Chuyển đến nội dung chính

Chuyển nhượng 24 giờ qua


Barca quyết theo đuổi Mata và sắp thành công vụ Reina; Chelsea bị hét giá vụ Matic; M.U bỏ Fabregas, tập trung vào Thiago... là những tin tức nổi bật ngày hôm nay.


 Chuyển nhượng 24 giờ qua - Chuyển nhượng bóng đá
Muốn mua lại Matic, Chelsea phải trả 38 triệu bảng

Muốn mua lại Matic, Chelsea phải chi 38 triệu bảng
Benfica yêu cầu Chelsea phải trả 38 triệu bảng nếu muốn mua lại Nemanja Matic. Cầu thủ 24 tuổi này từng khoác áo Chelsea từ năm 2009 đến 2011 trước khi bị thải loại sang Benfica vì ít được thi đấu.

Barca xem Mata là mục tiêu số 1
Barca đã đặt Juan Mata vào vị trí mục tiêu chuyển nhượng số một của mình thời gian tới. Đội bóng xứ Catalunya có thể trả 30 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea mùa trước.

Thất bại vụ Fabregas, M.U sẽ xoay sang Thiago
M.U sẽ quyết tâm chiêu mộ Thiago Alcantara trong trường hợp không thể thuyết phục được Cesc Fabregas trở lại Anh. Thiago, cầu thủ vừa lập hat-trick mang về chức vô địch U21 châu Âu cho Tây Ban Nha sáng nay, có phí phá vỡ hợp đồng chỉ 17 triệu bảng cho đến trước ngày 1/8 tới.

 Chuyển nhượng 24 giờ qua - Chuyển nhượng bóng đá (02)
Thiago Alcantara

Nani từ chối trở lại quê nhà chơi bóng
Báo The Sun nói rằng Nani của M.U đã từ chối trở lại Bồ Đào Nha khoác áo đội bóng cũ Sporting Lisbon hoặc Benfica. Nani hiện không được trọng dụng tại sân Old Trafford nhưng anh vẫn tuyên bố muốn ở lại mùa giải tới.

Adebayor có khả năng sớm được "giải cứu"
Fernerbahce và West Ham đã bày tỏ mong muốn “giải cứu” Emmanuel Adebayor khỏi Tottenham. Tiền đạo người Togo hiện đang nằm trong diện cần thanh lý của Spurs.

Liverpool thất bại vụ Alberto
GĐTT Ramon Verdejo của Sevilla nói rằng Liverpool đã thất bại trong cuộc thương lượng giá mua tiền vệ Luis Alberto. Sevilla được cho là muốn thu về 7 triệu bảng trong khi Liverpool chỉ trả giá 4,5 triệu bảng.

 Chuyển nhượng 24 giờ qua - Chuyển nhượng bóng đá (03)
Alberto thi đấu cho Barca B mùa trước theo dạng cho mượn

Chelsea cũng thèm khát Thiago
Báo Mundo Deportivo nói rằng ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã “phải lòng” tiền vệ Thiago của Barca và sẵn sàng để gia nhập cuộc đua giành cầu thủ này. Abramovich sẽ cố gắng sắp xếp một cuộc gặp Thiago để đưa ra lời đề nghị.

Reina sẽ gia nhập Barca tuần tới?
Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Barca sẽ giới thiệu Pepe Reina như một tân binh mới vào tuần sau. Reina cũng nhiều lần bày tỏ muốn chia tay Liverpool để trở lại khoác áo đội bóng cũ Barca. Nếu thông tin trên là đúng thì Barca và Reina đã đạt được thỏa thuận chung và chỉ còn chờ thời điểm công bố.

Sane "tỏ tình" với West Ham
Hậu vệ Ludovic Sane của Bordeaux bày tỏ rằng anh muốn được gia nhập West Ham. Hiện cầu thủ người Senegal đang chờ hai CLB tìm một thỏa thuận chung, trong khi Everton và Fulham cũng quan tâm tới anh.

 Chuyển nhượng 24 giờ qua - Chuyển nhượng bóng đá (04)
Ludovic Sane

Monaco hỏi mua Shaarawy – Boateng với giá 60 triệu euro
Theo nguồn của tờ Mediaset, Monaco muốn “bốc” luôn bộ đôi El Shaarawy - Prince Boateng khỏi Milan. Mức giá Monaco đưa ra cho Milan lên tới 60 triệu euro. Mediaset cho hay, PCT Adriano Galliani sẽ sớm gặp gỡ đại diện của Monaco để bàn thảo về thương vụ kép này.

Everton theo đuổi hậu vệ Siqueira
Everton đang đàm phán với Granada để chiêu mộ Guilherme Siqueira. Các cuộc thảo luận mới chỉ ở giai đoạn đầu nhưng có vể HLV Roberto Martinez đang xem hậu vệ Siqueira như một sự thay thế cho Leighton Baines trong trường hợp hậu vệ này rời sân Goodison Park.

Roma sẽ chiêu mộ Aubameyang?
Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của St Etienne úp mở khả năng đầu quân cho Roma. Thông tin này được đích thân Oscar Damiani, người đại diện của cầu thủ này, tiết lộ. “Aubameyang có mối quan hệ rất tốt với HLV Garcia. Vì vậy, không ngạc nhiên nếu như cậu ấy tới thi đấu cho Roma”, Damiani phát biểu trên TMW.

 Chuyển nhượng 24 giờ qua - Chuyển nhượng bóng đá (05)
Pierre-Emerick Aubameyang

Newcastle sắp có cầu thủ Pháp thứ 11 trong đội hình
Đó chính là chân sút trẻ Olivier Kemen. Tiền đạo 17 tuổi này đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Newcastle. Hiện Kemen đang thuộc biên chế của CLB Metz, đội bóng chơi ở giải hạng Hai Pháp.

Bendtner đầu quân cho Besiktas
Tờ Daily Mail cho hay, Besiktas đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ chân sút Nicklas Bendtner từ Arsenal. Bản hợp đồng này có thời hạn 5 năm nhưng mức giá chuyển nhượng không được tiết lộ. Mùa trước, Nicklas Bendtner khoác áo Juventus dưới dạng cho mượn.

Simpson đầu quân cho QPR
HLV Harry Redknapp của QPR, đội bóng vừa xuống hạng Premier League 2012/13, khẳng định ông đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Danny Simpson, cầu thủ chạy cánh của Newcastle. Trong ngày hôm nay, Simpson sẽ tới kiểm tra y tế.

 Chuyển nhượng 24 giờ qua - Chuyển nhượng bóng đá (06)
Danny Simpson

Chelsea và Galatasaray đàm phán về Mikel
Galatasaray đã đặt 13 triệu bảng lên bàn đàm phán mua tiền vệ John Obi Mikel của Chelsea. Tân HLV Jose Mourinho đang muốn bán cầu thủ 26 tuổi này để lấy chỗ cho Geoffrey Kondogbia. Do đó, cơ hội cho Galatasaray là khá sáng sủa.

Bán được Gervinho, Arsenal sẽ mua Payet
L’Equipe gợi ý rằng Arsenal đang quan tâm tiền vệ tấn công Dimitri Payet của Lille. Tuy nhiên, thương vụ này còn phụ thuộc việc Arsenal có bán được Gervinho cho Marseille hay không. Chính bản thân Marseille cũng vừa đề nghị Lille nhượng Payet với phí 8 triệu euro.

Everton lại theo đuổi Fer
Everton đã khởi động lại vụ chiêu mộ tiền vệ Leroy Fer của Twente. Đội bóng Anh lẽ ra đã có được Fer hồi tháng Giêng sau khi đồng ý trả 8 triệu bảng nhưng thương vụ đổ vỡ vì cầu thủ này dính chấn thương. Hiện tại, tân HLV Roberto Martinez của Everton vẫn muốn theo đuổi ngôi sao của đội U21 Hà Lan này.

Theo Tapchibongda

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tin đồn chuyển nhượng 13/6 - Man United để mắt tới Immobile

Tất cả những tin đồn chuyển nhượng mới nhất từ ​​khắp thế giới bóng đá, Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 13/6. Barca ngắm  Mertens thay thế cho Martinez. Barcelona đã đặt mục tiêu vào  Dries Mertens  của Napoli .  Người Catalan đang quyết tâm để bổ sung hỏa lực cho đội hình của họ.  Lautaro Martinez được cho là mục tiêu chính của họ nhưng họ không sẵn lòng phù hợp với điều khoản giải phóng khổng lồ của ông.  Do đó, Barca đã chuyển sự chú ý sang ký hợp đồng với Mertens, người thay thế hiệu quả về mặt chi phí. Man United đồng ý gia hạn hợp đồng cho mượn của Henderson. Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Sheffield United để gia hạn  hợp đồng cho mượn của  Dean Henderson  cho đến cuối mùa giải này. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh đã cho thấy anh trở thành nhân tố chính trong nhiệm vụ của Blades để đạt được bóng đá châu Âu.  Theo thỏa thuận trước đó, thỏa thuận của anh ấy sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Nhưng Man United h

Nhận định Ludogorets vs Espanyol, 23h55 ngày 24/10

Dự đoán, phân tích kèo trận Ludogorets vs Espanyol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Hai toppers của nhóm đang đối đầu với nhau, và người chiến thắng của chiếc cà vạt này thực tế có thể tiến một bước lớn đến trình độ.  Người Bulgaria chắc chắn là kem của mùa màng, với hai màn trình diễn ấn tượng trở lại trong cuộc thi.  Trên hết, họ đã được phân bổ lợi thế sân nhà trong ngày.  Điều đó cũng chống lại một bên hiện đang mòn mỏi trong khu vực xuống hạng của mạch trong nước của họ. Ludogorets Razgrad vs Espanyol Đối đầu (h2h) Đây là lần đầu tiên hai bên xếp hàng với nhau ở hai đầu đối diện của một sân. Dự đoán của Ludogorets Razgrad vs Espanyol The Eagles đã được tìm kiếm gần như bất khả chiến bại trong mùa giải này.  Họ đã thống trị bất cứ nơi nào họ tham gia, có thể là giải đấu Bulgaria, hoặc giải đấu lục địa.  Đến bây giờ, họ đang đứng đầu bảng PFG của Bulgaria và là những người duy nhất chưa nếm mùi thất bại ở đó. Thật ấn tượng, từ 13 lần xuất hiện trong cuộc

Tin đồn chuyển nhượng 21/6 - Juventus tham gia cuộc đua Jimenez

Tổng hợp các tin đồn chuyển nhượng từ khắp thế giới bóng đá, bao gồm Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1 ngày 21/6. Juventus tham gia cuộc đua Jimenez Juventus là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Wolves Raul Jimenez.  Cầu thủ 29 tuổi này đã rất thích Manchester United và Real Madrid vào cuối mùa và một số đội bóng sẵn sàng chiến đấu vì chữ ký của anh ấy vào mùa hè.  Raul Jimenez và Cristiano Ronaldo có chung một đặc vụ ở Jorge Mendes và Juventus đang hy vọng sử dụng mối quan hệ của họ với người đại diện để đánh bại các đội khác để có chữ ký của anh ấy. Cavani và Meunier bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cho PSG Edinson Cavani và Thomas Meunier sẽ không gia hạn hợp đồng PSG của họ sau ngày 30 tháng 6. Cặp đôi này sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè này và không muốn gây nguy hiểm cho bất kỳ động thái tiềm năng nào bằng cách chấn thương nếu họ chơi thêm.  Với việc Champions League sẽ tiếp tục vào tháng 8  , điều đó có nghĩa là cả hai người c