Chuyển đến nội dung chính

Chỉ với 50 triệu euro, M.U sẽ mang Ronaldo trở lại


Tapchibongda - Không phải 100 triệu vì ngân sách chuyển nhượng của David Moyes trong mùa hè này chỉ là 70 triệu bảng (khoảng 80 triệu euro). Nhưng như mong mỏi của hàng triệu Manucian trên toàn thế giới, M.U buộc phải mang Ronaldo trở lại. Và một bản kế hoạch chi tiết được vạch ra…

Theo Sport, BLĐ “Quỷ đỏ” sẽ tới gặp gỡ người đại diện của Ronaldo trong khoảng từ 2-3 ngày tới mà không phải một cuộc gặp gỡ bí mật nào hết với siêu sao người Bồ Đào Nha như thông tin mà một số tờ báo của nước Anh đã tung ra trước đó, vì như vậy là sai luật. Địa điểm của cuộc thảo luận đã được lựa chọn là Funchal hoặc Algarve, cả hai thành phố đều thuộc nửa bên kia bán đảo Iberia.

Jorge Mendes, người được mệnh danh “siêu cò” vừa giúp Monaco có được 3 BHĐ bom tấn là James Rodriguez, Joao Moutinho, Radamel Falcao chính là người đại diện của Ronaldo. Thông qua Mendes, M.U kêu gọi cựu ngôi sao của mình từ chối tất cả những lời mời gia hạn hợp đồng từ phía Real cho đến tháng 1/2015, thời điểm mà CR7 có thể ký hợp đồng theo dạng miễn phí khi chỉ còn 6 tháng ràng buộc với “Kền kền trắng”.

Chỉ với 50 triệu euro, M.U sẽ mang Ronaldo trở lại
Ronaldo sẽ trở lại Old Trafford, nhưng chưa phải lúc này

Cả thế giới túc cầu đều biết tiếng nói của “siêu cò” Mendes có trọng lượng đến mức nào. Hãy xem Ronaldo ngoan ngoãn thực hiện theo yêu cầu của người đại diện: Đăng thông báo trên Twitter khẳng định, mọi tin đồn liên quan đến sự đổi mới của anh tại Bernabeu đều là sai. Thái độ không muốn hợp tác của Ronaldo khiến chủ tịch Florentino Perez cũng không thể kiên nhẫn được nữa, ông trả lời đầy giận dữ trước truyền thông: “Tất cả đều không thể vượt quá giới hạn, 400 nghìn euro/tuần là là lời đề nghị cuối cùng của Real cho Ronaldo”.

Không sao cả. Sport khẳng định, M.U đã cam kết với Mendes rằng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của Ronaldo trong quá trình thỏa thuận các điều khoản cá nhân. Nhưng đổi lại, Ronaldo buộc phải tuân thủ nghiêm ngặt giao kèo đã được BLĐ “Quỷ đỏ” thực hiện với người đại diện của anh: Không gia hạn hợp đồng với Real. Như đã nói, Moyes không đủ 100 triệu euro để rước Ronaldo về ngay lúc này, nhưng đợi đến mùa hè 2014, giá trị của Ronaldo sẽ chỉ còn khoảng 50 triệu, lúc đó sẽ dễ dàng hơn cho cả hai.

Bản thân Ronaldo từng nhiều lần khẳng định sẽ gắn bó với Real cho đến hết hạn BHĐ anh đã ký tới tháng 6/2015. Điều này có nghĩa việc gia hạn sẽ khó diễn ra, trong khi đó anh vẫn có thể ra đi sớm hơn vì ở mọi trường hợp, Real chắc chắn không muốn mất trắng.

Ronaldo không muốn nhắc nhiều tới chuyện tương lai, mọi chuyện đã được giao phó cho người đại diện. Hiện tại anh đang ở Indonesia cùng cô bạn gái xinh đẹp Irina Shayk. Tại hòn đảo Bali xinh đẹp, CR7 có cuộc gặp gỡ với Tổng thống Indonesia, Bambang Yudhoyono và phu nhân Tổng thống, bà Ani, để nhận lời làm đại sứ săn sóc rừng ngập mặn. Ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ ra thân thiện, hòa đồng với tất cả các phóng viên có mặt tại xứ Vạn đảo thậm chí anh còn không mang theo cả vệ sỹ trong chuyến đi làm từ thiện này.

Trong khi đó ở TBN, Ancelotti đã chính thức nhậm chức HLV trưởng Real và chuẩn bị sẵn những phương án không có CR7 trong tương lai. Cái tên Gareth Bale vẫn là sáng giá nhất.

Một số hình ảnh đẹp của CR7 ở Indonesia:

Chỉ với 50 triệu euro, M.U sẽ mang Ronaldo trở lại (01)

Chỉ với 50 triệu euro, M.U sẽ mang Ronaldo trở lại (02)

Chỉ với 50 triệu euro, M.U sẽ mang Ronaldo trở lại  (04)

Chỉ với 50 triệu euro, M.U sẽ mang Ronaldo trở lại  (05)

Theo tapchibongda

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c