Chuyển đến nội dung chính

Hơn 500 triệu euro mùa hè mua và bán điên cuồng của Atletico Madrid

felix-griezmann-trippier-443555

Với tám và 10 trận, đó là một mùa hè rất bận rộn tại Wanda Metropolitano - và nó có thể trở nên bận rộn hơn

Khi Atletico Madrid bị Juventus làm choáng váng ở Champions League mùa trước, đã vượt lên dẫn 2-0 từ trận lượt đi vòng 16 đội cuối cùng để thua 3-2 trên tổng số , có vẻ như cơ hội của Diego Simeone dẫn đầu Rojiblancos đến vinh quang trong cuộc thi hàng đầu của châu Âu.
Trong khi những tin đồn về việc người quản lý rời khỏi Inter lưu hành, sự ra đi của những người bảo vệ ngoài hợp đồng Diego Godin, Filipe Luis và Juanfran xuất hiện, trong khi Antoine Griezmann chuyển đến Barcelona là vấn đề khi nào chứ không phải là.
Nhóm anh em của anh, người đã giành được danh hiệu Liga năm 2014 và lọt vào trận chung kết Champions League hai lần trong ba năm, đã sụp đổ.
Nhưng đã không có đắm chìm trong sự thất vọng đó về phía sọc đỏ của Madrid mùa hè này.
Phản ứng của họ trước một loạt các chuyến đi quan trọng đã trở thành một sự ký kết lớn - tất cả đều có lợi nhuận đáng kể hơn 100 triệu euro (90 triệu bảng / 112 triệu đô la). 
Việc họ bắt được cảm giác Bồ Đào Nha Joao Felix đã chiếm được nhiều tiêu đề nhất và có lẽ là bản hợp đồng thú vị nhất mà bất kỳ ai đã thực hiện trong suốt mùa hè cho đến nay.
Tài năng của cầu thủ 19 tuổi này là điều hiển nhiên, nhưng vấn đề anh gặp phải khi quyết định di chuyển tiếp theo là vị trí cụ thể của anh, với tư cách là một tiền đạo thứ hai, và hệ thống cụ thể anh đang chơi ở Benfica .
Chỉ có một đội bóng đẳng cấp hàng đầu châu Âu chơi cùng một sơ đồ 4-4-2 mà  Aguias sử dụng và chỉ có một đội bóng cấp cao nhất châu Âu sẽ có thể chơi anh ấy ở vị trí tốt nhất của anh ấy - Atletico Madrid.
Do đó, việc chuyển đến Wanda Metropolitano là kết quả hoàn hảo cho cả cầu thủ và câu lạc bộ, với một đợt tuyển dụng tấn công như Felix rất cần sau khi Diego Costa trở lại khó khăn và cuối cùng, và gây tranh cãi, chuyển đến Barcelona vì một cuộc tranh luận 120 triệu (107 triệu bảng / 134 triệu đồng) .
Lịch sử Atletico có trong việc sản xuất và phát triển tiền đạo là vô song. Fernando Torres, Sergio Aguero và Radamel Falcao đều đã đưa trận đấu của họ lên một tầm cao khác nhờ Rojiblancos.
Trong lịch sử, Atletico mua các cầu thủ trẻ để phát triển chúng ở đây. Giống như những gì đã xảy ra với [Jan] Oblak, [Jose] Gimenez, Lucas Hernandez khi họ đến từ các đội trẻ - hay Griezmann, ném Simeone nói trước khi thỏa thuận trị giá 126 triệu euro (113 triệu bảng / 142 triệu đồng) được công bố .
Chúng tôi muốn một anh chàng tài năng có thể tiếp thu ý tưởng của chúng tôi.
Felix cũng không phải là cầu thủ trẻ duy nhất Atletico nhặt được.
Ivan Saponjic, người đã theo dõi đồng đội của anh ấy từ Benfica tới Tây Ban Nha,là một tiền đạo 20 tuổi với kinh nghiệm đội một ít hơn nhiều nhưng anh ấy đã gây ấn tượng ở cấp độ trẻ với Serbia , giúp họ vô địch World Cup U20 ở 2015.
Hậu vệ Renan Lodl, một nhà vô địch Copa Sudamericana 21 tuổi, cũng đến từ Athletico Paranaense với đôi mắt của anh ấy ở vai trò hậu vệ trái bắt đầu sau khi phát hành Filipe Luis và kỷ lục 80 triệu euro (68 triệu bảng / 90 triệu đồng) của Lucas Hernandez tới Bayern Munich , trong khi Mario Hermoso, trung vệ 24 tuổi, đến từ Espanyol 29 triệu euro (22 triệu bảng / 28 triệu đồng) .
Marcos Llorente là một dự án thú vị khác, tiền vệ 24 tuổi đến từ đối thủ thành phố Real Madrid với rất nhiều điều để chứng minh, trong khi tiền đạo Nicolas Ibanez, ở cùng độ tuổi, sẽ không chơi ở Wanda Metropolitano cho đến mùa giải tiếp theo bên Atletico San Luis cho mượn.
Các khách đến tập thể của Saponjic, Lodl, Hermoso và Llorente chỉ có giá 87 triệu euro (78 triệu bảng / 98 triệu đồng), với Ibanez phải trả một khoản phí không được tiết lộ. Đó là ít hơn đáng kể so với phí mà Griezmann đã để lại - một khoản phí chưa thể tăng khi Atletico chuẩn bị đưa Barcelona vào cuộc chiến pháp lý về chuyển nhượng .
Thêm vào đó là lợi nhuận kiếm được bằng cách bán Rodri cho Manchester City , người đã kích hoạt điều khoản giải phóng 70 triệu euro (63 triệu bảng / 79 triệu đồng) của tiền vệ này và chi tiêu ròng của Atletico thực sự rất ấn tượng.
Rodri, 23 tuổi, đến từ Villarreal vào mùa hè năm ngoái với mức phí 20 triệu euro (18 triệu bảng / 22 triệu đồng), cộng với tiền thưởng, và đã được thay thế một cách hiệu quả bằng việc tuyển dụng cả Llorente và Hector Herrera, 29 tuổi đến từ Porto vào chuyển nhượng miễn phí .
Herrera mang kinh nghiệm vào danh sách của họ, cũng như Felipe và Kieran Trippier. Trước đây là tuyển dụng phòng thủ trung tâm rất cần thiết, với mức phí 20 triệu euro (18 triệu bảng / 22 triệu đồng) từ Porto , trong khi Trippier toàn diện bổ sung tính thể thao và ý định tấn công chỉ với 22 triệu euro (20 triệu bảng / 25 triệu đồng) .
Trong khi quốc tế Anh có những chỉ trích của anh ấy, anh ấy chắc chắn là một bản nâng cấp trên Juanfran rời đi - trong khi cũng là đàn em sáu tuổi. 
Thực tế là Atletico đã kiếm được hơn 40 triệu euro (36 triệu bảng / 45 triệu đô la) từ việc giảm giá của Luciano Vietto, Gelson Martins , Roberto Olabe và Joaquin Munoz, tất cả đều được coi là dư thừa theo yêu cầu, và không có gì ngạc nhiên khi Simeone đi vào mới mùa với sự lạc quan mặc dù một sự thay đổi của người bảo vệ.
Đây là một quá trình chuyển đổi khó khăn mà chúng tôi đang trải qua, nhưng chúng tôi phải đối mặt với hy vọng, ông nói, với nhiều người đến vẫn có khả năng đưa ra sự quan tâm được báo cáo về James Rodriguez và David Neres. 
Đây là một thách thức và ngày nay chúng ta phải đối mặt với nó bởi vì chúng ta đang mất đi những người đàn anh đã cống hiến rất nhiều cho câu lạc bộ.
Chúng tôi đang tìm kiếm Atletico để cạnh tranh một lần nữa như họ đã làm cho đến nay. Trong bảy năm rưỡi, chúng tôi đứng thứ hai, thứ ba, thứ nhất, thứ hai. Nó không dẽ."
Sẽ không dễ để kết hợp một nhóm anh em mới, nhưng Simeone là người đàn ông hoàn hảo để làm điều đó.
Đối với tất cả các giao dịch chuyển nhượng đáng kinh ngạc của họ vào mùa hè này, việc giữ anh ta ở trong tình trạng khó khăn có thể là công việc kinh doanh tốt nhất của Atlet.
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c