán với một mức phí cao hơn con số đó, có nghĩa là cần phải có một số cuộc đàm phán khó khăn trước mắt nếu anh ấy kết thúc tại Old Trafford.
Khi được hỏi về tương lai Fernandes, Sporting đội-mate Luciano Vietto thừa nhận anh hy vọng cựu Udinese người đàn ông sẽ không bị cám dỗ đi.
"Anh ấy là cầu thủ quan trọng nhất của đội chúng tôi; tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục," Vietto, người đã gia nhập Sporting từ Atletico Madrid trong tháng này cho biết.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c